Giới Thiệu Những Trang Tin Tức Bóng Đá Uy Tín Nhất Hiện Nay

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi Kindy Garden Montessori, 20/2/2021.

  1. Kindy Garden Montessori

    Kindy Garden Montessori Thành viên mới

    Tham gia:
    11/2/2020
    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Bóng đá đã được nhìn nhận là một môn thể thao vua với số lượng người hâm mộ đông đảo trên khắp thế giới. Vì thế, việc cập những những tin tức bóng đá mới nhất và thường xuyên đang trở dần trở thành thói quen của mọi người. Với sự lan truyền mạnh mẽ của internet trong thời đại 4.0 như hiện nay thì những nhu cầu tìm kiếm thông tin trên các mạng xã hội, diễn đàn và báo đài của quý độc giả là vô cùng khủng khiếp. Vậy nên, nhiều trang tin tức tổng hợp về bóng đá xuất hiện tràn lan. Nhưng không phải tất cả đều là những nơi uy tín để đặt niềm tin. sau đây tôi xin giới thiệu đến các bạn những trang web uy tín về bóng đá tại Việt Nam.

    1. Bongda360.org
    Bóng đá đang dần trở nên thân thuộc hơn với tất cả mọi người, mọi nhà. Vì thế những thông tin về bộ môn thể thao vua luôn được cập nhật một cách thường xuyên để đáp ứng nhu cầu tìm kiếm thông tin của độc giả. Nắm bắt được những thi hiếu ấy, nên https://bongda360.org/ được thành lập, với mục tiêu mang đến những tin tức bóng đá nóng hổi nhất từ trong nước lẫn ngoài nước một cách đầy đủ và chính xác nhất.

    Kênh telegram :bongda 360 – Telegram

    [​IMG]

    Tại bongda360.org bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị bởi những tin tức bóng đá luôn mang đến nhanh nhất, chính xác nhất, những nhận định bóng đá chuyên sâu từ các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực bóng đá. Ngoài ra, còn có lịch phát sóng, lịch thi đấu bóng đá ở tất cả các giải vô địch quốc gia cùng những câu chuyện hậu trường và tỷ lệ kèo chuẩn nhất. Và đây là trang tin tức bóng đá được độc giả đánh giá cao.

    2. Tinthethao.com.vn
    Ở đây bạn sẽ thỏa mãn những nhu cầu tìm kiếm thông tin thể thao mình yêu thích. Bạn sẽ có được những tin tức, sự kiện nóng hổi cùng các phân tích từ chuyên gia bóng đá một cách tường tận nhất. Đó bao gồm toàn bộ tất cả bài nhận định về bóng đá, bóng rổ, bóng chuyền, tennis,… trong và ngoài nước.

    3. 24h.com.vn
    [​IMG]

    Tất cả các trận đấu lớn ở Châu Âu và Việt Nam đều được phát sóng trực tiếp và bình luận tại 24h.com.vn. Và các kết quả của những trận đấu luôn được update nhanh chóng với những video tổng hợp trận đấu. Ngoài ra còn có các bài viết về hậu trường, giới showbiz hay những tin tức về tình hình kinh tế – chính trị trên toàn thế giới đều tập trung ở đây. Và chắc hẳn 24h.com.vn luôn nằm trong top những website uy tín trong nước.

    4. Thethao.vnexpress.net
    Đây không phải là một trang thông tin chuyên về bóng đá đá nhưng chuyên mục thể thao của vnexpress.net luôn được người đọc tìm kiếm nhiều. Tại đây những bài viết luôn được đánh giá cao về chất lượng cũng như sự tin cậy cao. Và những cải tiến liên tục về lịch thi đấu cũng như bảng xếp hạng bóng đá.

    5. Bongdatv.com
    Tại bongdatv.com sẽ có đôi chút khác biệt với những trang tin bóng đá thông thường, bởi ở đây chuyên hơn về những link xem bóng online đá chất lượng cao tại các giải vô địch quốc gia hàng đầu như Ngoại Hạng Anh, La Liga hay Bundesliga,… Các link SopCast đảm được update đảm bảo chất lượng tốt, không giật khi xem nâng cao trải nghiệm khách hàng.

    6. Fptplay.net
    Đây là trang web chuyên về share những video chất lượng cao, trực tiếp tất cả các trận đấu,… mang đến những cảm xúc trọn vẹn, rõ nét từ những pha bóng hay cho người hâm mộ. Ngoài ra, FPT play còn là kênh giải trí xem phim online đặc sắc.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Kindy Garden Montessori
    Đang tải...


Chia sẻ trang này