Kinh nghiệm: Giới Thiệu Chương Trình "học Làm Bánh Qua Video Với Mr.panda" Hoàn Toàn Miễn Phí

Thảo luận trong 'Nội trợ, Mẹo vặt' bởi panda0821, 30/3/2017.

  1. panda0821

    panda0821 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    30/3/2017
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Làm thế nào để biến bánh mì cũ thành những món siêu ngon?
    Những lát bánh mì cũ đã không còn tươi ngon, qua đôi bàn tay khéo léo và những bí kíp của chàng đầu bếp điển trai Mr. Panda đều có thể trở thành những món ngon cực hấp dẫn.

    [​IMG]
    Mr. Panda tên thật là Vũ Hồng Quân, từng tốt nghiệp Chuyên ngành Bánh mì, bánh ngọt tại Trường Hoa Sữa và hiện đang làm việc tại khách sạn Lacasa số 17 Phạm Đình Hổ, Hai Bà Trưng, Hà Nội.​

    Chàng đầu bếp trẻ điển trai chia sẻ: “Đam mê của mình là làm bánh và chia sẻ những công thức làm những món bánh đơn giản mà không kém phần hấp dẫn tới tất cả mọi người. Trong mỗi tập của “Vào bếp cùng Mr. Panda”, Quân sẽ hướng dẫn các bạn làm một món mới. Trong tập đầu tiên này, Quân sẽ giới thiệu cho các bạn cách tận dụng bánh mì cũ không còn tươi ngon để chế biến thành những món ăn hấp dẫn. Quân hi vọng các bạn sẽ ủng hộ để Quân có động lực cho các số tiếp theo.”
    Các số của “Vào bếp cùng Mr. Panda” sẽ được phát sóng vào 9:00 sáng thứ Bảy hàng tuần trên chuyên mục “Bếp hay” của Hayday.vn.

    [​IMG]
    Với những nguyên liệu đơn giản, dễ tìm.​

    Tập 1 của chương trình sẽ ra mắt vào 9:00 sáng thứ Bảy ngày 01/04/ 2017 trên Hayday.vn. Các bạn đừng quên đón xem và cùng chàng đầu bếp điển trai Mr. Panda làm món Bread Pudding siêu ngon từ bánh mì cũ nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi panda0821
    Đang tải...


  2. cuchuoikma

    cuchuoikma Thành viên tập sự

    Tham gia:
    30/3/2017
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nhìn cũng hấp dẫn ghê để về học cách làm theo
     

Chia sẻ trang này