Giữ Chân Khách Hàng Cũ Hay Tìm Kiếm Khách Hàng Mới?

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi sssneard, 28/4/2021.

  1. sssneard

    sssneard Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    4/1/2021
    Bài viết:
    310
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    18
    ⚠️BẠN CÓ BIẾT RẰNG?

    - Thu hút khách hàng mới tốn gấp 5-7 lần chi phí so với giữ chân khách hàng cũ.
    - So với khách hàng mới, khách hàng cũ có xu hướng muốn thử sản phẩm mới hơn 50% và sẵn sàng chi trung bình hơn 31%.
    - Việc giữ chân khách hàng có tác động gấp 2- 4 lần lên sự tăng trưởng của bạn hơn là việc thu hút khách mới
    - Tỷ lệ giữ chân khách hàng tăng 5% có thể tăng 75% lợi nhuận.
    Hãy nghĩ về điều này một chút. Khách hàng của bạn đã biết đến, yêu thích và tin tưởng bạn. Họ chứng minh điều đó bằng việc họ đã dùng tiền họ kiếm được để mua sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn trong quá khứ.
    Và nếu bạn muốn doanh thu của mình tăng trưởng, bạn sẽ cần có chính sách chăm sóc đặc biệt cho những khách hàng này và cho họ một lý do thuyết phục để tiếp tục mua từ bạn.

    --> Sử dụng chatbot Fchat sẽ giúp bạn giữ chân KH cũ lẫn mới một cách hiệu quả, chăm sóc tận tình thường xuyên miễn phí trọn đời.

    Vậy Chatbot là gì?
    Phần mềm Chatbot là công cụ tự động tương tác với khách hàng theo kịch bản sẵn có, có thể kết nối với với facebook messenger, giúp bạn nhắn tin miễn phí tới tất cả khách hàng cũ, lập kịch bản chăm sóc khách hàng tự động, bán hàng tự động trên Messenger….

    Với phần mềm Chatbot Fchat, bạn có thể nhắn tin miễn phí tới tất cả khách hàng cũ, lập kịch bản chăm sóc khách hàng tự động, bán hàng tự động trên Messenger... Đặc biệt, Fchat giúp bạn xây dựng kịch bản Chatbot Viral chỉ trong 5 phút, giúp thu hút 10.000+ khách hàng tiềm năng với chi phí 0đ và nâng cao năng suất kinh doanh.

    Các tính năng chính trong Chatbot Fchat:
    + Hoạt động 24/7 với khả năng trả kịch bản theo keyword, tự động hóa hoạt động bán hàng và marketing.

    + Tự động gửi tin nhắn cho khách hàng inbox vào fanpage, bấm vào quảng cáo; Tự động trả lời bình luận và tin nhắn theo từ khóa; Chuỗi tin nhắn tự động CSKH và Upsale…

    + Tiết kiệm đến 80% chi phí quảng cáo, tổ chức hiệu quả các chiến dịch, Gửi tin nhắn đến tất cả khách hàng đã từng inbox với page, Tận dụng triệt để data khách hàng thông qua re-marketing 0 đồng.

    + Fchat giúp bạn Quản lý comment, inbox trên một cửa sổ giúp bạn dễ dàng theo dõi, phân quyền, gán sale chăm sóc... nhanh chóng, hiệu quả nhất.

    + Chống cướp khách: Tự động ẩn phần comment để bảo vệ thông tin trước đối thủ

    + Form đặt hàng. tạo và quản lý đơn hàng, kết nối công ty vận chuyển
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi sssneard
    Đang tải...


Chia sẻ trang này