Toàn quốc: Giới Thiệu Và Tư Vấn Sản Phẩm Bập Bênh Cho Bé Giá Rẻ Nhất Hiện Nay

Thảo luận trong 'ĐỒ CHO BÉ' bởi dochoihahuy, 1/7/2019.

  1. dochoihahuy

    dochoihahuy Thành viên chính thức

    Tham gia:
    7/5/2019
    Bài viết:
    128
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới thiệu tư vấn sản phẩm bập bênh cho bé

    Như chúng ta đã biết, sản phẩm bập bênh là một trò chơi truyền thống của trẻ từ xưa đến nay, sản phẩm bập bênh mầm non rất được yêu thích dù là những chiếc bập bênh đơn giản hay những chiếc bập bênh ngộ nghĩnh đáng yêu
    Với sự phát triển của khoa học công nghệ thì những chiếc bập bênh nhiều màu sắc và nhiều hình ảnh ngộ nghĩnh dần thay thế hình ảnh những chiếc bập bênh đơn giản.
    Bập bênh có nhiều loại: bập bênh đơn, bập bênh đôi, bập bênh tam mã, mỗi loại sản phẩm đều có những đặc điển riêng và phù hợp với mối nhu cầu sử dụng khác nhau.
    Bài viết này tôi xin giới thiệu sản phẩm bập bênh con cá heo đôi, sử dụng chất liệu composite và sắt chất lượng tạo nên sản phẩm vô cùng đáng yêu.

    Hệ khung thép được sơn 3 lớp chống gỉ, do vậy không dù ở điều kiện thời tiết nào sản phẩm vẫn luôn được bảo vệ khỏi những tác động không mong muốn của thời tiết.
    Thiết kế khung thép là mặt cong, phần tiếp xúc với mặt đất có tai vít để cố định chiếc bập bênh, do vậy khi bé vui chơi ba mẹ hoàn toàn yên tâm, không lo chiếc bập bênh sẽ không cân đối mà lật ngang, lật dọc.
    Hai chú cá heo được sắp xếp với 2 mặt quay vào nhau, chiếc vây dựng lên được gắn 2 tay cầm chắc chắn, phần đuôi cong lên như đang đùa nghịch cùng nhau.
    Với hình ảnh chiếc bập bênh như vậy, các bé hoàn toàn bị thu hút bởi sản phẩm bập bênh này và hoàn toàn thích thú khi vui chơi nữa nhé.
    Sản phẩm có kích thước (D130*R45*C60)cm, một chiếc bập bênh không quá lớn có thể phù hơp với khu vui chơi của bất kì trường mầm non nào, các khu chưng cư, hay các hộ gia đình.
    Để bé có những phút giây vừa học vừa chơi thật hiệu quả thì tạo nên những trò chơi bổ ích hay những sản phẩm vui chơi thiết thực với bé là điều rất cần thiết, sau khi chơi mệt mỏi các bé cần nghỉ ngơi một chút chúng tôi đã thiết kế các giường mầm non rất đẹp và tiện lợi giúp bé ngủ một giấc ngon.

    Chiếc bập bênh cho bé cũng là sản phẩm tạo nên sự hứng thú khi vui chơi, giúp bé tăng cường khả năng vận động, rèn luyện thể chất và sức khỏe tốt.
    [​IMG]

    Một số laoij bập bênh nhập khẩu
    [​IMG]
    [​IMG]
    Hà Huy là cơ sở sản xuất bàn ghế mầm non chất lượng, đảm bảo tiêu chuẩn kĩ thuật theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, với cam kết mang lại những sản phẩm giá rẻ nhất đến tận tay người tiêu dùng. Liên hệ đặt hàng với chúng tôi theo số điện thoại 0961.246.116, quý khách sẽ nhận được dịch vụ tư vấn và chăm sóc tốt nhất.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dochoihahuy

Chia sẻ trang này