Toàn quốc: Giường Tầng Trẻ Em Cho Các Căn Hộ Nhỏ

Thảo luận trong 'ĐỒ CHO BÉ' bởi Marriott, 8/9/2017.

  1. Marriott

    Marriott Thành viên chính thức

    Tham gia:
    28/3/2017
    Bài viết:
    266
    Đã được thích:
    55
    Điểm thành tích:
    28
    Bạn sở hữu một không gian sống nhỏ hẹp, điều này gây không ít khó khăn trong việc sắp xếp và lưu giữ đồ đạc? Vậy thì những mẫu thiết kế giường tầng trẻ em hợp tủ quần áo sau đây chính là giải pháp tối ưu cho căn nhà của bạn, vừa giúp tiết kiệm không gian lại có nơi cất giữ đồ đạc gọn gàng.

    [​IMG]
    Không phải nhà nào cũng có thể đầu tư một tủ quần áo cỡ lớn để chứa tất cả đồ đạc, nhưng bạn có thể sở hữu một chiếc giường ngủ thông minh tích hợp tủ quần áo với khả năng lưu trữ lớn, biến căn phòng ngủ nhỏ hẹp của bạn trở nên rộng thênh thang đến bất ngờ. Chiếc giường ngủ thông minh tích hợp tủ quần áo của nhà sản xuất đồ nội thất có thể nâng lên dễ dàng, và bên trong chính là khu vực lưu trữ quần áo và giày.

    [​IMG]
    Đây là một giải pháp được thiết kế cho các căn hộ nhỏ thường không có đủ không gian lưu trữ. Với thiết kế mô-đun, bạn có thể thêm vào trên cầu thang và không gian tủ quần áo bổ sung xung quanh giường. Đây là một giải pháp được ưu tiên trong thiet ke noi that tre em mà các bạn nên lựa chọn.

    [​IMG]

    Tất cả kệ trong tủ quần áo đều có thể được tùy chỉnh để phù hợp với những món đồ được lưu trữ. Đây thực sự là ý tưởng tuyệt vời cho bất kỳ phòng ngủ của một người phụ nữ nào, cho một căn hộ của một sinh viên đại học hay là một căn hộ với diện tích khiêm tốn, và với cách này bạn sẽ chia được khu vực tủ quần áo và ngủ theo một cách thông minh và lý tưởng nhất.

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Marriott

Chia sẻ trang này