Toàn quốc: Giày Cao Gót The Glitter Shoes Chất Lượng Thời Trang

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi Touyenngn96, 9/8/2017.

  1. Touyenngn96

    Touyenngn96 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    6/7/2017
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    BÍ QUYẾT CHỌN GIÀY CAO GÓT TÔN VÓC DÁNG

    Chọn lựa được một đôi giày cao gót phù hợp vừa giúp bạn tôn lên dáng vẻ của mình vừa tạo được ấn tượng tốt với mọi người.

    1. 1. Cao gót dành cho dáng người quả lê
    Vì là dáng người có phần trên bé và dưới thì nở rộng, nên chọn những đôi giày cao gót màu nude nhẹ nhàng, hoặc những đôi có phần cổ được khoét sâu, hay giày dạng boots dưới mắt cá sẽ giúp thân hình được cân đối hơn.

    1. 2. Cao gót dành cho dáng người đồng hồ cát
    Đôi giày cao gót dành cho dáng người này là kiểu giày có phần đế chắc chắn, không quá to và không quá nhỏ. Nó giúp cân bằng và hài hòa hơn. Đặc biệt, vì là dáng người trong trịa nhưng có phần eo nhỏ, không nên lựa chọn đi giày kitten heel vì chúng sẽ làm bạn không cân đối và kém thanh thoát.

    1. 3. Cao gót dành cho dáng người thấp, nhỏ
    Những người sở hữu dáng hình nhỏ bé nên chọn những loại giày platform đệm ở phần mũi sẽ khiến bạn ăn gian được kha khá chiều cao, hoặc bạn cũng có thể lựa chọn những đôi giày đế xuồng.

    Chọn những đôi giày gót nhỏ, cao hoặc gót nhỏ dần, hoặc những đôi cao gót dây mảnh, mũi nhọn, vừa giúp đôi chân thêm kiêu sa vừa giúp cho dáng người trở nên thon gọn và cao hơn.

    1. 4. Cao gót dành cho dáng người mũm mĩm
    Nên lựa chọn những mẫu giày cao gót mũi nhọn, màu tối vừa vặn với chân, giúp đôi chân của bạn trông cân đối và dễ nhìn hơn. Bạn có thể lựa chọn mẫu giày cao gót hở mũi sẽ giúp bạn chuyển điểm nhấn với những ngón chân xinh của mình. Ngoài ra bạn cũng không nên chọn những mãu giày cao gót quá mảnh và cao, sẽ gây khó khăn cho việc đi lại và làm cho thân hình bạn mất cân xứng, còn có thể ảnh hưởng không ít đén sức khỏe đôi chân của bạn.

    1. 5. Cao gót dành cho dáng người gầy
    Bạn có thể lựa chọn những đôi cao gót mũi tròn, giày có màu bóng sẽ là gợi ý tuyệt vời, giúp đôi chân của bạn có cảm giác mũm mĩm, giàu sức sống hơn. Ngoài ra, bạn nên ưu ái những mẫu giày có phần gót nhỏ dần hoặc gót thấp.

    Giày cao gót mũi nhọn, giày cao gót hở mũi là những mẫu giày bạn nên tránh, chúng sẽ làm đôi chân bạn gầy guộc, thô ráp hơn. Những dôi gày gót dày, quá cao cũng sẽ làm dáng người bạn bị tách biệt hẳn với đôi giày.

    Tham khảo mẫu giày cao gót tại:

    https://www.facebook.com/Giày-cao-gót-thời-trang-The-Glitter-Shoes-118171238822930/
     

    Attached Files:


    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Touyenngn96

Chia sẻ trang này