Toàn quốc: Giày Xinh Lại Còn Rẻ, Ngại Gì Mà Không Thử Liền Hả Anh Em?

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi hanghtk, 25/10/2019.

  1. hanghtk

    hanghtk Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    16/10/2019
    Bài viết:
    71
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Muốn mua giày đẹp nhưng túi tiền không cho phép? Đừng lo, cùng Vera Store tìm kiếm giải pháp nhé.

    Những mẫu giày đẹp giá rẻ

    Yeezy Boost 350 V2

    Năm 2018 vừa qua mẫu giày này đã tạo được tiếng vang lớn với sự kiện cháy hàng trầm trọng. Chắc hẳn nó cũng không còn gì xa lạ với anh em nhỉ?

    [​IMG]

    Yeezy Boost được thiết theo phong cách mạnh mẽ và khá bụi bặm với đế giày thô và bành ra. Tuy nhiên về độ hot thì các bạn biết rồi đó, được săn lùng mạnh mẽ từ năm 2018. Đặc biệt, mẫu giày này có rất nhiều màu cho anh em tha hồ lựa chọn thỏa mãn đam mê. Giá của một Yeezy F1 vào tầm 250-300k thôi nhé.

    Ultra Boost

    Ultra Boost chính là anh chàng được biết đến với sự mới lạ kể cả trong thiết kế cũng như chất lượng. Thiết kế nhỏ gọn, dễ mang mà nó được giới chạy bộ vô cùng yêu thích.

    [​IMG]

    Tuy được biết đến chủ yếu dùng để chạy bộ, tuy nhiên, mẫu giày này lại còn vô cùng dễ phối nhé. Bạn có thể sử dụng cho việc đi học, đi chơi, đi làm đều ok. Có một điểm cộng là mẫu giày này đi rất êm, cực kì thoải mái khi sử dụng.

    Ultra Boost F1 có giá giao động từ 300-350k

    Converse cổ cao

    Điểm đến giày sneaker thì đây là thành phần không thể thiếu. Chúng ta biết đến thương hiệu Converse với những thiết kế đi cùng năm tháng, từ những năm 1917 đã có mặt trên thị trường.

    [​IMG]

    Có thể nói rằng, đây là mẫu giày cơ bản nhất đối với một tín đồ mê giày. Thiết kế đơn giản nhưng lại gây ấn tượng bởi nét độc đáo và cool ngầu của kiểu dáng cổ cao. Những đường chỉ cũng được may tinh tế, sắc sảo, tỉ mỉ mang lại giá trị cho mẫu giày. Bên cạnh đó, item này rất dễ phối đồ, đặc biệt là phong cách thời trang đường phố.

    Giá Converse F1 thường rơi vào tầm 150k. Quá rẻ phải không anh em.

    Đây là một số mẫu giày vừa đẹp lại vừa rẻ Vera Store cung cấp cho các bạn, có thể xem thêm tại đây. Hi vọng rằng các bạn sẽ tìm được cho mình một đôi ưng ý nhất.

    Xem thêm: Top 5 mẫu giày thể thao giá rẻ vô địch cho nữ 2019
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hanghtk

Chia sẻ trang này