Thông tin: Giấy Dán Tường

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi Sàn gỗ đà nẵng, 26/3/2020.

  1. Sàn gỗ đà nẵng

    Sàn gỗ đà nẵng Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    14/10/2017
    Bài viết:
    115
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    18
    Bạn muốn ngôi nhà mình năng động, sang trọng và dễ dàng thay đổi màu sắc tùy theo ý muốn của bạn. Còn chần chờ gì nữa ạ, giấy dán tường hiện đang là giải pháp tốt nhất cho nhà bạn.
    [​IMG]
    Với sự đa dạng về màu sắc lẫn mẫu mã, giấy dán tường rất dễ dàng cho bạn chọn lựa để có được một căn phòng ưng ý của mình. Bạn cũng có thể biến tấu ngôi nhà của bạn ví dụ như: phòng khách chúng ta cần sự sang trọng, phòng ngủ của ba mẹ cần màu ấm cúng, phòng của con chúng ta cần sự năng động, vui tươi. Những yêu cầu đó đối với sơn, bạn rất khó thực hiện được bởi vì sơn chúng ta không thể đa dạng màu sắc hoa văn như bạn muốn được, hơn nữa chi phí của sơn rất đắc. Đối với giấy dán tường, sự đa dạng của giấy dán tường đã nói lên tất cả cho chúng ta. Với nhiều màu sắc mẫu mã từ sang trọng thanh lịch đến năng động tươi trẻ, rất đa dạng cho mọi lứa tuổi.
    [​IMG]
    Với giá thành tương đối rẻ, thi công nhanh chóng, đơn giản. Bạn có thể thường xuyên thay đổi màu sắc của tổ ấm của bạn để làm cuộc sống bạn thêm màu sắc, thêm tươi vui hơn.
    [​IMG]
    Với cấu tạo của giấy dán tường được làm từ chất liệu PVC hoặc vinyl với bề mặt được làm 3D tạo cảm giác cho chúng ta khi sờ lên, và đặc biệt khó bám bẩn và có thể dễ dàng vệ sinh lâu chùi với nước.
    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Sàn gỗ đà nẵng
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

  2. dataco

    dataco Thành viên tập sự

    Tham gia:
    28/3/2020
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    có bán lẻ không bạn. Mình cần tầm cở 10m2. có gì bạn tư vấn hộ mình nha
     
  3. Sàn gỗ đà nẵng

    Sàn gỗ đà nẵng Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    14/10/2017
    Bài viết:
    115
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    18
    Bên mình bán theo cuộn bạn nhé, 1 cuộn khoảng 16m2 bạn ạ.
     
  4. Sàn gỗ đà nẵng

    Sàn gỗ đà nẵng Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    14/10/2017
    Bài viết:
    115
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    18
    Lí do nên chọn tấm ốp tường trần
    Tấm ốp tường trần luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho việc trang trí nhà bạn. Nhà bạn bị thấm, ẩm khó trang trí tường. Đã có tấm ốp nhựa giả gỗ, giả đá, giả vải dùng để trang trí nhà cửa.
    [​IMG]
    Tấm ốp tường trần được làm từ nhựa nguyên sinh và bột đá, chống thấm nước, cách điện, cách nhiệt và là vật liệu nhẹ phù hợp cho ốp tường, trần nhằm tô điểm thêm cho nhà bạn.
    [​IMG]
    Với sự đa dạng màu sắc và mẫu mã, đặc biệt giá thành rẻ. Tấm ốp rất dễ cho bạn chọn màu sắc kiểu trang trí để phù hợp với ngôi nhà bạn, giúp cho ngôi nhà bạn càng thêm sang trọng, bắt mắt, tô điểm thêm cho cuộc sống.
    Ngôi nhà là nơi bạn về sau những giờ làm việc mệt mỏi, nếu như căng nhà bạn sang trọng, màu sắc nó có thể giúp bạn cải thiện được cuộc sống sau 1 ngày làm việc, giảm stress khi về nhà, và là nguồn tạo cảm hứng cho bạn mỗi khi bước vào 1 căng nhà sang trọng. Bạn còn chần chừ gì nữa mà không lựa chọn tấm ốp tường trần để trang trí, tô điểm cho ngôi nhà của bạn. Hãy cải thiện cuộc sống của bạn bằng việc trang trí tổ ấm của bạn. Cùng với chúng tôi cải thiện cuộc sống nhé.
    [​IMG]
     
  5. Sàn gỗ đà nẵng

    Sàn gỗ đà nẵng Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    14/10/2017
    Bài viết:
    115
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    18
    Ý tưởng trang trí sân vườn
    Nếu bạn đang ấp ủ ý tưởng trang trí lại sân vườn của mình. Mùa này là rất thích hợp để bạn trang trí để chuẩn bị cho mùa hè thật ý nghĩa cho gia đình mình.

    [​IMG]



    Với cái nắng nóng này thì một cái hồ bơi để cho chúng ta ngâm mình dưới nước sau những bữa làm mệt nhọc và đầy áp lực. Nhưng hồ bơi thì chúng ta lại không thể dùng gạch để làm sàn ở trên được. Sự lựa chọn cho bạn đó là gỗ nhựa Awood. Làm một nền sàn bằng gỗ nhựa có chút gì đó hiện đại, sang trọng, giúp cho hồ bơi khu nhà ban thêm nổi bật.

    [​IMG]



    Không thể thiếu trong sân vườn bạn đó là một khu để làm những bữa tiệc BBQ, gỗ nhựa Awood lại cung cấp cho chúng ta vật liệu có thể làm khung nhà che, bàn gế, sàn. Không phải lo nắng, mưa hư, gỗ nhựa Awood là sản phẩm chuyên ngoài trời.

    [​IMG]



    Kết hợp với không gian sang trọng đó ta không thể thiếu một góc hoa để child, Awood cung cấp cho bạn giàn hoa Pergola và những bồn hoa để chúng ta thể chọn những hoa ưng ý tạo nên một góc thật child.

    [​IMG]



    Nghe có vẻ mơ hồ nhưng sao bạn không thử, thử tạo một sân vườn mình thật sang trọng nhưng đầy đủ công năng, là nơi cho gia đình, bạn bè sung vầy, một nơi để gia đình thư giản trong mùa hè đầy nắng nóng này.
     
  6. Sàn gỗ đà nẵng

    Sàn gỗ đà nẵng Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    14/10/2017
    Bài viết:
    115
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    18
    Xu hướng trang trí tường trần nhà hiện nay
    Với thời tiết khắc nghiệt như nước ta. Một năm chỉ có 2 mùa đó là mùa nắng và mùa mưa rất khắc nghiệt. Các ngôi nhà chúng ta thường sơn để trang trí nhưng thời tiết quá khắc nghiệt nên mặc dù chúng ta chọn loại sơn tốt nhất nhưng sự bền bỉ mà sơn mang lại cho chúng ta lại không có. Sơn chỉ mới, chỉ đẹp lúc còn mới còn sau một thời gian sử dụng ngắn, các lớp sơn đều bị bay màu và nấm mốc.
    [​IMG]
    Biết được khó khăn của nước ta về vấn đề trang trí nhà cửa. Nước ta đã sản xuất ra sản phẩm tấm ốp tường trần với 70% là nhựa nguyên sinh và 30% là bột đá.
    Sản phẩm được làm bởi chất liệu nhựa nên nó được thay thế cả laphong giúp nhà bạn mát mẻ trong mùa nắng và ấm áp khi mùa mưa tới. Sản phẩm tấm ốp rất đa dạng mẫu mã và màu sắc nên bạn có thể tha hồ phối màu cho ngôi nhà bạn thêm sang trọng, hiện đại và đầy sự tinh tế.
    [​IMG]
    Tấm ốp là sản phẩm của nước ta nên nước ta đã nghiên cứu kĩ khí hậu nước ta đưa sản phẩm phù hợp với thời tiết của nước ta, mang đến sự bền bỉ và chắc chắn cho bạn. Hiện nay, tấm ốp đang được rất nhiều người ưa thích, là sản phẩm bán chạy nhất hiện nay bởi sự đa dạng trong công năng sử dụng của nó.
    [​IMG]
    Hiện nay, với độ hot của sản phẩm nên trên thị trường rất nhiều sản phẩm tấm ốp với nhiều công ty khác nhau, giá cả khác nhau nhưng mẫu mã là tương tự nhau. Bởi vì vậy, bạn nên thận trọng chọn sản phẩm. Hãy nghiên cứu kĩ để chọn một sản phẩm tốt và bền bỉ nhất cho gia đình bạn.
     
  7. hanhothu

    hanhothu Thành viên mới

    Tham gia:
    3/8/2017
    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    6
    Với sự đa dạng về màu sắc lẫn mẫu mã, giấy dán tường rất dễ dàng cho bạn chọn lựa để có được một căn phòng ưng ý của mình.
     

Chia sẻ trang này