Toàn quốc: Giới Thiệu Về Công Nghệ Trẻ Hóa Da Lasers: Microlaserpeel

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi smartwear, 16/2/2018.

  1. smartwear

    smartwear Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    5/4/2017
    Bài viết:
    52
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Bạn có lỗ chân lông lớn, đường nét, hoặc là da chết chóc? Bạn có hứng thú nhưng hơi bị hăm dọa bởi ý tưởng về điều trị bằng laser? Đừng lo lắng - nó không phải là bất thường, và EspaceMD đã được điều trị hoàn hảo để giúp bạn bắt đầu với laser không có thời gian chết và không đau! Giới thiệu về công nghệ trẻ hóa da bằng... MicroLaserPeel! Bạn có thể xem chi tiết về những thông tin liên quan vấn đề trẻ hóa da tại https://tiemtrehoada.blogspot.com sẽ giúp bạn có những kiến thức đầy đủ cho việc làm đẹp của mình nhé.

    Trẻ hóa da bằng MicroLaserPeel là gì?

    [​IMG]

    Thủ tục MicroLaserPeel (MLP) là bước hoàn hảo giữa microdermabrasion và Full Chemical Peel. Nó thực sự cho phép kỹ thuật viên laser kiểm soát được chiều sâu và loại bỏ chính xác các lớp ngoài cùng của da, đi sâu hơn vào các vùng đặc biệt của khuôn mặt cần nhiều sự chú ý. Quy trình trợ giúp nhẹ nhàng bằng laze này được thiết kế cho những người có ít thời gian cho quá trình điều trị kéo dài. Chỉ mất 15-20 phút để điều trị toàn bộ khuôn mặt (vì vậy có thể thực hiện trong giờ ăn trưa!), Và bệnh nhân có thể trở lại làm việc và tiếp tục tất cả các hoạt động cùng hoặc ngày hôm sau. Ngay sau khi vỏ da có thể cảm thấy như một cháy nắng nhẹ, với một chút sloughing cho một vài ngày. Đỏ có thể dễ dàng được trang điểm và sẽ biến mất vào ngày thứ ba.

    MLP nhắm mục tiêu ngoài cùng của lớp biểu bì ("tầng lớp corneum"), là nơi các tế bào da chết và chết đang tích tụ. Việc điều trị là linh hoạt và bề ngoài, có hiệu quả loại bỏ một lớp da mỏng hư hỏng và kích thích doanh thu của tế bào (khuyến khích các tế bào khỏe mạnh để phát triển trở lại) và sản xuất collagen. Voila! Rạng rỡ hơn, mượt mà, săn chắc hơn.

    Thực tiễn tốt nhất

    Một loạt các MicroLaserPeels có thể khôi phục lại "ánh sáng" của bạn trước một sự kiện đặc biệt, hoặc chỉ là một cách đơn giản để trẻ hóa làn da của bạn và ngăn ngừa lão hóa sớm. Khóa học được đề nghị là 4 cách điều trị cách nhau 4-6 tuần để có kết quả tốt nhất.

    [​IMG]

    Thông thường không có sự khó chịu nào đối với MicroLaserPeel, vì nó nhắm mục tiêu các tế bào da chết. Nếu mong muốn có vỏ sâu hơn, thuốc gây tê tại chỗ có thể được dùng trong 15 phút trước. Nếu bạn cảm thấy thoải mái với laser, MLP có thể được kết hợp với các phương pháp điều trị khác để tối đa hóa kết quả và nhắm mục tiêu các sự không hoàn hảo khác nhau.

    Ai nên làm liệu trình trẻ hóa da này?

    MLP là lý tưởng cho bất cứ ai ở mọi lứa tuổi với lỗ chân lông rộng, ánh sáng hoặc các vết sẹo mụn trứng cá mờ, tăng sắc tố, đường mòn, và thiệt hại do ánh nắng mặt trời. Nó tuyệt vời như là một điều trị phòng ngừa và để bảo trì chống lão hóa. Nếu bạn chỉ muốn có làn da mượt mà hơn, khỏe hơn, thì đây cũng là loại laser bắt đầu hoàn hảo!


    Tham khảo thêm các cách tiêm trẻ hóa da khác : https://www.linkedin.com/pulse/tiem-bom-filler-mui-moi-lam-day-ma-hop-o-dau-toan-tiem-tre-hoa-da/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi smartwear
  2. smartwear

    smartwear Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    5/4/2017
    Bài viết:
    52
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Lão hóa da, các nếp nhăn hay những vùng da chảy xệ có thể nói là những cơn ác mộng đối với vẻ đẹp của người phụ nữ khi đứng trước vấn đề tuổi tác. Vậy làm cách nào để có thể lưu giữ lại những nét đẹp thanh xuân? Nhờ vào công nghệ hiện đại, tiên tiến ngày nay, không khó để bạn có thể xóa tan đi những nếp nhă, ngăn ngừa lão hóa cũng như các vấn đề khác trên da mặt của mình. Một trong số đó phải kể đến phương pháp tiêm trẻ hóa da, một lựa chọn ít tốn kém, thời gian nhanh chóng và đảm bảo an toàn. Cùng tìm hiểu về tiêm trẻ hóa da và các phương pháp tiêm trẻ hóa da được tin dùng hiện nay trong bài viết dưới đây nhé!

    Tiêm trẻ hóa da là gì?

    [​IMG]

    Tiêm trẻ hóa đem lại làn da sáng mịn không tì vết


    Tiêm trẻ hóa da được biết đến là một phương pháp hiện đang rất thịnh hành, được nhiều người dùng tin cậy trên toàn thế giới. Phương pháp này giúp chống lão hóa da rất hiệu quả mà không cần trải qua phẫu thuật thẩm mỹ, áp dụng được cho cả nam lẫn nữ. Tiêm trẻ hóa da chính là dùng cách đưa những dưỡng chất thiết yếu trực tiếp vào da, các chất làm đầy, chất gel này sẽ hình thành các khối mô dày dưới các nếp nhăn, vùng da bị chảy xệ,… giúp đẩy lùi đi các nếp nhăn, làm đầy da mặt, mang đến một làn da căng mịn và tràn đầy sức sống.

    Ưu điểm của phương pháp này đó chính là thời gian điều trị và có hiệu quả là vô cùng nhanh chóng, người dùng không cần phải trải qua bất kì phẩu thuật thẩm mỹ nào, chi phí thực hiện thích hợp, không gây đau sưng cũng như hạn chế được các tác dụng phụ hay dị ứng. Đối với phương pháp tiêm trẻ hóa da, tùy thuộc vào từng loại da cũng như mức độ hư tổn mà các bác sĩ hay chuyên gia thẩm mỹ sẽ tư vấn người dùng lựa chọn cách tiêm trẻ hóa da phù hợp. Dưới đây là thống kể những loại tiêm trẻ hóa da đang được tin dùng hiện nay. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các dịch vụ làm đẹp khác tại: https://www.youtube.com/watch?v=xW33b-8t_wg

    Những loại tiêm trẻ hóa da phổ biến

    Tiêm trẻ hóa da bằng Collagen

    Được xem là một phương pháp trẻ hóa da khá phổ biến, collagen sẽ được tiêm trực tiếp vào các vị trí của nếp nhăn trên da, đẩy rãnh của nếp nhăn lên trên giúp da được đầy đặn và cải thiện hơn rất nhiều. Phương pháp này giúp bổ sung collagen tự nhiên một cách trực tiếp cho da nên sẽ đem lại hiệu quả một các rõ rết ngay sau khi thực hiện, giúp làn da trở nên săn chắc, căng mịn, tràn đầy sức sống.

    Trẻ hóa da bằng cách tiêm Botox

    [​IMG]

    Nhanh chóng sở hữu làn da tuyệt đẹp


    Tiêm Botox là phương pháp làm phẳng nếp nhanh một cách nhanh chóng với hiệu quả cao mà không qua phẫu thuật, không gây đau đớn cho người dùng. Mặc dù tiêm Botox không giúp bạn lấy lại được nét thanh xuân nhưng nó sẽ giúp bạn cải thiện được đáng kể làn da của mình, tránh những hiện tượng lão hóa đấy. Tiêm Botox được dùng nhiều nhất để giảm đi những nếp nhăn ở trán.

    Tiêm trẻ hóa da bằng tế bào gốc noãn thực vật MF3

    Phương pháp này sử dụng các tế bào noãn thực vật có thành phần tương tự như tế bào da, được chiết xuất từ noãn của các thực vật quý hiếm không biến đổi gen. Nhờ công nghệ dẫn truyền bằng máy, các nhân tố tăng trưởng trong các tế bào gốc noãn thực vật sẽ được cấy sâu vào từng tế bào da, giúp kích thích sự tăng trưởng những tế bào mới, tái tạo các tế bào đã già cỗi, đem lại một làn da trắng sáng và ngăn ngừa các hiện tượng lão hóa da.

    Trẻ hóa làn da bằng công nghệ cao không phẫu thuật

    Phương pháp tiếp theo đó chính là tiêm trẻ hóa da bằng công nghệ cao không qua phẫu thuật. Phương pháp này sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội giúp mang lại một vẻ đẹp ngoài mong muốn cho làn da của bạn.Công nghệ cao giúp cải thiện các sắc tố da tạo nên một làn da trắng sáng, nhanh chóng làm mờ các rãnh nhăn, xóa nọng cắm, tan mỡ mắt,… làm gương mặt của bạn trở nên thon gọn và trẻ ra đến 5-10 tuổi so với tuổi thật của mình.

    Tiêm trẻ hóa da mặt bằng Filler

    Một phương pháp khác cũng vô cùng hiệu quả đó chính là tiêm trẻ hóa da mặt bằng Filler với thành phần bao gồm hợp chất Hyaluronic Acid, một chất làm đầy vô cùng hiệu quả cho da. Hyaluronic Acid với công dụng giúp trẻ hóa làn da, nâng mô vùng mặt, các phân tử ngậm nước sẽ hỗ trợ kích thích vùng mô dưới da, đem lại một làn da căng tràn sức sống, trắng mịn màng. Liệu trình được thực hiện trong thời gian ngắn, hiệu quả ngay tức thì sau khi thực hiện, xứng đáng là một phương pháp làm đẹp được nhiều chị em lựa chọn đấy. Một trong những cơ sở thẩm mỹ nổi tiếng với phương pháp này đó chính là Dr Huệ Clinic & Spa. Với hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp, cơ sở sở hữu đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ giàu kinh nghiệm, nhân viên tư vấn hỗ trợ nhiệt tình cùng với đó là cơ sở vật chất, các công nghệ hiện đại, giúp người dùng hoàn toàn yên tâm vào chất lượng sản phẩm. Tham khảo ngay các dịch vụ làm đẹp nổi bật tại Spa theo đường link sau: https://drhueclinic.vn/dich-vu-dr-hue/tre-hoa-da/
     
    Sửa lần cuối: 20/5/2018

Chia sẻ trang này