Toàn quốc: Glacial Balancing Lotion Có Tốt Không?

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi anhbh, 21/6/2022.

  1. anhbh

    anhbh Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    5/4/2017
    Bài viết:
    1,169
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    38
    Nếu như Châu Á điên đảo với nước thần SK-II thì Châu Âu lại mê mẩn với nước thần Vento Vivere Glacial Balancing Lotion - được ví là siêu phẩm đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất của chị em.

    [​IMG]

    Glacial Balancing Lotion có tốt không? Vento Vivere lotion đóng vai trò như chất dẫn xuất giúp các hoạt chất dưỡng thẩm thấu sâu hơn vào bên trong da, phục hồi và tái tạo cấu trúc da hư tổn, ngăn ngừa lão hóa.
    • Tế bào gốc nấm Truffle trắng và chiết xuất DNA trứng cá hồi có tác động đến sự sinh sản của các tế bào, tăng cường trao đổi chất ở da, xây dựng lại làn da mỏng manh, chống lão hóa.
    • Công nghệ Bio Placenta MR và công nghệ tăng cường tế bào có tác dụng trong trẻ hóa.
    • Glacial water có khả năng thẩm thấu và hòa tan độc đáo, dễ dàng được hấp thụ vào da.
    • Tinh chất men hoạt tính thúc đẩy tái tạo tế bào, phục hồi hư tổn, tăng cường miễn dịch da.
    Với những dưỡng chất tinh túy giúp dưỡng da vượt trội, thay đổi một cách rõ rệt nhất chỉ sau 2 tuần, cải thiện nếp nhăn chỉ sau 28 ngày. Mang lại hiệu quả tương tự như là liệu pháp căng da mặt bằng chỉ hiện nay. Nước thần là sản phẩm có tính đột phá nhất, là cuộc cách mạng trong việc cấp nước - cấp ẩm.

    [​IMG]

    Sử dụng nguồn nguyên liệu tốt và cao cấp nhất từ thiên nhiên, được kiểm soát chặt chẽ đến từng chỉ số để đảm bảo độ an toàn cao nhất cho làn da (dùng được cho cả da nhạy cảm). Hơn nữa đây còn là sản phẩm của Vento Vivere Switzerland - thương hiệu duy nhất đạt chuẩn cả GMP Châu Âu và FDA Hoa Kỳ.

    “Khả năng hấp thu của em này hơn hẳn các loại khác, mùi hương dịu nhẹ dễ chịu. Sau một thời gian thì thấy da sáng lên rõ, nếp nhăn cũng mờ đi đôi chút, dà nhạy cảm dùng cũng không thấy phản ứng gì.”

    “Kết cấu dạng lỏng nên thấm nhanh vào da, có mùi thơm dịu nhẹ. Sau thời gian ngắn sử dụng thì da đã có sự cải thiện rõ rệt, căng mịn hơn, đàn hồi hơn, trắng sáng hơn. Đây là sản phẩm rất tuyệt vời.”

    “Từ khi dùng sản phẩm này, da mình được cải thiện rất nhiều, da sáng hơn và khỏe hơn nên rất là vui.”

    “Ưu điểm đầu tiên là thẩm thấu vào da nhanh và rất an toàn lành tính. Dùng một thời gian thì cảm thấy nó không chỉ dưỡng da trắng sáng, ngăn ngừa các loại mụn cám mà còn chống lão hóa hiệu quả nữa.”

    “Sau một tháng dùng thì vết nám mờ hẳn, làm da được tái tạo căng mịn và tươi trẻ. Với mụn cám, mụn đầu đen khó trị nếu bạn kiên trì sử dụng thì cũng sẽ nhận được một kết quả bất ngờ. Rất hài lòng ạ.”

    ...
    Xem tiếp: https://bit.ly/3b9xzOl
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi anhbh

Chia sẻ trang này