Thông tin: Giúp con vươn cao cùng bóng rổ

Thảo luận trong 'Sữa cho bé' bởi support3, 13/6/2012.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. support3

    support3 Super Moderator

    Tham gia:
    13/8/2009
    Bài viết:
    14,246
    Đã được thích:
    2,901
    Điểm thành tích:
    913
    Ngắm cậu con trai Nguyễn Hoàng Thuận (lớp 5/2 Trường Tiểu học Võ Thị Sáu, Quận Gò Vấp) đang hồ hởi chạy trên sân, chị Phan Thị Mai Thanh mỉm cười không giấu vẻ tự hào: “Cháu học bóng rổ từ khi mới… lớp 1 thôi đấy. Đến lớp 3 thì bé được vào đội tuyển. Tôi chú trọng đến chuyện cho con tập luyện thể dục thể thao từ nhỏ. Ban đầu thì vì bé hơi thấp, sau đó càng học càng thấy cháu đam mê, nhanh nhẹn lên nhiều. Cho cháu học bóng rổ từ sớm không chỉ là để cháu phát triển chiều cao, tôi muốn cháu học được cả sự linh hoạt, tự tin, năng động, tính kỷ luật, tinh thần đồng đội, những điều quý giá mà môn thể thao này mang đến cho con!”.

    Để con đạt chiều cao mơ ước…

    Chia sẻ cùng phóng viên, chị Lê Thị Thuấn (phụ huynh của em Lê Thảo Quỳnh Anh - Đội tuyển trường Tiểu học Lạc Long Quân) cũng cho biết, dù con là con gái nhưng gia đình vẫn quyết định cho con làm quen với thể thao từ rất sớm. “Chúng tôi chọn bóng rổ vì đây là môn ít chấn thương, phù hợp với cả bé gái lẫn bé trai. Các động tác trong môn bóng rổ như nhún, bật cao, rướn người… giúp phát triển cơ thể hoàn thiện, đặc biệt là rất tốt cho bé phát triển chiều cao. Từ khi tập bóng rổ, tôi thấy con linh hoạt hơn, ăn uống ngon miệng, ít bệnh vặt như trước nữa. Chiều cao, cân nặng của cháu tăng đều, đúng chuẩn khiến tôi rất mừng!”, chị cười tươi, khoe về “công chúa” nhỏ.

    [​IMG]
    Khong chi giup tre cao lon, bong ro con giup be trau doi cac ki nang song

    Những ngày ngồi trên khán đài, xem các trận đấu trong Giải Bóng rổ Festival Trường học TP.HCM - Cúp MILO 2012 - sân chơi được mong đợi của đông đảo học sinh toàn thành mỗi dịp hè về diễn ra từ ngày 20/5 đến ngày 8/6/2012 tại Nhà thi đấu Thể dục Thể thao Phú Thọ - TP.HCM, do Liên đoàn Bóng rổ TP.HCM tổ chức dưới sự tài trợ của nhãn hàng Nestlé MILO, chúng tôi đã được lắng nghe những chia sẻ rất chân thành của phụ huynh như thế.

    Với chị Mai Thanh - người được nhắc đến ở đầu bài, tự hào từ khi cho con làm quen với bóng rổ, cậu “nhóc” của chị trở nên rất có kỷ luật, ăn uống, nghỉ ngơi, học tập rất đúng giờ. “Điều mừng nhất là cháu cải thiện được chiều cao. Hi vọng với sự tập luyện đều đặn, dinh dưỡng đủ chất thế này, cháu sẽ phát triển hoàn thiện cả thể chất lẫn tinh thần, khỏe mạnh, cao lớn, học giỏi. Thế thôi là cha mẹ đã như đạt phần thưởng cao nhất rồi!”, chị cho biết.

    Và đừng quên đảm bảo dinh dưỡng tốt cho con!


    Đón cậu con trai chạy lên khán đài cười toe toét với mẹ, chị Trần Thị Thu Hà (Quận Gò Vấp) không quên chìa cho con một hộp thức uống lúa mạch MILO. Vài phụ huynh khác, vừa trầm trồ khen cậu bé “sao con cao thế”, “giỏi quá”, vừa tranh thủ hỏi han mẹ những kinh nghiệm nuôi con, chế độ dinh dưỡng hàng ngày cho bé.

    [​IMG]
    De tre choi bong ro tot nhat, me dung quen bo sung dinh duong cho be nhe

    Chị Thu Hà bật mí: “Biết con chơi thể thao cần nhiều năng lượng nên tôi rất chú trọng đến chế độ dinh dưỡng của con. Ngoài 3 bữa ăn chính, tôi đều bổ sung thêm cho bé 2 ly MILO mỗi ngày. Ở nhà tôi tự tay pha cho con, ở sân tập thì mua dạng hộp giấy cho bé tiện dùng, dễ uống. MILO được chiết xuất từ các nguyên liệu tự nhiên như mầm lúa mạch nguyên cám, sữa, bột ca cao… được bổ sung nhiều vitamin và khoáng chất, cung cấp dưỡng chất cân bằng và đầy đủ, giúp trẻ từ 6-12 tuổi luôn tràn đầy năng lượng và mạnh khỏe. Loại thức uống này lại có hương vị rất thơm ngon nên bé luôn chủ động uống. Thấy mẹ đi siêu thị bao giờ cũng nhắc mẹ mua MILO cho con nhé!”.

    Với những khuyến khích, động viên của cha mẹ, tạo điều kiện cho con làm quen với bóng rổ từ sớm, cộng thêm những bữa cơm ngon lành mẹ nấu, những ly MILO mát lạnh mẹ pha, các bé chắc chắn sẽ là những “chủ nhân đất nước” đáng tự hào trong tương lai, luôn cao lớn vượt trội, nhanh nhẹn, tự tin, thông minh và đầy bản lĩnh.



    MILO là thức uống lúa mạch được nghiên cứu và phát triển đặc biệt tại Nestlé. MILO được chiết xuất từ các nguyên liệu tự nhiên như mầm lúa mạch nguyên cám, sữa, bột ca cao…được bổ sung nhiều vitamin và khoáng chất, cung cấp dưỡng chất cân bằng và đầy đủ, giúp trẻ từ 6-12 tuổi luôn tràn đầy năng lượng và mạnh khỏe. Sản phẩm MILO gồm có MILO bột, MILO 3 trong 1, MILO nước, MILO soya.
    [​IMG]

    Nguồn: Saatchi&Saatchi Việt Nam
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi support3
    Đang tải...


Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này