Toàn quốc: Giới Thiệu Ghế Mầm Non Giá Rẻ Trên Thi Trường Hiện Nay

Thảo luận trong 'ĐỒ CHO BÉ' bởi dochoihahuy, 6/7/2019.

  1. dochoihahuy

    dochoihahuy Thành viên chính thức

    Tham gia:
    7/5/2019
    Bài viết:
    128
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    bàn ghế mầm non giá rẻ cung cấp cho trường mầm non, trường mẫu giáo và đại lý khu vực Hà Nội. Công ty thiết bị mầm non Hà Huy chuyên cung cấp ghế nhựa đúc tiêu chuẩn cho trường mầm non với giá thành cạnh tranh nhất. Sản phẩm ghế phù hợp cho tất cả các loại bàn mầm non có trên thị trường với 2 chiều cao 26Cm hoặc 28Cm.
    HC1-001 – Sản phẩm ghế có thể dùng cho cả người lớn và trẻ em.
    [​IMG]
    Ghế nhựa đúc HC1-001 – Tiêu chuẩn mới cho trường mầm non

    Sản phẩm ghế nhựa mầm non HC1-001 được cung cấp bởi đồ chơi hà huy đã trở thành tiêu chuẩn mới cho trường mầm non, trường mẫu giáo tại Hà Nội nói riêng và toàn miền Nam nói chung. Với những ưu thế vượt trội về tính năng, màu sắc và chất liệu…Ghế mầm non bằng nhựa PP đang gần như thay thế hoàn toàn các mẫu ghế truyền thống sử dụng trong sinh hoạt tại trường học dành cho trẻ em.
    Nhựa PP an toàn – Thiết kế ấn tượng – Màu sắc bắt mắt

    Nhưa PP an toàn

    Chất liệu nhựa PP đang trở nên thịnh hành hơn bao giờ hết, đặc biệt là trong sản xuất thiết bị đồ chơi mầm non. Bàn ghế mầm non từ nhựa PP an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của người sử dụng, dễ lau chùi và ít bám bẩn giúp công tác vệ sinh trở nên dễ dàng.
    [​IMG]
    Thiết kế ấn tượng

    Với thiết kế chân ghế hình chữ A vừa chắc chắn lại thẩm mỹ, đảm bảo làm hài lòng những phụ huynh khó tính nhất. Lưng tựa được thiết kế uốn lượn theo sự phát triển của sống lưng có tác dụng như uốn nắn đốt sống lưng bé theo chuẩn…
    Màu sắc bắt mắt

    Với 4 màu tùy chọn: Xanh lá, Xanh Dương, Đỏ, Vàng tiêu chuẩn sẽ là “vừa đủ” cho các bé chọn lựa. Với nhựa PP, màu sắc được tạo ra từ loại nhựa này luôn cuốn hút người nhìn bởi sự tươi sáng và cực kỳ bền màu. Quý khách chỉ cần lưu ý không đưa các sản phẩm nhựa PP ra ánh nắng trực tiếp.
    Công Ty Hà Huy là cơ sở sản xuất các thiết bị, đồ chơi cho mầm non như đồ chơi ngoài trời cho bé, bập bênh ngoài trời cho bé chất lượng, đảm bảo tiêu chuẩn kĩ thuật theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, với cam kết mang lại những sản phẩm giá rẻ nhất đến tận tay người tiêu dùng. Liên hệ đặt hàng với chúng tôi theo số điện thoại 0961.246.116, quý khách sẽ nhận được dịch vụ tư vấn và chăm sóc tốt nhất.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dochoihahuy

Chia sẻ trang này