Toàn quốc: Giới Thiệu Ý Nghĩa Và Công Dụng Của Đá Mắt Hổ

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi huusonbiker, 24/8/2021.

  1. huusonbiker

    huusonbiker Thành viên tích cực

    Tham gia:
    25/6/2020
    Bài viết:
    523
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Đá Mắt Hổ là một lá bùa cổ xưa nhất, bí ẩn và mạnh mẽ, được tôn kính và sợ hãi - một "con mắt nhìn thấu mọi thứ", được cho là mang lại cho người đeo khả năng quan sát mọi thứ, ngay cả khi đóng cửa. Nó được người Ai Cập chọn làm đôi mắt trong các bức tượng thần của họ để thể hiện tầm nhìn thần thánh, và được cho là cung cấp sự bảo vệ của mặt trời và trái đất kết hợp, của Ra - thần mặt trời và Geb - thần của vùng đất đang phát triển.

    mau-sac-cua-tat-ca-cac-loai-da-mat-ho-trong-tu-nhien(2).jpg

    Được liên kết với con hổ huyền diệu, vua của các loài thú trong thần thoại phương Đông, Tiger's Eye miêu tả sự dũng cảm, chính trực và sử dụng quyền lực đúng đắn. Những người lính La Mã mang nó để làm chệch hướng vũ khí và tăng sự dũng cảm trong trận chiến. Nó đã được đánh giá cao trong suốt lịch sử như một viên đá của sự thịnh vượng và may mắn, bảo vệ tài nguyên của một người và phản ánh lại ác ý hoặc mối đe dọa từ người khác.

    Viên đá tuyệt diệu của tia sáng vàng này vẫn còn quyến rũ như xưa, với các lớp chatoyant nhảy múa như những trục ánh sáng xuyên qua một khu rừng rậm rạp. Nó ấm áp và rạng rỡ, tổng hợp các tần số của Mặt trời và Trái đất, mang lại sự ổn định và nhận thức trong khi tích hợp tâm linh với các lĩnh vực vật chất. Nó dạy sự cân bằng giữa các thái cực, đưa người ta ra khỏi thế giới của tính hai mặt - đúng và sai, tốt và xấu, tối và sáng - và cung cấp sự hiểu biết về sự thống nhất cơ bản đằng sau các mặt đối lập rõ ràng. Nó mang lại một lý luận thực tế và nhân ái hơn cho các lựa chọn của một người, và giúp một người phản ánh thần thông qua mỗi hành động được thực hiện trên thế giới.

    Là một trong những loại đá hình thành mắt hiệu quả nhất, Tiger's Eye giúp cảnh giác, mang lại sự sắc bén cho tầm nhìn bên trong của một người và hiểu rõ hơn về nhân quả của mỗi tình huống. Nó khuyến khích một người sử dụng quyền hạn của mình một cách khôn ngoan và cho phép thông tin phân tán được kết hợp với nhau thành một tổng thể gắn kết. Tiger's Eye hỗ trợ sự thay đổi cần thiết trong mọi khía cạnh của cuộc sống, củng cố ý chí và ý định rõ ràng để thể hiện ở mức cao nhất. Nó truyền cảm hứng cho sự sáng tạo và sử dụng tài năng và khả năng của một người, đồng thời là tuyệt vời để kích thích sự giàu có và khả năng phán đoán tốt cần thiết để duy trì nó.

    Tiger's Eye, hay còn gọi là Mắt hổ, là một loại Thạch anh đa tinh thể nổi tiếng với độ bền đáng kể và nhiều lớp màu vàng và nâu phong phú. Nó được cho là một dạng giả của Thạch anh, được hình thành từ các lớp Crocidolite, một loại amiăng xanh dạng sợi, được thay thế theo thời gian bằng Thạch anh Chalcedony trong khi vẫn giữ nguyên hình dạng ban đầu của các sợi amiăng. Một lý thuyết sau đó đề xuất sự phát triển đồng thời của các khoáng chất thông qua quá trình lấp đầy các khe nứt. Trong cả hai trường hợp, sắt từ Crocidolite bị phân hủy bị oxy hóa thành màu nâu của nó, và sự phản chiếu của ánh sáng trên các sợi ngẫu nhiên tạo ra đặc điểm lấp lánh.




    Xem Thêm: Cách Phân Biệt Vòng Đá Mắt Hổ Thật Và Giả
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi huusonbiker

Chia sẻ trang này