Hà Nội: Giường Tắm Nắng Sunbed Lounge Nhập Khẩu

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi hongnhungcopacs, 5/10/2019.

  1. hongnhungcopacs

    hongnhungcopacs Thành viên chính thức

    Tham gia:
    12/9/2018
    Bài viết:
    213
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    Công ty cổ phần Giải pháp và Dịch vụ khách sạn HFSC
    Địa chỉ: Phòng 603B Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội
    Website http://hfs.com.vn / https://timgi.net
    Hỗ trợ 24/7: 098.686.2468

    Phone: (04) 6270.1111
    Nhận báo giá tổng tại ĐÂY


    [​IMG]

    Khung nhôm chải
    Khung bằng
    Chỗ ngồi Textilene và lưng
    THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM
    GIƯỜNG TẮM NẮNG HỢP KIM NHÔM SUN BED LOUNGE được làm bằng khung nhôm và tay vịn chịu lực uống cong kết hợp polyethylene textilene và lưng. Một sản phẩm độc đáo ngoài trời hiện đại này rất thích hợp cho khu vực nghỉ ngơi được điều chỉnh lại để cho phép vị trí nghiêng hoặc thẳng đứng. Các cánh tay cong độc đáo thêm một sự tương phản nổi bật với các đường thẳng sạch sẽ của mặt ghế ngồi.

    [​IMG]

    Với GIƯỜNG TẮM NẮNG HỢP KIM NHÔM SUN BED LOUNGE mang không gian hiện đại cho khuôn viên sân vườn hay hồ bơi của bạn.
    Duyệt qua nhiều lựa chọn bàn ghế ngoài trời hiện đại của chúng tôi và tìm ra chiếc ghế hoàn hảo để thư giãn trong không gian ngoài trời hiện đại của bạn. Bộ sưu tập của chúng tôi bao gồm ghế nằm hiện đại, ghế tựa, giường tắm nắng và xích đu trong nhiều loại vật liệu, màu sắc và kích cỡ.

    Một phạm vi hoàn thiện và sử dụng
    Bạn có thể chọn nhiều loại vật liệu hình thành nên ghế từ nhôm cổ điển, song mây với đệm kem… Cho dù bạn đang trang bị bàn ghế nhỏ một ban công nhỏ gọn, sân hồ bơi rộng rãi với nhà bếp ngoài trời hoặc khu vườn tiệc…, hãy tìm kiếm sản phẩm phù hợp cho không gian ngoài trời của bạn.

    [​IMG]

    Một cơ hội cho sang trọng
    Không gian ngoài trời của bạn chỉ là nhiều cơ hội để bổ sung các sản phẩm của chúng tôi vào thiết kế của bạn. Thêm ghế ngồi ngoài trời là cách để mở rộng vùng sang trọng của bạn ra ngoài trời, nơi mang không gian thoáng mát xa cái mát của máy lạnh. Nó sẽ là một động lực lớn để khai thác tối đa không gian ngoài trời của bạn bằng cách tạo cơ hội thoải mái bên ngoài. Tại sao không cho thêm không khí trong lành và ánh nắng mặt trời vào cuộc sống của bạn, mà không phải hy sinh những thoải mái mà mình xứng đáng được hưởng?
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hongnhungcopacs

Chia sẻ trang này