Cần giúp: giúp em với các bác ơi.

Thảo luận trong 'Học tập' bởi yeupama, 26/4/2009.

  1. yeupama

    yeupama Thành viên tập sự

    Tham gia:
    26/4/2009
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Là thế này, em có 2 đứa một đứa học lớp 11, một đứa đang học lớp 8. Mà tình hình học hành của 2 đứa có vẻ gay go đáng báo động quá. Em cũng lo lắm, mà chưa tìm ra được biện pháp thích đáng. Em đã xem qua 1 số trung tâm gia sư để nhờ tìm hộ cho 1 SV nữ dạy các môn khối A nhưng có vẻ không ổn chút nào. đứa con đầu em nó hỏi mà cũng ko trả lời được. Em phải cho nghỉ nhanh luôn.
    Nói chung là phải quen với biết được Gia Sư dạy như thế nào, không biết mà cứ thuê rồi mất tiền oan, mà còn mình chẳng biết chữ nào.
    Em muốn hỏi xem có bác nào biết có sinh viên nào dạy tốt, nhiệt tình tí, tiền nong không thành vấn đề giới thiệu cho em với. Mà đứa con đầu em năm sau thi ĐH rồi nên em lo lắm. Giúp em nhanh nhé.
    Cảm ơn các bác.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi yeupama
    Đang tải...


  2. thuongcon

    thuongcon Banned

    Tham gia:
    26/4/2009
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    3
    Nghe bộ tình hình cũng nghiêm trọng mẹ nhỉ? May mà con tui đang nhỏ, chớ không thì cũng lo lắm. Mà cháu gái tôi đang học với 1 SV trường KTQD thì phải, con bé thích lắm, mà từ đầu thi thử lên cấp 3 được 0.25 điểm toán, giờ thi thử lần nữa mà đã lên 6 rồi. Nếu mẹ cần thì để mai tôi hỏi cháu tôi cho. Rồi tôi cho chị cái địa chỉ mà đến nhờ. Con bé SV kia cũng có vẻ ngoan lắm, nhưng mà lấy tiền học thì cũng kha khá đấy ( chắc tiền nào vải nấy :D ). Nói chung con mình cứ được này nọ thì làm cha mẹ cũng chẳng tiếc gì.
     
  3. thuongcon

    thuongcon Banned

    Tham gia:
    26/4/2009
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    3
    Đây này: 0934535968. Tên là Vân học trường KTQD. Con cháu em khen con bé đó dạy hay, dễ hiểu, nhiều dạng,... Đang đòi học cả Hóa với con bé đó đấy. Mẹ yeupama thử gọi điện xem thế nào.
     
    architect thích bài này.

Chia sẻ trang này