Hà Nội: Giới Thiệu Dự Án Khu Đô Thị Waterpoint Nam Long

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi duongkhi475nguyenkhang.vn, 8/6/2020.

  1. duongkhi475nguyenkhang.vn

    duongkhi475nguyenkhang.vn Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    19/3/2019
    Bài viết:
    101
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Khu đô thị Waterpoint là dự án lớn nhất của tập đoàn Nam Long từ trước đến nay. Dự án Waterpoint được chủ đầu tư ấp ủ và đăt nhiều tâm huyết đảm bảo cho sự phát triển dài hạn của Nam Long trong 5 đến 10 năm tới. Đồng thời khẳng định nội lực, khả năng phát triển hệ sinh thái bất động sản, khả năng mở khóa quỹ đất và thu hút vốn đầu tư của Nam Long.
    Dự án Waterpoint nằm dọc theo dòng sông Vàm Cỏ Đông, sở hữu cho mình một vị trí đắc địa cho một cộng đồng ven sông. Nơi đây tạo nên một định nghĩa mới về cuộc sống và hưởng thụ cuộc sống bên bờ sông trong môi trường xanh mát. Tại đây, mọi người có thể sống trọn vẹn trong một cộng đồng nơi họ có thể sống, học tập, làm việc, vui chơi, mua sắm và định cư lâu dài.
    Chủ đầu tư Nam Long – Đứng trong top 3 Nhà phát triển đô thị hàng đầu Việt Nam
    [​IMG]

    Nam Long (tên đầy đủ là Công ty Cổ phần Đầu tư Nam Long), là một trong những chủ đầu tư có kinh nghiệm lâu đời nhất của thị trường BĐS Việt Nam với 23 năm hình thành và phát triển với 3 dòng sản phẩm chính: EHome, Flora và Nam Long Home được phát triển dựa trên một nền tảng chung: sử dụng thiết kế hiệu quả để tối ưu không gian căn hộ và dự án nhằm mang lại cho khách hàng những ngôi nhà nằm trong không gian sống chất lượng và đầy đủ tiện ích, đặc biệt “dễ sở hữu” nhất so với các sản phẩm cùng phân khúc. Các dự án của Công ty đã được hơn 10.000 gia đình lựa chọn làm chốn an cư.
    [​IMG]
    Chiến lược phát triển tập trung chính vào “affordable housing” của Nam Long nhận được sự ủng hộ và quan tâm của rất nhiều tổ chức quốc tế. Họ đã trở thành những cổ đông chiến lược để đồng hành và hỗ trợ cho Nam Long những kinh nghiệm quản lý và phát triển bất động sản trên thế giới. Một số cổ đông chiến lược của Nam Long: IFC (Worldbank), NamViet.Ltd (Goldman Sachs), VAF (Mekong Capital), Ibeworth (Keppel Land), ASPL (Ireka), Probus Asia, Bridger Capital, HSC… Ở cấp độ dự án Nam Long có những mối quan hệ hợp tác với các Công ty hàng đầu như Hankyu Realty và Nishi Nippon Railroad (Nhật Bản), Indochina Land, Gamuda…
    Dự án Waterpoint là sự bắt tay hợp tác của các ông lớn để biến nơi đây thành khu đô thị hiện đại có quy mô bậc nhất và mang tầm hiện đại nhất Long An cho đến thời điểm hiện tại. Với tỷ lệ góp vốn của:
    [​IMG]
    Tập đoàn Nam Long Group: 50% – là đơn vị uy tín trên thị trường bất động sản khu vực miền Nam. Qua những gì họ đã làm và mang đến cho Khách Hàng trong hơn 25 năm qua là một minh chứng sống động cho năng lực và chữ tín của nhà đầu tư có tâm và năng lực. Nam Long đã và đang ngày càng nhận được sự yêu mến và tin tưởng của Khách Hàng.
    [​IMG]
    Nishi Nippon Railroad (Nhật Bản): 35% – đã từng hợp tác với Nam Long 5 dự án tại TPHCM rất thành công, có lịch sử hơn 100 năm hoạt động tại khu vực Fukuoka (Nhật Bản) và có hơn 85 công ty thành viên hoạt động trong các lĩnh vực như giao thông, logistic, phân phối, dịch vụ, khách sạn, bất động sản….
    TBS Group : 10% – đã tồn tại và phát triển trên 25 năm, với nguồn lực tài chính lớn mạnh từ hoạt động: Sản xuất Công nghiệp Da giày, Sản xuất Công nghiệp Túi xách, Đầu tư và quản lí hạ tầng công nghiệp, Cảng & Logistics, Du lịch, Thương mại & Dịch vụ.
    Công ty TNHH Đầu tư Tân Hiệp: 5%.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi duongkhi475nguyenkhang.vn
    Đang tải...


Chia sẻ trang này