Sài Gòn: Giới Thiệu Các Mẹ, Cha Nơi Nấu Tiệc Cho Con

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi datrifood, 29/3/2016.

  1. datrifood

    datrifood Thành viên tập sự

    Tham gia:
    10/3/2015
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Hiện nay, để tìm một nơi nấu tiệc tại nhà đảm bảo ngon, uy tín, chu đáo và đẹp mắt thì Qúy Khách có thể chọn Trung Tâm Nấu Tiệc Ngon Đa Tri của chúng tôi . Công ty chúng tôi đã nấu rất nhiều tiệc trong nhà hàng và nấu tại gia cũng nhiều. Ngoài ra, chúng tôi còn nấu tiệc cho các công ty trong nước, công ty nước ngoài và nhận được nhiều khen ngợi. Đặc biệt giá bàn tiệc cũng rất bình dân. Quý Khách chỉ cần gọi điện thoại đến Trung Tâm Nấu Tiệc Ngon Đa Tri là chắc chắn sẽ có một bữa tiệc ngon lành, hoành tráng và đặc biệt là món ăn sẽ được theo ý thích của Quý Khách.
    Ở Trung Tâm Nấu Tiệc Ngon Đa Tri luôn có nhân viên sẵn sàng tư vấn 24/24 để nhận tiệc và giải đáp mọi thắc mắc về món ăn cho Quý Khách. Thậm chí ở đây cũng tư vấn trọn gói cho buổi tiệc như bàn ghế, chén dĩa, rạp cưới, cổng hoa, sân khấu, ban nhạc, ca sĩ, MC (người dẫn chương trình)…
    Trung Tâm Nấu Tiệc Ngon Đa Tri của chúng tôi cam kết rằng: luôn phục vụ tôt nhất về chất lượng như món ăn từ nguyên liệu sạch, tươi sống, vệ sinh an toàn, ăn nóng, ăn no, trình bày đẹp, đầu bếp đẳng cấp và chuyên nghiệp; phong cách nhân viên phục vụ chu đáo, tận tình; vệ sinh sạch sẽ nơi đãi tiệc ngay khi kết thúc.
    Thật là có một đơn vị nấu tiệc tại nhà hàng đầu như vậy. Quý khách đừng ngần ngại khi gọi cho Nấu Tiệc Ngon Đa Tri để được tư vấn giá cả, sau khi có được giá rẻ anh/chị muốn đặt chúng tôi nấu hay không đặt cũng không sao. Quý Khách sẽ cảm nhận và tin tưởng chúng tôi vì sự đảm bảo, uy tín và chân thành này.
    Xin chúc Quý Khách Sức Khỏe – Hạnh Phúc và Thành Công.
    Trân trọng cám ơn

    Ms.Thu – Phòng kinh doanh
    Trung Tâm Nấu Tiệc Ngon Đa Tri (Công ty Đa Tri)
    ĐT: (08) 54360500 - 0916 999640
    Email: datrifoods@gmail.com
    Website: www.nautiectainha.net
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi datrifood

Chia sẻ trang này