Giới Trẻ Làm Gì Để Không Ngủ Quên Ở Tuổi 25

Thảo luận trong 'Các vấn đề chăm sóc khác' bởi nhoxinh2k, 15/3/2019.

  1. nhoxinh2k

    nhoxinh2k Thành viên tập sự

    Tham gia:
    4/3/2019
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bạn trẻ làm gì để ko ngủ quên ở tuổi 25? Vì sao là cột mốc tuổi 25 mà chẳng phải là 1 độ tuổi khác.
    Bởi nếu ở độ tuổi 18 các bạn chỉ vừa kết thúc 12 năm học và chính thức bước vào tuổi có thể tự quyết cho cuộc sống, bản thân và chịu bổn phận trước pháp luật. Thế nhưng, trên thực tế ở Việt Nam, nếu các bạn còn đi học là còn được bao bọc, chính vì thế mà các bạn vẫn hoàn toàn nằm trong vòng tay của ba má, gia đình.

    Sang tuổi 20, nhiều bạn cho rằng mình đã đủ lớn và bắt đầu nghĩ đến việc đi làm thêm, va vấp trong xã hội ở 1 chừng độ sơ cấp và bạn cũng có thể hiểu được xã hội bên ngoài đang diễn ra như thế nào. Nhưng bản chất ở độ tuổi này các bạn vẫn chưa đủ kinh nghiệm, sự từng trải để có thể tự khắc phục mọi vấn đề. Bởi bạn vẫn còn rất mơ hồ và không thể xác định được mình đã thực sự bước sang ngưỡng của sự trưởng thành hay chưa?

    Còn ở độ tuổi 23, phần nhiều các bạn đã hoàn thành chương trình ĐH và tốt nghiệp. Đây là mốc bạn chuẩn bị cuối cùng để không ngủ quên ở tuổi 25. Đây là dấu mốc cực kỳ quan trọng với mỗi người, bởi các bạn chính thức rời khỏi vòng tay của bố mẹ và tự mình lo cho bản thân với tấm bằng trên tay. Nhưng thực tế, đây là khoảng thời kì mà các bạn bị khủng hoảng trước xã hội, trước cuộc đời giả dụ trước đấy bạn chưa từng va vấp và trải đời. Bạn vẫn sẽ nghĩ cuộc đời như 1 thước phim màu hồng mà các bạn vẽ ra khi đang ngồi trên ghế nhà trường.

    Cột mốc 25 tuổi, khi này các bạn đã có sự va vấp vừa đủ và tích lũy cho mình được một tí kinh nghiệm sống, biết nghĩ cho bản thân hơn. Và đây cũng là độ tuổi để bạn đủ chín chắn và nghĩ suy một cách nghiêm túc cho mai sau. Chính vì vậy mà bạn cần biết bản thân mình cần làm gì để "Không ngủ quên ở tuổi 25".

    Xem video để biết thông tin chi tiết: Giới trẻ làm gì để không ngủ quên ở tuổi 25
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nhoxinh2k
    Đang tải...


  2. Vũ Thị Bích Liên

    Vũ Thị Bích Liên Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    9/8/2018
    Bài viết:
    2,893
    Đã được thích:
    425
    Điểm thành tích:
    223
    thanks bạn, video rất ý nghĩa
     

Chia sẻ trang này