Giày Thể Thao Bmt - Hướng Dẫn Bạn Bảo Quản Giày Đúng Cách

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi Hằng 1012, 11/4/2020.

  1. Hằng 1012

    Hằng 1012 Thành viên mới

    Tham gia:
    17/10/2019
    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Chúng ta thường có nhiều hơn một đôi giày thể thao, cho nên nhiều lúc có một số đôi vô tình bị chúng ta “quên lãng” trên tủ giày không đi đến. Nếu không có biện pháp bảo quản đúng cách, những đôi giày này rất dễ bị hỏng. Chính vì vậy, các bạn hãy tìm hiểu ngay các cách bảo quản giày thể thao bmt khi không sử dụng dưới đây để luôn có được những đôi giày mới và chất lượng nhất nhé!
    Làm sạch giày
    Đối với những đôi giày, việc để các vết bẩn bám quá lâu trên thân giày sẽ làm ảnh hưởng tới chất lượng của chúng. Đặc biệt với những đôi giày màu trắng hay giày làm bằng các chất liệu đặc thù như da lộn. Vậy nên hãy cố gắng làm sạch chúng trước khi cất vào tủ giày. Cần chú ý tới chất liệu của giày khi vệ sinh, sử dụng bàn chải đặc thù với những đôi giày làm bằng chất liệu da, nước xà phòng với giày vải …
    Giày bị ẩm: Khi giày bị ẩm bạn có thể bỏ một chút vôi bột hoặc có thể dùng bột Trapha (bột này bạn có thể mua ngoài hiệu thuốc nhé) rắc đều xung quanh cả trong lẫn ngoài giày. Vừa có tác dụng khử mùi hôi giày vừa có tác dụng hút ẩm một cách nhanh chóng. Nếu bên trong giày làm bằng lông nỉ bạn có thể dùng máy sấy, sấy trực tiếp chỉ vài phút giày sẽ khô ráo hơn.
    NHỮNG ĐIỀU NÊN TRÁNH:

    • Tránh cất giữ giày khi còn ướt:
    Đừng đặt giày thể thao bmt vào các hộp để bảo quản cho đến khi chúng khô hoàn toàn. Giày ướt có thể tạo mốc nếu bạn cất giữ đồng thời gây ra mùi hôi. Vì vậy, đặt giày ở nơi khô ráo, thoáng mát cho chúng khô hoàn toàn rồi mới đem cất.
    • Đừng bảo quản giày với băng phiến (long não):
    Băng phiến chứa các hoá chất để xua đuổi côn trùng, nhưng nó là một chất độc hại, đặc biệt nếu môi trường xung quanh có trẻ em và vật nuôi. Mùi của băng phiến rất nặng, sẽ bám vào giày sneaker bmt và rất khó để đuổi mùi. Thay vì sử dụng băng phiến, hãy xài gỗ tuyết tùng, gỗ tuyết tùng tự nhiên giúp xua đuổi côn trùng, không độc hại và mang đến mùi hương dễ chịu.
    • Đừng xếp giày chồng lên nhau:
    Có rất nhiều người bảo quản giày bằng cách xếp chồng đôi này lên đôi khác để tiết kiệm diện tích, tuy nhiên cách này có thể khiến giày bị biến dạng theo thời gian. Sandals xỏ ngón có thể được bảo quản theo cách này, nhưng đối với những đôi giày tốt hơn, nên để xếp chúng cạnh nhau.

    Trên đây là một số cách bảo quản và những điều nên tránh về giày sneaker bmt của chúng tôi. Cùng đồng hành với chúng tôi ngay hôm nay để biết thêm nhiều thông tin hơn nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Hằng 1012
    Đang tải...


Chia sẻ trang này