Sài Gòn: Giới Thiệu Đồng Hồ Frederique Constant Classic Manufacture Worldtimer Brown

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi luxshopping, 29/12/2020.

  1. luxshopping

    luxshopping Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    8/12/2017
    Bài viết:
    382
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Trong thời buổi hiện nay, những quý ông sành điệu luôn có niềm đam mê chu du khắp nơi trên thế giới và những chuyến du lịch đã nghiễm nhiên trở thành một phần khó có thể thiếu trong cuộc sống. Frederique Constant hiểu rõ được điều này nên đã thiết kế lại mô hình Classic Worldtimer Manufacture và giới thiệu đến các quý ông phiên bản mới nhất.

    [​IMG]

    Mô hình mới nhất có thiết kế màu nâu cổ điển được chế tác và sáng tạo tinh xảo dựa trên nét hấp dẫn của những quý ông lịch lãm. Món phụ kiện này sẽ là nhân tố bổ sung thêm sự tiện lợi về mặt nhận thức thời gian ở mỗi địa điểm khác nhau trên toàn cầu, giúp cho nam giới dễ dàng theo dõi thời gian trên khắp thế giới một cách bao quát và đơn giản hơn.

    [​IMG]

    Bao quanh cỗ máy là lớp vỏ được chế tác từ thép không gỉ mạ vàng hồng và tông màu chủ đạo chính là màu nâu tạo nên vẻ đẹp cho mô hình Worldtimer mới, một chiếc đồng hồ du lịch trang nhã và đầy tinh tế. Thiết kế màu nâu sẫm được áp dụng lên trên hình ảnh bản đồ thế giới đã được khắc mịn vào mặt số đồng thời hiển thị tên 24 thành phố trên vành ngoài.

    [​IMG]

    Tại điểm 6 giờ là mặt số phụ đếm giây chính được tách rời với kim Worldtimer được thiết kế lại nhằm tránh làm gián đoạn vẻ thẩm mỹ của đồng hồ. Nếu chỉ nhìn sơ qua mặt số sẽ thấy có một sự rối nhẹ nhưng khi nhìn kỹ, các chỉ số giờ cũng như những thông tin trên đó hiển thị đồng đều và đảm bảo khả năng nhận biết thời gian trở nên đơn giản hơn.

    [​IMG]
    Mẫu đồng hồ FC-718BRWM4H4 WORLD TIMER

    Những thợ chế tác đồng hồ của Frederique Constant đã hoàn thiện nên một cỗ máy Classic Worldtimer Manufacture với toàn bộ tâm huyết và niềm đam mê của mình nhằm mang đến cho người dùng cỗ máy nắm giữ thời gian toàn cầu. Các thợ đồng hồ đã tạo ra chuyển động tự phát triển, tự sản xuất và tự lắp ráp trong xưởng với 139 thành phần nằm gọn bên trong lớp vỏ đường kính 30mm, trong khi đó chức năng Worldtimer được kiểm soát và điều chỉnh bởi núm đồng hồ. Vì vậy sẽ không có sự xuất hiện thêm các nút ấn hoặc bộ chỉnh sửa nào được thêm vào, điều này tạo nên sự dễ chịu và dễ sử dụng hơn cho người dùng. Frederique Constant chính là thương hiệu đầu tiên từng đưa ra những sản phẩm thời gian phức tạp như vậy.

    Luxury Shopping
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi luxshopping

Chia sẻ trang này