Girl 9x tự quay phim “múa sexy”!!!

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi nguyentrunghoa, 26/5/2008.

  1. nguyentrunghoa

    nguyentrunghoa Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    31/1/2007
    Bài viết:
    1,970
    Đã được thích:
    1,084
    Điểm thành tích:
    723
    Mặc đồ lót, thực hiện những động tác vũ đạo “khêu gợi” và tự quay phim, những hình ảnh trong clip này khiến ai cũng phải “choáng” vì độ bạo của các girl tuổi teen.

    Đoạn clip dài gần 1 phút ghi lại hình ảnh của 3 cô bạn tuổi teen với đồng phục đồ lót màu đen say sưa thực hiện những động tác vũ đạo khá dạn dĩ trong tiếng nhạc dance ầm ĩ. Thậm chí, 3 nàng còn cố tình “uốn éo” sao cho biểu cảm nhất.
    Theo một vài nguồn tin thì đây là các nữ sinh đang học lớp 9 một trường THCS tại Hà Nội.
    Việc các xì tin học và tập nhảy với nhau không có gì đáng chê trách. Nhưng cố tình ăn mặc sexy và quay cả clip thế này thì xem chừng là bạo quá!

    [​IMG] [​IMG]
    Hình ảnh clip của 9X tự quay màn "mùa sexy". (Ảnh chụp qua màn hình)

    [​IMG] [​IMG]
    Mới đây dân tình đã được phen “choáng váng” khi xem clip của học sinh còn đang đeo khăn quàng đỏ “quá đà” khi diễn pha “mi nhau”. Bây giờ đến lượt những hình ảnh đầy khiêu khích kiểu này. Không hiểu các bạn trẻ này có bao giờ lường đến hậu quả khi những hình ảnh này bị rơi vào tay kẻ xấu?
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nguyentrunghoa
    Đang tải...


  2. momo

    momo Thành viên Hội Rắn

    Tham gia:
    20/4/2007
    Bài viết:
    5,065
    Đã được thích:
    1,903
    Điểm thành tích:
    863
    Hehe cái video clip này ở đâu, cho tớ xem với! :D

    Đùa chứ, may mà chưa cởi hết quần áo! Còn với thế hệ 9x thì có lẽ mặc thế này là bình thường, ko ngượng ngùng gì cả, nên có rơi vào tay kẻ nào thì bọn trẻ con này cũng ko sợ, vì chúng nó có truổng cời đâu! Các ông bà già 7x như chúng tớ thì mới thấy ngứa mắt và cho rằng đó là cái gì to tát lắm ấy! :D
     
  3. nguyentrunghoa

    nguyentrunghoa Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    31/1/2007
    Bài viết:
    1,970
    Đã được thích:
    1,084
    Điểm thành tích:
    723
    Bác này cũng tò mò gớm nhỉ! Bác hỏi thăm đài kenh14.vn để lấy nguồn Video nhé! ;)
     
    Sửa lần cuối: 26/5/2008
  4. lamnghilam

    lamnghilam Thành viên tập sự

    Tham gia:
    23/6/2009
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    hầu như chuyện ji cũng xãy ra ở hn và từ từ vào nam... 9X siêu quậy... cuộc sống trọn niềm vui. cha me no thấy vậy chắc vui mừng lắm . hihix.... hanoi oiiiii. sai gon oi..... hoang xa oiiiiiiiiiii
     
  5. Melbourneshop

    Melbourneshop Banned

    Tham gia:
    2/11/2009
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    8
    ôi, cái này xưa rồi..... bây h 9x bạo dạn lắm. Các mẹ có hay đọc web này không: http://quachdaica.info/ <---- đủ tin vịt ở VN mình luôn ý:p
     
  6. metomvajerry

    metomvajerry Fragrances

    Tham gia:
    2/7/2007
    Bài viết:
    4,410
    Đã được thích:
    1,001
    Điểm thành tích:
    823
    Con cái nhà ai mà chơi bời thế này thì k biết học hành kiểu gì nhỉ? :(
     
  7. MebeBi - NBN

    MebeBi - NBN Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    19/12/2008
    Bài viết:
    4,682
    Đã được thích:
    302
    Điểm thành tích:
    173
    hình ảnh này mà Bố Mẹ các 9x này nhìn thấy ko biết thế nào nhỉ??????!!!!!!!!,
     
  8. makeup_pro

    makeup_pro dạy trang điểm

    Tham gia:
    12/3/2009
    Bài viết:
    2,926
    Đã được thích:
    681
    Điểm thành tích:
    773
    bây h ,thế hệ 9x hiện đại lắm ,thế hệ bọn mình thấy mà choáng ,chả lẽ bọn mình đc xếp vào cổ rồi sao ,he.ah cho lạc đề tí nha ,cho minh hỏi thăm MebeBI-NBN đã sinh e bé chưa ,có khỏe ko ,chúc mẹ khỏe con ngoan nhé
     
  9. ♥Me Quan Tham♥

    ♥Me Quan Tham♥ Ta mê Quan Tham

    Tham gia:
    19/4/2009
    Bài viết:
    2,484
    Đã được thích:
    1,259
    Điểm thành tích:
    913
    Giật mình chuyện cô bé 11 tuổi rao tình trên mạng...

    Pó toàn tập...
    Hậu sinh khả ố các mẹ ạ...
    Cách đây không lâu từng có bài về 1 bé gái 11t rao tìm "ông xã" trên mạng đây này...
    Trong xã hội hỗn loạn này..giáo dục con...trông chừng con, nhất là con gái tuổi teen quả là 1 việc nặng nề...
    Các mẹ xem đi rùi xỉu...


    http://www.baomoi.com/Home/TinhYeu/giadinh.net.vn/11-tuoi-tim-ong-xa-tren-mang/3250458.epi

    Giadinh.net - Một tuần nay, trong cộng đồng mạng tuổi teen đang xôn xao truyền nhau một đường link của một cô bé 11 tuổi rao tìm “ông xã” trên website: www.game…com.
    Nội dung của đoạn rao này như sau: “Mình đang rất buồn, muốn tìm một boy, chỉ tiêu cũng khá đơn giản: Đẹp trai (tất nhiên rồi), học giỏi, cao 1m42 trở lên, biết nấu ăn (chút chút cũng ok), tuổi từ 11 đến 14 tuổi. Tớ đây 11 tuổi, học khá vip, nấu ăn không được giỏi lắm, không đẹp nhưng dễ thương, học trường NTB, Vũng Tàu, cao 1m41. Ai đủ chỉ tiêu thì ép nick mình nhé pink…”.

    Đoạn rao này đã làm cho không ít bậc phụ huynh cảm thấy sốc nặng trước sự “nổi loạn” của thế hệ 9x. Họ không thể ngờ rằng một cô bé mới có 11 tuổi, tính ra là mới học lớp 6 mà đã có thể thốt ra được những lời như thế.

    Tuy nhiên, thực tế là trường hợp của cô bé này chỉ là một điển hình bởi trong vô vàn các diễn đàn dành cho tuổi teen hiện nay chìm nổi không ít những lời rao tìm “người tình” của những 9x “đời cuối”. Thậm chí, có nhiều 9x còn ghi rõ rằng chỉ tìm người để “have sex” (làm tình) mà thôi. Biết những gì đang xảy ra với các 9x “đời cuối” sẽ khiến các bậc phụ huynh giật mình.
    Vào nhà nghỉ để “xả stress”

    Nếu lấy năm 1995 trở về sau làm mốc để phân chia tuổi tác thì những cô cậu thuộc đời cuối của thế hệ 9x nhiều tuổi nhất cũng mới chỉ 14 tuổi. Cái tuổi mà trong mắt nhiều người là đang còn non dại và trẻ con. Thế nhưng có không ít những cô bé, cậu bé ở độ tuổi này đã làm cho người lớn phải kinh ngạc bởi những trò “người lớn” của mình. Với họ, sống là phải biết nuông chiều bản thân, biết chạy theo những ham muốn bản năng và phải thể hiện được sự nổi loạn của thế hệ mình.

    Nếu hình ảnh những cô cậu học sinh cấp ba nắm tay nhau bước vào nhà nghỉ sau mỗi giờ tan học đang còn gây sốc đối với không ít người thì việc những 9x “đời cuối” vai còn mang cặp học sinh, cổ còn đeo khăn quàng đỏ và người còn mặc nguyên áo trắng đồng phục nắm tay nhau bước vào nhà nghỉ hẳn sẽ là chuyện “tày trời”. Thế nhưng, thực tế này hiện đang xảy ra rất phổ biến ở nhiều thành phố lớn. Phụ huynh thì hoang mang khi nhìn thấy con cái “hư đốn” đến khó tin còn những cô bé, cậu bé thì vẫn vô tư xem đó là chuyện “thường tình ở huyện”.

    Cách đây 3 tháng, một bà mẹ trẻ đã phải gửi thư đến Trung tâm tư vấn tâm lý M.T ở Hà Nội để các chuyên gia tâm lý cho bà lời khuyên trước cú sốc tâm lý về cậu con trai học lớp 7. Chuyện là trong một buổi trưa, chị tình cờ đi qua trường con trai chị đang học vì có chút việc riêng. Khi đi qua một ngõ nhỏ phía sau trường chị nhìn thấy con trai mình đang mặc nguyên đồng phục học sinh dẫn một bạn gái đi vào nhà nghỉ gần đó. Hỏi xung quanh chị mới thật sự ngỡ ngàng khi biết “cháu nó là khách quen thường xuyên của bọn em”. Chị đã ngay lập tức gọi điện cho ông xã đến áp giải cậu con trai quý tử về nhà. Và ngạc nhiên hơn khi vừa về đến nhà, người lên tiếng đầu tiên không phải là chị hay chồng mà là cậu con trai yêu quý của mình. “Bố mẹ làm gì thế? Sao bố mẹ lại tìm đến nhà nghỉ “của con”. Bọn con yêu nhau thật lòng và chỉ vào nhà nghỉ để xả stress thôi chứ có làm gì đâu?...”!

    Các 9x vào nhà nghỉ để làm gì? – một cuộc thăm dò và bàn luận sôi nổi đã diễn ra trên diễn đàn traitimvietnamonline.vn gần đây đã thu hút được sự quan tâm của rất nhiều cư dân mạng. Xem phim sex tập thể, múa khỏa thân, làm chuyện người lớn, chụp ảnh và quay clip sexy để tung lên mạng...


    Ảnh minh họa: KT

    Chat sex và truyện tranh sex

    Nhiều 9x “đời cuối” lý giải việc họ tìm đến với chat sex chỉ là vì bắt chước các thế hệ 8x đi trước. Thế nhưng, sự thật là trên Internet hiện nay trôi nổi không ít những tấm ảnh khỏa thân và những clip sex tự “chế biến” với những lời quảng cáo hết sức lố bịch.

    Nhìn những gương mặt còn non choẹt, bút bi còn dắt ở áo đồng phục học sinh vậy mà vừa bước vào quán chat là sẵn sàng móc túi hàng trăm nghìn đồng để được sử dụng dịch vụ chat vip, khó có thể tin đó là sự thật. Và một khi đã bước vào phòng chat vip, đóng cửa lại, sau một vài dòng chat đẩy đưa của kẻ giấu mặt phía bên kia màn hình là họ sẵn sàng chĩa webcam vào mình để phô bày tất cả những gì đáng ra phải giấu kín trên cơ thể.

    Hoàng Anh – sinh viên năm ba Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội cho biết, đến bây giờ cậu vẫn chưa hết bàng hoàng khi nhớ lại một lần tham gia chat sex. Một buổi tối, Hoàng Anh tò mò đăng nhập vào một room chat công cộng. Ở đây, cậu bắt gặp một cái nick hết sức mời gọi “girlcute_khongnhinhoiphi”. Vào chat được một lúc, cậu đòi xem webcam liền được đáp ứng một cách dễ dàng. Nhưng hỡi ôi, gương mặt kia chính là cô bé bạn thân của đứa em gái đang học lớp 8 của mình.

    Truyện tranh sex cũng đang được các 9x đánh đồng như một “phương tiện” để thỏa mãn sự hiếu kỳ về sex. Nhiều 9x cho rằng, đọc truyện tranh sex để hiểu hơn về đời sống tình dục và nếu không hành động thì sẽ không phải là chuyện gì ghê gớm nhưng thực tế là rất nhiều học sinh lớp 5, lớp 6 sau khi xem những cuốn truyện tranh sex hoặc chơi các trò game sex đã không thể dứt ra được. Nhiều trường hợp mặc dù không có tiền nhưng vẫn sẵn sàng nhịn ăn sáng và vay mượn thêm của bạn để ngày nào cũng có được một cuốn truyện tranh sex đút cặp không thì sẽ “thèm chết mất”.

    Chị Lê Thị Thanh Hoa ở Triều Khúc, Thanh Xuân, Hà Nội kể chuyện cô con gái 11 tuổi, học lớp 5 của mình bị “ghiền” truyện tranh sex và đã nhịn ăn sáng trong gần 2 năm trời để dành tiền mua truyện mà chị mới biết. “Nó bảo bạn bè nó còn dẫn nhau đi nhà nghỉ để làm chuyện vợ chồng hoặc rủ nhau đi về nhà khi bố mẹ vắng nhà để xem phim sex mà chả phụ huynh nào nói gì.

    Còn nó, đọc truyện tranh sex một chút thì có sao. Nó còn kể rằng, bạn bè nó bây giờ đứa nào, ngày nào cũng phải mua được một cuốn truyện tranh sex để đọc mỗi lúc nghỉ giải lao. Nếu ngày nào không được đọc truyện tranh là chúng nó thèm thuồng... Nhưng khi tôi tâm sự với nó thì nó lại hồn nhiên khai rằng, đôi khi đọc truyện xong chỉ muốn được các bạn trai “làm” với nó như nhân vật trong truyện” – chị Hoa cho hay.

    Một cư dân mạng tự xưng là 9x “đời đầu” bình luận về 9x “đời cuối” như sau: “Nếu nói thế hệ 9x là thế hệ của bản năng và nổi loạn là vơ đũa cả nắm bởi ngày nay vẫn có không ít 9x tuổi đời còn trẻ măng nhưng đã làm được những việc mà người lớn nhìn vào đều phải thán phục. Tuy nhiên, với những em sinh năm 1995 về sau, tức là thế hệ 9x đời cuối, thực sự tôi không biết phải nói như thế nào cho đúng về các em này. Bạn bè tôi hay dùng những từ thô thiển như “bựa nhân”, “vô đối”, “khát sex”... để ám chỉ các em ý. Còn tôi thì tôi thấy các 9x “đời cuối” ngày nay sống quá bản năng, lúc nào cũng ngập chìm trong sex... mà lại không biết điểm dừng”. Đó có thể là nhận xét đầy bực tức của một cá nhân trên mạng, tuy nhiên đây là thực trạng rất đáng báo động trong giới trẻ hiện nay.
     
  10. tintin08

    tintin08 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    18/7/2009
    Bài viết:
    202
    Đã được thích:
    86
    Điểm thành tích:
    28
    Choáng, choáng, choáng và quá choáng! Mình thế hệ đầu của 8X già nua, lạc hậu mất rùi, ko thể chấp nhận 9X style này được.
     

Chia sẻ trang này