Thông tin: Giúp Trẻ Tăng Chiều Cao Với Những Trò Chơi Đơn Giản Hiệu Quả

Thảo luận trong 'Các vấn đề chăm sóc khác' bởi hao1diamond, 1/12/2016.

  1. hao1diamond

    hao1diamond Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    8/11/2016
    Bài viết:
    64
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    8
    Những trò chơi đơn giản hàng ngày như đuổi bắt, bóng rổ, đi xe đạp... không chỉ giúp các thành viên trong gia đình xích lại gần nhau hơn mà còn hỗ trợ tăng chiều cao của trẻ nhỏ.



    [​IMG]

    Chạy bộ là môn thể thao đơn giản nhất giúp bé rèn luyện sức bền và phát triển chiều cao. Cha mẹ có thể chơi đuổi bắt với con để làm bé thêm phấn khích và tập luyện chăm chỉ hơn. Đặc biệt, việc phải tăng tốc để đuổi kịp cha mẹ sẽ kích thích cơ thể sản xuất các hormone tăng trưởng, giúp bé phát triển chiều cao sớm.

    [​IMG]

    Tập bơi từ sớm giúp bé tăng chiều cao nhanh chóng và có được vóc dáng đẹp, thân hình cân đối, đồng thời rèn luyện sự dẻo dai và sức bền của cơ. Bơi lội cũng là một kỹ năng sống quan trọng giúp bé thoát hiểm khi cần thiết. Các bậc phụ huynh nên chọn hồ bơi có nước sạch để da bé không bị kích ứng và luôn để mắt đến trẻ trong suốt thời gian tập.

    [​IMG]

    Các bài tập kéo giãn cơ thể rất tốt cho việc phát triển chiều cao. Đối với các bé nhỏ, cách đơn giản nhất để tập động tác này là ngồi xoạc chân trên nền nhà, cúi người và cố gắng vươn tay chạm đến các đầu ngón chân, làm từng bên một. Các bé thường nhanh chán động tác này. Nếu bố mẹ thường xuyên tập luyện cùng con, bé sẽ hứng thú hơn.

    [​IMG]

    Nhảy dây thường xuyên giúp cơ xương và cột sống của bé được vươn dài, qua đó phát triển chiều cao hiệu quả. Nhảy dây còn kích thích những khối cơ lớn, tim và phổi khỏe mạnh hơn. Cha mẹ hãy cùng chơi hoặc khuyến khích bé nhảy dây hàng ngày. Đây là bài tập rất đơn giản nhưng đem lại hiệu quả cao.

    [​IMG]

    Động tác với tay lên cao và chân chạy quanh sân liên tục sẽ giúp bé khỏe mạnh hơn, tăng chiều cao và sức bền. Nếu bé đủ lớn, các bậc phụ huynh có thể cho con tham gia lớp học bóng rổ cùng bạn bè. Nếu bé còn quá nhỏ, cha mẹ có thể mua hoặc tự làm một phiên bản bóng rổ dành riêng cho con của mình.



    [​IMG]

    Nhiều bà mẹ ngại cho con tập xà đơn vì thấy động tác hít xà (cho cằm vượt qua xà) là quá nặng so với sức của bé. Thực tế, bé chỉ cần bật cao người rồi đu người trên xà là có thể kéo giãn toàn thân. Điều này rất tốt cho sự phát triển chiều cao của trẻ nhỏ.

    [​IMG]

    Nhảy lò cò là một trò chơi khá quen thuộc với thiếu nhi, đặc biệt là với các bé gái. Cha mẹ hãy khuyến khích con chơi trò này càng đều đặn càng tốt vì nó kích thích phát triển cơ xương và giúp bé phát triển chiều cao.

    [​IMG]

    Đi xe đạp có tác dụng giúp bé tăng chiều cao và rèn luyện thể lực. Để đạt hiệu quả tốt, phụ huynh nên điều chỉnh yên xe và cổ xe sao cho bé phải giữ lưng và thân người thẳng, chân duỗi ra hết mức khi đạp. Tuy nhiên, cha mẹ nên cho bé tập trong sân hoặc nơi ít xe cộ qua lại để đảm bảo an toàn.

    [​IMG]

    Ngoài việc khuyến khích trẻ vận động để tăng chiều cao, phụ huynh có thể sử dụng các sản phẩm dinh dưỡng dành riêng cho bé như siro Jalkton giúp bé cao khỏe hơn.


     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hao1diamond
    Đang tải...


  2. Lợn bay

    Lợn bay Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    5/12/2013
    Bài viết:
    7,763
    Đã được thích:
    1,145
    Điểm thành tích:
    823
    Cảm ơn chur top chia sẻ thông tin hữu ích :)
     
  3. linhphanplus

    linhphanplus Thành viên tập sự

    Tham gia:
    5/12/2016
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Trẻ nhỏ bây giờ được bố mẹ quan tâm nhất là thông minh, chiều cao được chú trọng
     
  4. cẩm nang trẻ lười ăn

    cẩm nang trẻ lười ăn Thành viên tích cực

    Tham gia:
    21/11/2016
    Bài viết:
    390
    Đã được thích:
    124
    Điểm thành tích:
    43
    Ngoài vận động thể thao ra để giúp tăng trưởng chiều cao cần bổ sung thêm vi chất CGF nữa,
    CÔNG DỤNG CGF ĐỐI VỚI SỰ TĂNG TRƯỞNG CHIỀU CAO CỦA TRẺ
    CGF được viết tắt bởi Chlorella Growth Factor nghĩa là nhân tố tăng trưởng Chlorella. Thành phần chính của C.G.F là acid nucleic & acid amin. Acid nucleic đóng vai trò nuôi dưỡng tế bào, kiểm soát sinh sản của tế bào mới, phân chia tế bào, sự tăng trưởng tế bào và sản xuất năng lượng.
    Khi các tế bào khỏe mạnh thì toàn bộ cơ thể sẽ được khỏe mạnh cả thể chất và trí tuệ. C.G.F cung cấp cho cơ thể một lượng acid nucleic nhiều hơn bất kỳ một nguồn cung cấp nào."
    Các thí nghiệm với các vi sinh vật, động vật và trẻ em đã chỉ ra rằng CGF thúc đẩy nhanh hơn tốc độ tăng trưởng bình thường mà không có tác dụng phụ bất lợi.
    Chính vì thế, CGF được cho là một thành phần tuyệt vời để nâng cao tăng trưởng, tăng chiều cao và khả năng miễn dịch của cơ thể trẻ.
    Vậy CGF có trong thực phẩm nào: http://biolife.vn/up2
     
    langngo thích bài này.
  5. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,337
    Đã được thích:
    924
    Điểm thành tích:
    773
    cùng con tham gia trò chơi vừa có lợi cho con vừa làm tăng thêm tình cảm gia đình
     
    Lợn bay thích bài này.
  6. Lợn bay

    Lợn bay Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    5/12/2013
    Bài viết:
    7,763
    Đã được thích:
    1,145
    Điểm thành tích:
    823
    Các gia đình nên cùng nhau tập thể dục :)
     

Chia sẻ trang này