Giày cao gót thúc đẩy chuyện 'yêu'

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi Ngoc Lan, 11/2/2008.

  1. Ngoc Lan

    Ngoc Lan Thành viên tích cực

    Tham gia:
    29/9/2004
    Bài viết:
    673
    Đã được thích:
    179
    Điểm thành tích:
    83
    Giày cao gót thúc đẩy chuyện 'yêu'

    Không cần đến khoa học để chứng minh giày cao gót luôn làm cánh mày râu rung động. Nhưng với phụ nữ, chúng cũng giúp mang lại những điều tuyệt vời cho cuộc sống tình dục.

    [​IMG]
    Ảnh: Daily News.

    Giày cao gót không chỉ làm đôi chân khỏe hơn và tăng cường sức dẻo dai cho cơ xương chậu, mà chúng còn kích hoạt những cơ liên quan tới sự cực khoái.

    Trước đây người ta vẫn cho là giày cao gót gây đau khớp và nhức xương, nhưng nay cơn đau đó không là gì so với những gì nó mang lại.

    Bác sĩ khoa tiết niệu Maria Cerruto tại Đại học Verona, Italy, đã phát hiện thấy một đôi giày cao gót vừa phải có những lợi ích của nó. "Đôi giày tác động tới cơ xương chậu và giảm nhu cầu phải tập luyện để có được sự dẻo dai".

    Nghiên cứu bao gồm 66 phụ nữ tuổi dưới 50. Nhóm tìm thấy những phụ nữ mang đôi giày tạo góc 15 độ so với mặt đất, tương đương với giày 5 cm, thì sẽ giảm 15% hoạt động điện ở cơ xương chậu. Điều đó có nghĩa là bộ cơ linh hoạt hơn và khỏe mạnh hơn.

    "Phụ nữ thường gặp khó khăn khi tập những bài tập ở vùng xương chậu, khi đó mang giày cao gót có thể là một giải pháp giúp họ có bộ xương chắc khỏe. Giống như nhiều phụ nữ, tôi thích giày cao gót, và mặc dù đôi khi chúng bất tiện, tôi vẫn mang để trở nên cao ráo và gợi cảm hơn", Cerruto cho biết.

    M.T. (theo Daily News)
    VNEXPRESS
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Ngoc Lan
    Đang tải...


Chia sẻ trang này