Gladbach Đối Mặt Với Man City Với Rose Dưới Áp Lực Sau Tin Tức Rời Đi

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi marketpro82, 24/2/2021.

  1. marketpro82

    marketpro82 Thành viên mới

    Tham gia:
    4/2/2021
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Borussia Moenchengladbach tiếp Manchester City đang bay cao tại Champions League vào thứ Tư với huấn luyện viên của câu lạc bộ Đức Marco Rose đang vật lộn để đối phó với sự sa thải từ thông báo anh ấy sẽ gia nhập Dortmund mùa giải tới.


    Thành phố thịnh vượng của Pep Guardiola đã vào đến vòng 16 đội, trận lượt đi, hòa Budapest sau chuỗi 18 trận thắng kỷ lục trên mọi đấu trường.

    Ngược lại, Gladbach đang quay cuồng sau trận thua sốc 2-1 trên sân nhà trước Mainz hôm thứ Bảy.

    Rose đổ lỗi cho thất bại là do sự gián đoạn gây ra bởi thông báo hồi tuần trước rằng anh sẽ dẫn dắt đối thủ Dortmund vào năm 2021/22.

    Tin tức về sự ra đi theo kế hoạch của anh ấy cũng đã gây ra sự phẫn nộ của những người hâm mộ Gladbach tức giận.

    "Tất cả mọi thứ đã xảy ra trong tuần này, tất cả mọi thứ đã đến với các cầu thủ, đều xảy ra vì tôi", Rose có vẻ ngoài hấp dẫn thú nhận sau thất bại hôm thứ Bảy.

    "Và tôi chịu trách nhiệm về điều đó."

    Trận lượt đi đã được chuyển từ Moenchengladbach sang Budapest vì các hạn chế đi lại của Covid-19 của Đức.

    Trong khi Man City của Guardiola tung những cái tên như Everton, đương kim vô địch Liverpool và Tottenham tới Premier League trong những tuần gần đây, thì Gladbach chỉ giành được một điểm sau ba trận Bundesliga gần nhất của họ.

    Nếu nhiệm kỳ hai năm nắm quyền của Rose ở Gladbach không đi đến hồi kết, anh ấy phải nhanh chóng xoay chuyển tình thế.

    Với việc Man City đang lụi tàn, Rose cho biết nhiệm vụ trước mắt của anh là giành được "sự tin tưởng và bình tĩnh" trong đội hình của mình.

    Danh sách cố định sẽ cung cấp cho anh ta sự trợ giúp nhỏ

    Sau Man City, Gladbach có trận đấu trên sân khách với đội xếp thứ hai là RB Leipzig vào thứ Bảy, sau đó tiếp đón các ông chủ tương lai của Rose là Dortmund trong trận tứ kết Cúp quốc gia Đức vào thứ Ba tới.

    Trước trận thua Mainz, đội trưởng của Gladbach, Lars Stindl khẳng định tin tức về sự ra đi của Rose sẽ không gây nguy hiểm cho mùa giải, nhưng màn trình diễn hôm thứ Bảy cho thấy điều ngược lại.

    Tuy nhiên, tin tức rằng Rose sẽ nghỉ việc có thể kích hoạt các chuyến khởi hành khác tại Gladbach.
    [​IMG]
    'LÒNG CAN ĐẢM'

    Tiền vệ người Đức, Florian Neuhaus, người có điều khoản giải phóng trong hợp đồng, đang kêu gọi các đồng đội không thể hiện sự tôn trọng quá nhiều của Man City.

    “Dũng cảm là yếu tố then chốt,” anh ấy nói với Kicker trên 7ball, đồng thời nói thêm rằng kế hoạch tương lai của anh ấy chưa rõ ràng vào cuối mùa giải.


    "Nếu chúng tôi chơi hết sức mình hai lần, thì chúng tôi có cơ hội vượt qua.

    "Trong suốt vòng bảng, chúng tôi đã học được cách tiếp cận tự tin quan trọng như thế nào", anh ấy nói thêm sau khi Gladbach hòa Inter Milan và Real Madrid.

    Đối mặt với Man City đầy sao ở vòng 16 đội Champions League là thử thách lớn nhất mà Rose phải đối mặt trong hai năm làm huấn luyện viên Gladbach.

    Cựu hậu vệ 44 tuổi này đã tạo dựng danh tiếng như một huấn luyện viên ngôi sao đang lên bằng cách lôi kéo gã khổng lồ đang say ngủ Gladbach.

    Trước khi sa sút gần đây, họ đã đánh bại Bayern Munich, RB Leipzig và Dortmund trên sân nhà mùa này.

    Kể từ khi lên nắm quyền vào năm 2019, Rose đã hứa sẽ đưa Gladbach chơi "thứ bóng đá năng động, nhanh nhẹn, tích cực và kết hợp".

    Anh ấy đã đưa 'The Foals' vào vòng loại trực tiếp lần đầu tiên của Champions League.

    Anh ấy đã chứng tỏ bản thân bằng cách giành chức vô địch giải VĐQG Áo liên tiếp với Red Bull Salzburg trước khi gia nhập Gladbach.

    Trong mùa giải đầu tiên khoác áo Salzburg, Rose đã lập công trước Lazio và những ông chủ tương lai Dortmund để lọt vào bán kết Europa League 2017/18.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi marketpro82
    Đang tải...


Chia sẻ trang này