Hà Nội: Giới Thiệu Him Lam Land - Ông Chủ Của Himlam Thường Tín

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi ceodiaochanoi, 29/4/2023.

  1. ceodiaochanoi

    ceodiaochanoi Thông tin căn hộ

    Tham gia:
    16/10/2019
    Bài viết:
    237
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Him Lam Land là một trong những doanh nghiệp uy tín hàng đầu tại thị trường bất động sản Việt Nam, Rất nhiều sản phẩm dự án nổi tiếng mang thương hiệu Him Lam tọa lạc trên khắp đất nước. Qua bài viết viết này, quý khách hàng có thể nắm bắt được thông tin khái quát về Him Lam Land cũng như các dự án mà doanh nghiệp này thực hiện.

    [​IMG]

    Công ty Him Lam không ngừng phát triển lớn mạnh với sự phát triển tổng lực của các công ty, đơn vị thành viên, công ty liên kết, trên nhiều lĩnh vực kinh doanh như kinh doanh bất động sản, tài chính ngân hàng, đầu tư các khu vui chơi giải trí, sân golf tiêu chuẩn quốc tế… tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội và nhiều địa phương khác.

    Giới thiệu tổng quan
    Thành lập từ năm 2008, Công ty Cổ phần Kinh doanh Địa ốc Him Lam (Him Lam Land) hoạt động trong các lĩnh vực: Đầu tư bất động sản, Kinh doanh và Phân phối dự án bất động sản, Phát triển dự án bất động sản, Quản lý vận hành bất động sản... Trải qua hơn 13 năm nỗ lực phát triển, Tập đoàn Him Lam từng bước khẳng định được vị thế trên thị trường. Trở thành một trong những doanh nghiệp uy tín hàng đầu trên thị trường bất động sản Việt Nam.

    Him Lam Land xây dựng và phát triển công ty qua những lĩnh vực hoạt động chính là: Dịch vụ quản lý - tiếp thị - phân phối độc quyền bất động sản; Dịch vụ môi giới bất động sản, xây dựng công trình dân dụng, công nghiệp và trung tâm thương mại. Dịch vụ định giá và sàn giao dịch bất động sản; Quảng cáo thương mại, kinh doanh khách sạn đạt tiêu chuẩn quốc tế;Tư vấn quản lý doanh nghiệp (trừ tư vấn tài chính - kế toán); Kinh doanh nhà hàng ăn uống,...

    Là một doanh nghiệp tiên phong trong việc xây dựng hệ sinh thái sản phẩm - dịch vụ. Đi cùng là tâm huyết, tầm nhìn chiến lược và sự am hiểu thị trường sâu sắc. Him Lam Land luôn đem đến những sản phẩm chất lượng có giá trị xã hội lớn lao. Tất cả đều được tập đoàn đảm bảo chất lượng, giúp khách hàng nâng cao cuộc sống và duy trì những giá trị bền vững cho tương lai.

    Trong văn hóa doanh nghiệp, Công ty cổ phần Him Lam xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, năng động, có năng lực và đồng hành xuyên suốt với doanh nghiệp.

    Công ty Cổ phần Kinh doanh Địa ốc Him Lam (Him Lam Land) là công ty con của tập đoàn Him Lam được thành lập từ năm 2008 với vốn điều lệ 1.700.000.000.000 đ (Một ngàn bảy trăm tỷ đồng) hoạt động trong các lĩnh vực: Đầu tư bất động sản, Phát triển dự án bất động sản, Kinh doanh và Phân phối dự án bất động sản, Quản lý vận hành bất động sản…

    Trải qua hơn 13 năm liên tục phát triển, Him Lam Land đã khẳng định được vị thế trên thị trường và trở thành một trong những thương hiệu bất động sản uy tín hàng đầu Việt Nam.

    Một số cột mốc đáng nhớ của công ty Him Lam Land:

    • 2008 – thành lập công ty
    • 2009 – phát triển và kinh doanh dự án Him Lam Nam Khánh
    • 2010 – phát triển và kinh doanh dự án Him Lam Riverside
    • 2014 – phát triển và kinh doanh dự án Him Lam Chợ Lớn
    • 2016 – ra mắt dự án Him Lam Phú An
    • 2017 – vốn điều lệ tăng đạt mốc 1,7 nghìn tỷ đồng
    • 2019 – phát triển và kinh doanh dự án Him Lam Green Park
    • 2020 – phát triển và kinh doanh dự án Him Lam Vạn Phúc
    Tầm nhìn sứ mệnh - Giá trị cốt lõi
    Him Lam Land cam kết phát triển bền vững và trở thành doanh nghiệp đại chúng đi đầu trong lĩnh vực đầu tư - kinh doanh - quản lý bất động sản tại Việt Nam. Công ty cổ phần kinh doanh địa ốc Him Lam sẽ trở thành nơi khách hàng hoàn toàn tin tưởng, nhân viên tận tâm, cổ đông hài lòng, cộng đồng dân cư được hưởng nhiều lợi ích.

    Sứ mệnh của Him Lam Land là tiên phong tạo nên những sản phẩm bất động sản chất lượng cao. Được xây dựng đồng bộ về hạ tầng và đầy đủ cơ sở pháp luật. Bên cạnh đó là xây dựng các khu dân cư, tòa cao ốc, khu công nghiệp, khu nghỉ dưỡng cao cấp. Doanh nghiệp này cung cấp đầy đủ các dịch vụ quản lý bất động sản để chăm sóc các sản phẩm và khiến khách hàng hài lòng mãi mãi. Sản phẩm luôn được sử dụng trong điều kiện tốt nhất để tạo nên những khu đô thị chuẩn mực và cộng đồng nhân văn.

    Các dự án của Him Lam đã đầu tư
    Với gần 20 năm kinh nghiệm trong nghề, chủ đầu tư Him Lam đã triển khai và xây dựng hàng hàng trăm dự án trải dài khắp cả nước trong đó nổi bật nhất là:

    a. Him Lam Green Park

    • Vị trí: Phường Đại Phúc, Thành phố Bắc Ninh, Bắc Ninh.
    • Quy mô: dự án rộng 268,028 m2 với 666 căn nhà phố, 22 căn biệt thự và các căn hộ chung cư
    b. Him Lam New Star

    • Vị trí: Đường Lý Sơn, Phường Thượng Thanh, Quận Long Biên, Hà Nội.
    • Quy mô: dự án rộng 3.624.22 m2 với 49 căn liền kề
    c. Him Lam Vạn Phúc

    • Vị trí: 34 Tố Hữu, Vạn Phúc – Hà Đông.
    • Quy mô: dự án rộng 70.928 m2 với 222 căn liền kề
    d. Him Lam Phú An

    • Vị trí : Mặt tiền đường Thủy Lợi, P. Phước Long A, Quận 9, Tp. HCM.
    • Quy mô dự án : Toà chung cư gồm 4 block cao 17 tầng, tổng 1092 căn hộ.
    e. Him Lam Riverside

    • Vị trí dự án: Khu đô thị mới Him Lam Tân Hưng, Quận 7
    • Quy mô: dự án rộng 1,317 ha với 2,938 căn hộ và 7 block
    • Loại hình đầu tư: Căn hộ chung cư cao cấp, Thương Mại, Dịch Vụ,Văn Phòng, Shophouse, Officetel
    f. Him Lam Chợ Lớn

    • Vị trí: đường Hậu Giang, phường 11, quận 6, TP HCM
    • Tổng diện tích của dự án: 4.08 ha gồm 1.488 căn
    • Số block: 8 block cao 20 – 24 tầng, gồm 2 tầng hầm để xe thông giữa các block
    j. Him Lam Thương Tín

    Him Lam Thường TínQuy mô dự án với 159 căn hộ Liền kề nhà phố Shophouse hai mặt thoáng diện tích đa dạng từ 70m2 – 158m2 tại Trung Tâm Thưởng Tín, Hà Nội.

    Quy Mô Tổng diện tích quy hoạch: 32.826,9 m2
    Sản Phẩm:
    Shophouse 17 căn. Liền Kề 142 căn
    Số lượng căn hộ
    Tổng 159 căn Liền kề và Nhà Phố Shophouse
    Mật độ xây dựng
    40 %
    Diện tích:
    Từ 69.3 m2 – 157,8 m2. Mặt tiền rộng: 5m – 9.3m
    [caption id="attachment_4506" align="aligncenter" width="1030"][​IMG] HimLam Thường Tín[/caption]
    Chủ tịch tập đoàn Him Lam là ai?
    Chủ tịch tập đoàn Him Lam do ông Dương Công Minh nắm giữ. Ông Dương Công Minh sinh năm 1960 tại Quế Võ, Bắc Ninh trong một gia đình có truyền thống cách mạng.

    Ông tốt nghiệp cử nhân đại học Kinh tế Quốc dân năm 1984. Sau khi tốt nghiệp đại học, ông Dương Công Minh quyết định tham gia nghĩa vụ quân sự và từng giữ chức đại tá trong quân đội.

    Ngay sau khi kết thúc nghĩa vụ quân sự, ông trở về Bắc Ninh và bắt đầu những công việc kinh doanh đầu tiên là buôn chuối, tiếp sau đó lần lượt là xoài và thanh long. Hồi đấy xoài khá hiếm nên biệt danh “Minh Xoài” cũng từ đấy mà gắn liền với người sau này là chủ tịch của một trong những doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam.

    Buôn bán thất bại, “Mình Xoài” phá sản và phải bán nhà 1000m2 đi để trả nợ. Sau khi trang trải nợ nần, ông mua một căn nhà nhỏ hơn và đi vay mượn tiền để mở một trung tâm dịch vụ nhà đất.

    [caption id="attachment_4505" align="alignnone" width="1030"][​IMG] Chủ tịch tập đoàn Him Lam - Ông Dương Công Minh[/caption]
    Chủ tịch tập đoàn Him Lam kể lại: “ông mất 10 tháng trời để có thể đọc được bản vẽ và đào tạo lại cho các kỹ sư trẻ mới. Sau đó ông đi làm các dự án và xây dựng nhà đất. Tới nay ông được mệnh danh là người xây dựng nhà nhiều nhất ở Việt Nam. Cái tên Him Lam được chọn là vì đây là địa danh gắn với chiến dịch Điện Biên Phủ lừng lẫy năm châu chấn động địa cầu.”

    Với định hướng trở thành một doanh nghiệp đa ngành, chủ đầu tư Him Lam đã lấn sân sang mảng tài chính ngân hàng khi tham gia thành lập ngân hàng LienVietPostBank vào năm 2008 và đảm nhận chức vụ chủ tịch HĐQT từ năm 2008 đến năm 2017 trước khi gia nhập Sacombank.
    Công ty Cổ Phần Kinh doanh Địa ốc Him Lam tự hào là một Công ty trong hệ thống của Him Lam.

    • Tên công ty: CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH ĐỊA ỐC HIM LAM
    • Tên tiếng anh: HIM LAM LAND TRADING CORPORATION
    • Tên viết tắt: HIM LAM LAND
    • Trụ sở Công ty: 152/1A Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
    • Giấy phép ĐKKD số: 4103009081 Cấp ngày: 14/01/2008
    • Mã số doanh nghiệp: 0305747212
    • Vốn điều lệ: 1.700.000.000.000 đ (Một ngàn bảy trăm tỷ đồng)
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ceodiaochanoi
    Đang tải...


Chia sẻ trang này