Giới Thiệu Món Kem Bánh Gạo Ở Hàn Quốc

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi hanghanna, 26/9/2018.

  1. hanghanna

    hanghanna Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    24/7/2018
    Bài viết:
    425
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Hôm nay mình sẽ đưa các bạn đến một nơi được mệnh danh là xứ sở kim chi để khám phá một món ăn rất độc đáo ở nơi đây. Món hôm nay là mà mình sẽ giới thiệu đó chính là món kem bánh gạo. Món này cũng mới ra mắt gần đây thôi. Thế nhưng nó lại được rất nhiều người yêu thích. Hãy cùng theo dõi bài viết nhé.

    Cùng khám phá Hàn Quốc bằng vé máy bay vietjet đi hàn quốc khứ hồi
    [​IMG]

    Phép cộng độc đáo này là do nhãn hàng Baskin Robbins sáng tạo ra. Dòng sản phẩm này ra mắt vào tháng 9 và đã được rất nhiều người thích thú khi mà được thưỡng thứ vị kem mát lạnh cùng bánh gạo dẻo trong phần ăn.

    Để đến với Hàn Quốc với chi phí tiết kiệm thì bạn nên mua vé máy bay giá rẻ từ bây giờ để có chuẩn bị lịch trình đi và giá vé phù hợp.

    Mặc dù viên kem thì vẫn như thông thường nhưng hương vị của nó là sự hòa quyện của các loại thảo mộc. Điểm thêm cho nó là chút độ giòn cùng với đó là độ bùi béo bên trong là các hạt khô như là bồ đào cùng với hạnh nhân… Mặc dù là thế nhưng mà điều khiến cho người ta ấn tượng nhất có lẽ vẫn là phần bánh gạo trắng trong và được hòa lẫn cùng với kem. Chỉ một chút thêm thắt mà đã tạo nên một làn gió mới cho những viên kem lạnh quen thuộc.

    [​IMG]

    Những ai đã từng thưởng thức qua món này rồi thì đều cho rằng món kem bánh gạo này là một phản ứng hóa học rất thú vị. Cùng vị kem mát lạnh nhưng vẫn giữ được hương vị ngọt ngào của nó tuy nhờ có thêm topping độc đáo này mà độ hấp dẫn như được tôn lên. Khi kem tan chảy trong miệng thì ngoài cái mát cái thơm nhưng đọng lại là phần bánh gạo dẻo dai nhai rất đã miệng.

    [​IMG]

    Hiện tại thì những viên kem mát lạnh này được đánh giá là giữ được độ đông cùng với độ dẻo cho viên kem được lâu hơn.Giá của mỗi phần kem bánh gạo là 2.800 won, khoảng 56k. Để tăng thêm độ giòn thì bạn cũng có thể chọn ăn cùng với bánh ôc quế cho kích thích vị giác.

    Nếu đến với Hàn Quốc vào mùa xuân với dat ve may bay tet 2019 để khám phá vẻ đẹp ở nơi đây.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hanghanna
    Đang tải...


Chia sẻ trang này