Giới Thiệu Đến Bạn Top 10 Cầu Thủ Tốt Nhất Efootball 2022

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi Kuesportshcm, 2/11/2021.

Tags:
  1. Kuesportshcm

    Kuesportshcm Thành viên tập sự

    Tham gia:
    16/10/2021
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Efootball 2022 mới ra mắt cách đây ít hôm đã và đang nhận được sự quan tâm nhiệt tình đến từ cộng đồng game thủ trên khắp thế giới. Một trong điều mà người chơi cũng đang rất chú ý đó là những thay đổi về cầu thủ, chỉ số và sức mạnh sẽ như thế nào trong game. Bài viết ngày hôm nay trang game KuEsports sẽ mang đến bạn top 10 cầu thủ tốt nhất efootball 2022.

    Efootball 2022 mới ra mắt cùng những thay đổi khác biệt
    Như chúng ta đã biết sau khi chính thức đổi tên từ PES ( Pro Evolution Soccer ) thì đã có rất nhiều sự đổi mới đến từ hãng Konami dành cho efootball 2022.

    Efootball 2022 là một game chơi hoàn toàn miễn phí
    Thay đổi đầu tiên mà Konami đã thực hiện là biến efootball 2022 thành một trò chơi hoàn toàn miễn phí đối với tất cả người chơi. Một điều mà người chơi của PES trước kia sẽ vô cùng thích thú, từ giờ chúng ta có thể chơi efootball mà không cần phải mua đĩa cứng vật lý như trước kia.

    [​IMG]
    Efootball 2022 mới ra mắt cùng những thay đổi khác biệt​
    Bạn có thể áp dụng đội hình và chiến thuật yêu thích của bản thân để tự tay xây dựng lên một đội bóng trong mơ của mình. Các giải đấu lớn sẽ được nhà sản xuất thêm vào game nhiều hơn trong thời gian tới.

    Không giới hạn chơi giữa các nền tảng và hệ máy
    Tất cả người chơi của mọi hệ máy, nền tảng trên thế giới đều có thể trổ tài thi đấu với nhau trong efootball 2022. Dù là các bạn đang chơi trên console, PC hay là mobile đều có thể chơi được với nhau. Đó chính là sự thay đổi tiếp theo mà Konami muốn mang lại cho người chơi.

    Điều này thực sự là một tin tốt với người hâm mộ trò chơi này. Vì hiện trạng thực tế hiện nay là người chơi đang chơi trên đa nền tảng chứ không tập trung đa số vào hệ máy nào cả. Các giải đấu eSport cũng sẽ chính thức được phối hợp với các giải và câu lạc bộ trên khắp thế giới.


    Kỷ nguyên mới được tạo ra bởi Engine mới
    Mục tiêu chính của hãng Konami là tạo ra một trải nghiệm bóng đá hoàn hảo qua engine mới. Công nghệ mới này đem đến những trải nghiệm cực kỳ mới về chuyển động, hiệu ứng của các cầu thủ. Sự quan tâm được tập trung vào các pha tranh chấp 1 vs 1; cập nhật cho cả tấn công và phòng thủ.

    Đồng thời hãng Konami cũng điều chỉnh các chỉ số sức mạnh của một một số cầu thủ để cân bằng tương quan về trận đấu, giúp game đa dạng hơn về chiến thuật.

    Top 10 cầu thủ tốt nhất efootball 2022
    [​IMG]
    Top 10 cầu thủ tốt nhất efootball 2022​
    1. Leo Messi
    Siêu sao người Argentina của chúng ta là một cầu thủ sẽ có tên đầu tiên trong danh sách này. Cũng không ai còn quá xa lạ với tài năng và những danh hiệu anh đã đạt được. Trong efooball Messi sở hữu chỉ số tổng là 93. Đặc biệt efootball cũng cập nhật chi tiết đến các thông số khác như: chiều cao 170cm, cân nặng 72 kg, tuổi 34, câu lạc bộ đang tham gia Paris Saint Germain.

    2. Cristiano Ronaldo
    Ở vị trí tiếp theo là siêu sao Bồ Đào Nha với tổng chỉ số là 92. Efootball 2022 cũng đã cập nhật lại câu lạc bộ mà anh đang thi đấu là Manchester United. Với các chỉ số chiều cao là 187cm, cân nặng 83kg. Tuy rằng Ronaldo đã 36 tuổi nhưng phong độ của anh vẫn đang được thể hiện rất tốt. Đó cũng là lý do mà chỉ số trong efootball của anh là 92.

    3. Kylian Mbappe
    Đứng thứ 3 trong danh sách này là Kylian Mbappe, tiền đạo khá trẻ tuổi người Pháp. Với những gì anh đã và đang thể hiện trong màu áo CLB Paris Saint Germain và đội tuyển Pháp thì 91 là chỉ số tổng có được của anh chàng này trong efootball 2022.

    4. Neymar JR
    Cũng không quá bất ngờ khi cái tên thứ 4 trong danh sách này lại là một cầu thủ của PSG. Hàng công của PSG đang sở hữu ba cầu thủ mạnh mẽ hàng đầu thế giới. Chỉ số đánh giá trong efootball rất sát với phong độ ngoài đời thực của các cầu thủ. Siêu sao người Brazil có chỉ số tổng 91 trong trò chơi. Là một cầu thủ được yêu thích của những game thủ có lối đá ảo diệu và đầy tính kỹ thuật.

    [​IMG]
    Neymar JR​
    5. Kevin De Bruyne
    Góp mặt tiếp theo trong danh sách này là KD Bruyne, một danh thủ nổi tiếng với khả năng chuyền và tạt bóng của mình. Anh chàng này cũng đang là một trong những cầu thủ sáng giá và xuất sắc nhất thế giới. Sẽ không có gì nghi ngờ khi chỉ số tổng của anh là 91.

    6. Harry Kane
    Tiền đạo của đội tuyển Anh trong efootball cũng là 1 trong 10 cầu thủ tốt nhất của efootball 2022. Sau những gì anh và đội tuyển Anh của mình đã thể hiện và đem lại trong mùa Euro 2020 vừa qua thì chỉ số này là hoàn toàn xứng đáng.

    7. Joshua Kimmich
    Một cầu thủ trẻ sinh năm 1995 đang chơi ở vị trí hậu vệ phải và tiền vệ cho CLB Bayern Munich và đội tuyển Đức. Anh từng là hậu vệ cánh phải hay nhất thế giới năm 2019. Trong efootball 2022 chỉ số tổng của anh là 90.

    8. V. Van Dijk
    Van Dijk hiện đang chơi ở vị trí trung vệ của CLB Liverpool và là đội trưởng của đội tuyển Hà Lan. Năm 2019 anh cũng từng được bầu chọn là Cầu thủ nam xuất sắc nhất năm. Với những gì đang thể hiện về mặt phong độ thì trong efootball 2022 chỉ số tổng của anh là 90.

    [​IMG]
    V. Van Dijk​
    9. M. Neuer
    Và thật thiếu sót nếu danh sách này của chúng ta thiếu đi một thủ môn. M. Neuer được coi là một trong những thủ môn vĩ đại nhất của bóng đá. Hiện tại anh đang là đội trưởng của CLB Bayern Munich và đội tuyển Đức. Sẽ không gì lạ khi 90 sẽ là chỉ số tổng mà efootball đặt cho thủ môn tài giỏi này.

    10. J. Oblak
    Cái tên cuối cùng của danh sách này hôm nay cũng là một thủ thành, Oblak thủ môn người Slovenia. Anh từng được đề cử danh hiệu Quả bóng vàng năm 2017 và 2018 sau những màn thể hiện đỉnh cao ở CLB. Hiện tại anh đang thi đấu cho CLB Atletico Madrid và tuyển Slovenia. Với phong độ như hiện tại thì 90 là chỉ số tổng anh chàng này sở hữu trong efootball 2022.

    Trên đây là bài viết tổng hợp và giới thiệu đến bạn top 10 cầu thủ tốt nhất efootball 2022. Hy vọng sau khi xem xong danh sách này các bạn có thể có cho mình được sự lựa chọn riêng cho đội hình chơi game của mình. Cảm ơn các bạn đã quan tâm bài viết.

    Trích nguồn: https://kuesports.net/top-10-cau-thu-tot-nhat-efootball-2022/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Kuesportshcm
    Đang tải...


Chia sẻ trang này