Giữ Gìn Sức Khỏe Sinh Sản Để “yêu” Nồng Cháy Hơn

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi PhuongAnhThao, 24/8/2017.

  1. PhuongAnhThao

    PhuongAnhThao Thành viên mới

    Tham gia:
    15/12/2015
    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Ngày nay, bao cao su đã trở nên hết sức phổ biến ở Việt Nam và thậm chí chúng được phát miễn phí trong nhiều chương trình kế hoạch hóa gia đình. Tuy nhiên rất nhiều cặp vợ chồng ngại dùng bao cao su với rất nhiều lý do: Tranh thủ thời gian “yêu” vì có con nhỏ, cho rằng bao bao su không cần thiết khi cả hai đã hoàn toàn tin tưởng sự “sạch sẽ” ở đối phương, bao cao su làm giảm bớt khoái cảm…

    Sẽ có “n” lý do để các cặp vợ vợ nói không với bao cao su nhưng bao cao su có thực sự không cần thiết như nhiều người đang lầm tưởng? Chiếc bao cao su nhỏ bé không chỉ có tác dụng ngừa thai, phòng chống bệnh lây nhiễm qua đường tình dục mà có tác dụng nhiều hơn thế.

    Có đến 90% phụ nữ Việt Nam mắc bệnh phụ khoa viêm âm đạo và nguyên nhân chủ yếu là vệ sinh không đúng cách. Nhiều chị em thắc mắc “vì sao tôi dùng dung dịch vệ sinh mỗi ngày 2 lầ, trước và sau khi làm chuyện ấy mà vẫn viêm nhiễm”. Chị em đã sạch không đúng cách và đó là nguyễn nhân viêm nhiễm triền miên thường xảy ra.

    Các bác sĩ phụ khoa thường khuyến cáo chị em không nên lạm dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ bởi có thể làm chết những vi khuẩn có lợi. Sạch ở bên ngoài chưa đủ bởi sau mỗi lần quan hệ, lượng tinh dịch được “bơm” vào rất sâu trong âm đạo và chị em thường không “tống” được hết chúng ra ngoài.

    Những phần tinh dịch còn sót lại kết hợp với dịch âm đạo là một nguyên nhân không nhỏ dẫn đến việc viêm nhiễm vùng kín của chị em. Như vậy, cho dù đã ngừa thai bằng phương pháp uống thuốc, đặt vòng, tiêm cấy…chị em vẫn không thể hài lòng với những chất lượng cuộc yêu khi đang gặp vấn đề.

    Cô bé sẽ bị đau rát khi yêu trong tình trạng không khỏe mạnh nhưng hầu hết phụ nữ vẫn cố tỏ ra hưng phấn lúc ái ân cùng chàng. Về phía chàng, nếu tinh ý có thể nhận thấy mùi khó chịu từ vùng kín của nàng và điều này sẽ làm cả hai cảm thấy không hề thoải mái. Hơn nữa, khi cậu nhỏ tiếp xúc với cô bé đang có “bệnh” cũng rất dễ lây nhiễm.

    Bạn nghĩ sao nếu chiếc bao cao su vừa có thể ngừa thai hiệu quả, lại có thể chống viêm nhiễm vùng kín cho cả hai vợ chồng?

    Bao cao su tự nhiên với thiết kế độc đáo khiến bạn nghiện dùng mỗi khi “yêu”

    [​IMG]
    Chiếc bao cao su có ý nghĩa lớn với cô bé trong việc ngừa thai và chống viêm nhiễm đồng thời cũng giúp cả hai có được những giây phút thăng hoa bất tận.

    Tưởng chừng vô lý nhưng quả thực bao cao su có thể giúp chàng và nàng “yêu” cuồng say hơn. Bạn sẽ cảm nhận được điều đó khi lựa chọn bao cao su tự nhiên – loại bao cao su có độ đàn hồi cao mang lại cảm giác chân thật. Một trong những thương hiệu bao cao su tự nhiên được người dùng yêu thích nhất hiện nay phải kể đến bao cao su cao cấp Krabi. Loại bao cao su này có thiết kế ôm khít với cậu nhỏ Việt Nam nên sẽ giúp chàng tự tin trong mỗi cuộc yêu. Bên cạnh đó, bao cao su Krabi còn được đánh giá cao bởi lượng gel bôi trơn nhiều hơn sản phẩm thông thường.

    Nhờ lượng gel bôi trơn này, cả hai sẽ có được khúc dạo đầu hoàn hảo để bắt đầu cho những bản giao hưởng tuyệt vời. Yêu và yêu cuồng say hơn là những gì các cặp vợ chồng mong muốn giữ lửa yêu thương. Một vài thay đổi nhỏ trên thân bao cao su như những hạt gai massage hay đường gân gợi cảm, một chút benzocai ne kéo dài thời gian sẽ làm cả hai cảm thấy luôn như thuở ban đầu.

    Để tìm hiểu thêm thông tin về bao cao su Krabi, xin vui lòng liên hệ:

    Công ty Dalitek Việt Nam
    Địa chỉ: Số 4, 254/151 Minh Khai, Hà Nội
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi PhuongAnhThao

Chia sẻ trang này