Giỏ Quà Trái Cây Ý Nghĩa Cho Người Nhận

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi Kim Cương 0805, 3/8/2020.

  1. Kim Cương 0805

    Kim Cương 0805 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    13/3/2020
    Bài viết:
    342
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Những năm trở lại đây, vào các mùa dịp lễ, Tết, xu hướng giỏ quà trái cây ngày càng được chọn nhiều hơn. Thay vì biếu tặng các loại bánh kẹo, rượu, mứt hay các món quà khác thì người tiêu dùng những năm gần đây có xu hướng lựa chọn giỏ quà làm quà tặng.

    Giỏ quà bánh, quà tặng không chỉ là món quà mang ý nghĩa tượng trưng mà nó còn mang ý nghĩa thiết thực cho sức khỏe. Khi mà cuộc sống ngày càng hiện đại, con người ngày càng chú tâm hơn đến việc sống xanh, sống khỏe thì món quà giỏ trái cây là vô cùng hợp lý.
    [​IMG]
    Như bạn đã biết, trái cây là loại thực phẩm rất tốt cho sức khỏe, bổ sung nhiều dưỡng chất, cung cấp cho cơ thể con người năng lượng quý giá thay vì rượu, hoa và một số quà tặng khác. Không chỉ vậy, sử dụng trái cây làm quà tặng cũng là cách để chúng ta góp phần bảo vệ môi trường. Khác với hoa, bánh kẹo,.., trái cây có thể được sử dụng toàn bộ mà không hề bị bỏ phí.

    Bên cạnh đó, giỏ trái cây còn là biểu trưng cho sự đầy đặn sung túc, màu sắc hòa quyện vào nhau thể hiện tính âm dương hài hòa mà còn là lời chúc cho cuộc sống của gia chủ an khang thịnh vượng.

    Lời chúc sức khỏe bất cứ lức nào cũng luôn là lời chúc đáng quý nhất, bởi có sức khỏe là có tất cả. Và một giỏ trái cây chính là sự thể hiện cho lời chúc đó.

    Những giỏ quà trọn vẹn như thay lời muốn nói tại Mộc Lan Fruit sẽ giúp bạn trao tận tay người nhận....

    Mộc Lan Fruit nhiều năm kinh nghiệm trong thị trường hoa quả xanh – sạch, Mộc Lan luôn đảm bảo cho người tiêu dùng về chất lượng các sản phẩm hoa quả, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, chuẩn VSATTP.

    [​IMG]
    Tại Mộc Lan, chúng tôi nhận gói giỏ quà tặng theo yêu cầu khách hàng với những thông điệp đầy ý nghĩa đi kèm. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ luôn sẵn sàng tư vấn ý tưởng cũng như đóng giỏ theo yêu cầu của bạn.

    Và tất nhiên, tại Mộc Lan Fruit bạn sẽ tìm thấy một mức giá phù hợp nhất và chất lượng thì luôn tuyệt vời. Quà tặng ý nghĩa như thay lời muốn nói, hãy đến với Mộc Lan Fruit ngay hôm nay nhé!

    MỘC LAN FRUIT
    Địa chỉ:
    340 - 342 đường 30/4 - P. Xuân Khánh - Q. Ninh Kiều - TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 093 111 25 12 - 0901 24 2772
    Email: cskh@moclanfruit.com
    Website: Moclanfruit.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Kim Cương 0805
    Đang tải...


Chia sẻ trang này