Thông tin: Giúp các mẹ chọn bếp nướng điện phù hợp nhất với gia đình

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi hoanganh89s, 10/3/2015.

  1. hoanganh89s

    hoanganh89s Thành viên tập sự

    Tham gia:
    28/12/2014
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Mùa đông gia đình quây quần bên bếp nướng điện thưởng thức những món nướng thật là một cảm giác ấm cúng. Tuy nhiên hiện trên thị trường bếp nướng điện rất đa dạng về mẫu mã, chủng loại cũng như nguồn gốc nên việc chọn mua cho mình một chiếc bếp nướng điện tốt không phải là điều dễ dàng. Cùng tìm hiểu một vài kinh nghiệm chọn mua bếp nướng điện tốt phù hợp với gia đình.

    [​IMG]


    1. Mua bếp nướng điện phục vụ đúng nhu cầu

    Nhiều người vẫn còn không rõ mục đích cũng như nhu cầu cần mua bếp nướng điện của mình là gì, dùng thường xuyên vào lúc nào, số lượng người bao nhiêu…Chính vì thế, trước khi chọn mua bếp nướng điện, bạn cần tự liệt kê những nhu cầu cũng như mục đích sử dụng của mình, để chọn được chiếc bếp ưng ý, nhất là phải chọn loại có thể giúp tiết kiệm điện thì càng tốt.

    Bạn nên cân nhắc nhu cầu sử dụng của mình, ví dụ nếu nướng một số loại thức ăn đơn giản và nhanh thì nên chọn loại không cần quá cầu kỳ và nhiều chức năng, càng đơn giản và dễ sử dụng càng tốt. Bởi vì trên thị trường các loại bếp nướng, càng nhiều chức năng và hiện đại thì có giá thành càng cao, vì thế nếu xác định được rõ mục đích của mình, thì sẽ tiết kiệm được một số kinh phí cũng không nhỏ.

    2. Kiểm tra hình thức bề ngoài khi mua bếp nướng

    Hình thức và kiểu dáng của các loại bếp nướng khá quan trọng đối với người sử dụng, vì thế nếu không có điều kiện đến trực tiếp bạn nên kiểm tra kĩ hình thức ngoài của bếp, xem có bị trầy sước gì không, các bộ phận bên trong của bếp có chắc chắn, các con ốc và vỉ nướng có vấn đề gì không. Điều bạn cũng nên lưu ý thêm nữa chính là phải để ý đến phần tem bảo hành của sản phẩm.

    Hy vọng với những chia sẻ các mẹ có thể tự tin chọn mua cho gia đình một chiếc bếp nướng điện tiện nghi tốt nhất.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hoanganh89s
    Đang tải...


  2. dauphunhp

    dauphunhp Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    17/7/2012
    Bài viết:
    1,958
    Đã được thích:
    176
    Điểm thành tích:
    103
    Em đang muốn mua bếp nướng cho gia đình :)
     

Chia sẻ trang này