Chào các mẹ, em cũng là dân kinh doanh, hnay em lập topic này để chị em ta cùng trao đổi vấn đề là "giữa chân khách hàng cũ hay tìm kiếm khách hàng mới quan trọng hơn" Các mẹ nào buôn bán thì cùng vào cho ý kiến nhé
Ðề: Giữ chân khách hàng cũ hay tìm kiếm khách hàng mới quan trọng hơn? nếu đc thì giữ chân khách cũ- chính khách cũ là người sẽ giới thiệu khách mới cho mình và cũng tăng kênh tìm kiếm khách mới
Ðề: Giữ chân khách hàng cũ hay tìm kiếm khách hàng mới quan trọng hơn? 20% khách hàng trung thành tạo ra 80% lợi nhuận. Tiền để chăm sóc 1 khách hàng cũ chỉ bằng 20% so với việc tìm kiếm 1 khách hàng mới mn nhé
Ðề: Giữ chân khách hàng cũ hay tìm kiếm khách hàng mới quan trọng hơn? Mình nghĩ làm cả 2 việc song song, nếu khách hàng cũ mình chăm sóc tốt thì họ sẽ giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của mình cho bạn bè/người quen của họ, còn việc tìm kiếm khách hàng mới là chuyện tất lẽ dĩ ngẫu mà bất kì ai làm kinh doanh cũng phải làm.
Ðề: Giữ chân khách hàng cũ hay tìm kiếm khách hàng mới quan trọng hơn? khách hàng cũ quan trọng hơn mẹ nó ạ
Ðề: Giữ chân khách hàng cũ hay tìm kiếm khách hàng mới quan trọng hơn? Sao bạn không tham khảo thêm trong topic này? http://www.lamchame.com/forum/showthread.php/424627
Ðề: Giữ chân khách hàng cũ hay tìm kiếm khách hàng mới quan trọng hơn? Mn có nhận định hay quá! Em cũng bắt đầu chập choẹ cần học hỏi kinh nghiệm các mẹ mí đc.
Ðề: Giữ chân khách hàng cũ hay tìm kiếm khách hàng mới quan trọng hơn? Hihi. Cái nhận định này đã được chứng minh r mà mẹ nó. Điển hình là trường hợp của Viettel đó
Ðề: Giữ chân khách hàng cũ hay tìm kiếm khách hàng mới quan trọng hơn? em bắt đầu học kinh doanh nên đang đi tìm kiếm khách mới.em nghĩ chăm sóc khách hàng cũ là vô cùng quan trọng ko ai muốn mình mất khách và chỉ cần khách qua đường 1 đi ko trở lại