Tranh luận: Giữ chân khách hàng cũ hay tìm kiếm khách hàng mới quan trọng hơn?

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi Mẹ Gấu nhỏ, 11/11/2014.

    Chào các mẹ, em cũng là dân kinh doanh, hnay em lập topic này để chị em ta cùng trao đổi vấn đề là "giữa chân khách hàng cũ hay tìm kiếm khách hàng mới quan trọng hơn" Các mẹ nào buôn bán thì cùng vào cho ý kiến nhé
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Mẹ Gấu nhỏ
    Đang tải...


  1. daobong

    daobong

    Tham gia:
    10/5/2009
    Bài viết:
    12,024
    Đã được thích:
    2,231
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Giữ chân khách hàng cũ hay tìm kiếm khách hàng mới quan trọng hơn?

    nếu đc thì giữ chân khách cũ- chính khách cũ là người sẽ giới thiệu khách mới cho mình và cũng tăng kênh tìm kiếm khách mới :D
     
  2. methiennhien.vn

    methiennhien.vn Vì Sức Khỏe Mọi Nhà.

    Tham gia:
    30/7/2014
    Bài viết:
    788
    Đã được thích:
    139
    Điểm thành tích:
    83
    Ðề: Giữ chân khách hàng cũ hay tìm kiếm khách hàng mới quan trọng hơn?

    20% khách hàng trung thành tạo ra 80% lợi nhuận.
    Tiền để chăm sóc 1 khách hàng cũ chỉ bằng 20% so với việc tìm kiếm 1 khách hàng mới mn nhé :)
     
    muoitomtayninh1 thích bài này.
  3. huyvt81

    huyvt81 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    7/11/2012
    Bài viết:
    145
    Đã được thích:
    15
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Giữ chân khách hàng cũ hay tìm kiếm khách hàng mới quan trọng hơn?

    Mình nghĩ làm cả 2 việc song song, nếu khách hàng cũ mình chăm sóc tốt thì họ sẽ giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của mình cho bạn bè/người quen của họ, còn việc tìm kiếm khách hàng mới là chuyện tất lẽ dĩ ngẫu mà bất kì ai làm kinh doanh cũng phải làm.
     
  4. hieupede

    hieupede

    Tham gia:
    5/4/2013
    Bài viết:
    10,941
    Đã được thích:
    2,086
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Giữ chân khách hàng cũ hay tìm kiếm khách hàng mới quan trọng hơn?

    khách hàng cũ quan trọng hơn mẹ nó ạ :D
     
  5. webmaster

    webmaster Stay hungry. Stay foolish

    Tham gia:
    16/12/2006
    Bài viết:
    13,278
    Đã được thích:
    35,257
    Điểm thành tích:
    6,063
  6. muoitomtayninh1

    muoitomtayninh1 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    27/10/2014
    Bài viết:
    769
    Đã được thích:
    82
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Giữ chân khách hàng cũ hay tìm kiếm khách hàng mới quan trọng hơn?

    Mn có nhận định hay quá! Em cũng bắt đầu chập choẹ cần học hỏi kinh nghiệm các mẹ mí đc. :D
     
  7. methiennhien.vn

    methiennhien.vn Vì Sức Khỏe Mọi Nhà.

    Tham gia:
    30/7/2014
    Bài viết:
    788
    Đã được thích:
    139
    Điểm thành tích:
    83
    Ðề: Giữ chân khách hàng cũ hay tìm kiếm khách hàng mới quan trọng hơn?

    Hihi. Cái nhận định này đã được chứng minh r mà mẹ nó. Điển hình là trường hợp của Viettel đó :)
     
    muoitomtayninh1 thích bài này.
  8. rio189

    rio189 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    17/12/2012
    Bài viết:
    644
    Đã được thích:
    60
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Giữ chân khách hàng cũ hay tìm kiếm khách hàng mới quan trọng hơn?

    em bắt đầu học kinh doanh nên đang đi tìm kiếm khách mới.em nghĩ chăm sóc khách hàng cũ là vô cùng quan trọng ko ai muốn mình mất khách và chỉ cần khách qua đường 1 đi ko trở lại
     
  9. Lý Bánh khúc-Thực phẩm HM

    Lý Bánh khúc-Thực phẩm HM THỰC PHẨM-MAY VÁ-HANDMADE

    Tham gia:
    27/8/2014
    Bài viết:
    3,725
    Đã được thích:
    697
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Giữ chân khách hàng cũ hay tìm kiếm khách hàng mới quan trọng hơn?

    mình cần cả 2 .
     

Chia sẻ trang này