Toàn quốc: Glennkim-nhận order Web Mỹ,tax,công tính sau off từ 5%,giá đặc biệt KOHL'S-OLD NAVY-GAP,..

Thảo luận trong 'DỊCH VỤ ĐẶT HÀNG QUỐC TẾ' bởi glennkim1, 10/4/2012.

  1. glennkim1

    glennkim1 Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    4/12/2010
    Bài viết:
    7,184
    Đã được thích:
    1,163
    Điểm thành tích:
    773
    CHÀO MỪNG CÁC BẠN GHÉ THĂM NHÀ GLENNKIM(u)(u)(u)​

    Lưu ý : các bạn nào đặt hàng lần đầu và hỏi về hàng vui lòng gửi link trên topic không gửi vào mail nhé để cho mình dễ quản lý và theo dõi

    facebook của mình : https://www.facebook.com/groups/1686112534955256/requests/?notif_t=group_r2j



    [/QUOTE]

    Sau hơn 15 tháng nhận làm dịch vụ đặt hàng web Mỹ, hôm nay mình khai trương topic mới .Topic mới có offer về giá tốt hơn, công mua + tax tính sau off và thêm một vài thông tin khác với mong muốn phục vụ các bạn tốt hơn.

    topic cũ nhà mình đây:


    http://www.lamchame.com/forum/showthread.php/218567-Nhận-đặt-hàng-web-mỹ-ship-11-usd-kg-công-từ-6-luôn-cập-nhật-code-off-giảm-giá-các-web[/SIZE]


    Lời đầu tiên xin gửi lời cảm ơn tới tất cả khách hàng
    đã liên tục ủng hộ đặt hàng nhà mình trong thời gian qua.
    Chúc tất cả các bạn sức khỏe, hạnh phúc,thành công.


    Dịch vụ nhà mình chỉ có hai người là mình tên Oanh, ở CA-USA và anh Thành ở SG-VN vì vậy mình đảm bảo chắc chắn luôn luôn đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu.


    UY TÍN & TRÁCH NHIỆM
    là phương châm và cách sống của mình cũng như anh Thành .


    Qua một thời gian làm dịch vụ mình cũng đã học hỏi được nhiều điều , đã quen biết thêm nhiều bạn tốt mặc dù chưa gặp mặt, hy vọng 1 ngày nào đó có thể gặp tất cả các bạn. Trong hơn một năm vừa qua, mình và anh Thành đã luôn cố gắng làm hài lòng khách hàng bằng chất lượng dịch vụ tốt, luôn là người làm dịch vụ có trách nhiệm, uy tín, tận tâm. Mọi công việc báo giá, đặt hàng và làm tk, kiểm hàng... do một mình mình đảm nhiệm nhưng mình luôn cố gắng dành hầu hết mọi thời gian rảnh rỗi để làm việc nên mình vẫn luôn đặt hàng nhanh, không lỡ dịp sale, hết hàng, mua đầy đủ , đúng món hàng, màu, size , số lượng ... Cũng do mình làm tất cả các khâu nên mình nắm rất rõ về đơn đặt hàng, mình có thể trả lời nhanh, chính xác mọi thắc mắc của khách về đơn hàng đặt. Mình kiểm hàng cũng khá kỹ lưỡng nên hơn 1 năm qua chỉ có 1 trường hợp duy nhất hàng gửi về Vn bị lộn size nhưng cũng đã được xử lý thỏa đáng . Hàng về tới VN luôn được anh Thành tích cực đi nhận hàng,soạn hàng, giao hàng cho các bạn ở Sg và gửi cpn cho các bạn ở xa trong vòng 1 ngày sau khi nhận được hàng.

    Qua một thời gian làm dịch vụ đặt hàng web Mỹ mình đã tích lũy được một số kinh nghiệm để phục vụ khách hàng tốt hơn. Mình và anh Thành vẫn sẽ luôn cố gắng hoàn thành tốt công việc như đã làm trong suốt thời gian vừa qua. Rất mong nhận được sự ủng hộ của các bạn. Cảm ơn tất cả các bạn ghé thăm topic của mình.

    [/COLOR][/QUOTE]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi glennkim1
    Sửa lần cuối: 18/11/2016
  2. glennkim1

    glennkim1 Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    4/12/2010
    Bài viết:
    7,184
    Đã được thích:
    1,163
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Glennkim-nhận order Web Mỹ,tax,công tính sau off từ 5%,giá đặc biệt KOHL'S-OLD NAVY-GA

    Nhân dịp mở topic mới mình trình bày lại một chút để các bạn dễ dàng theo dõi hơn khi đặt hàng nhà mình nhé.

    Mục lục topic

    Phần I: danh sách hàng về + hàng đã đặt chưa ship , và các thông báo khác.
    Phần II: Thông tin về cách thức đặt hàng
    Phần III: một số trang web để các bạn tham khảo



    Phần I: Trang này mình sẽ up danh sách hàng về + hàng đã đặt chưa ship , và các thông báo khác.



    Mỗi khi hàng về anh Thành sẽ thông báo ở đây. Danh sách hàng về, hàng đã đặt chưa ship cập nhật ở link dưới này.

    https://docs.google.com/spreadsheet...mdGZwa0d3aTJDMjM4b3NFMWdSeDI0Y1E&pli=1#gid=87

    Các bạn mới mua nhà mình lần đầu gửi gmail cho anh Thành để anh ấy add email của bạn vào xem tk nhé.


    tatthanh43@gmail.com
     
    Sửa lần cuối: 27/1/2013
  3. glennkim1

    glennkim1 Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    4/12/2010
    Bài viết:
    7,184
    Đã được thích:
    1,163
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Glennkim-nhận order Web Mỹ,tax,công tính sau off từ 5%,giá đặc biệt KOHL'S-OLD NAVY-GA

    Phần II: Trang nay minh trình bày cách đặt hàng, các bạn dành chút thời gian đọc phần này kỹ trước khi gửi link yêu cầu mua hàng nha.


    I/ CÁCH TÍNH TIỀN


    Nhà mình tính công mua và tax sau off, công mua giảm dần theo tổng số tiền bạn đặt một lần/ 1 web


    1.Nhà mình khuyến mãi công mua đặc biệt cho các trang web sau:


    WWW. KOHL'S.COM,WWW. OLDNAVY.COM,WWW. GAP.COM,WWW. BANANAREPUBLIC.COM,WWW. PIPERLIME.COM ;WWW. DRUGSTORE.COM

    công mua 5% sau off cho đơn hàng trên 50 usd (sau off), 8% cho đơn hàng dưới 50 usd (sau off), Công mua tối thiểu cho 1 đơn hàng là 1 usd
    riêng mỹ phẩm, vitamin nếu mua web drugstore : công mua 8% (áp dụng từ ngày 18/4)
    .Công mua tối thiểu cho 1 đơn hàng là 1 usd


    2. Công thức tính giá chung cho các mặt hàng thông thường

    Giá về VN = giá web - % discount sale ( nếu có) + 9.5%*giá web sau off (tax,nếu có ) + giá web sau off*( 5-10% Công )+ ship Mỹ (nếu có) + ship Mỹ-Việt 11 USD/kg


    Công mua tính theo tổng số tiền order (sau off ) một lần /1 web
    (mình không tính theo món như một số nhà khác )

    +đơn hàng dưới 10 usd : công mua 1 usd
    +đơn hàng dưới 100 usd : công mua 10% giá web,
    +đơn hàng từ 100 -199 usd : công mua 8% giá web,
    +đơn hàng từ 200 -299 usd : công mua 7% giá web
    +đơn hàng từ 300-499 usd : công mua 6% giá web
    +đơn hàng từ 500 usd : công mua 5% giá web



    + Nhà mình tính ship 11 usd/kg cho tất cả các loại mặt hàng , quần áo, giày, túi xách, mắt kính .... không có phụ thu hải quan với các mặt hàng này, bất kể giá trị và số lượng. Giày nếu lấy hộp chỉ tính cân nặng của giày + hộp, không phải trả phu thu để lấy hộp. Riêng vitamin + mỹ phẩm có giá tính ship riêng, đồng hồ chỉ phụ thu nếu mua nhiều, hàng điện tử, nữ trang có giá trị cao có phụ thu hải quan. Chi tiết như dưới đây:


    + Vitamin nếu ship về Vn số lượng ít dưới 5 hộp :ship 11 usd/kg. Trên 5 hộp ship 15 usd/kg. Nếu bạn muốn tránh ship vitamin cao , có thể yêu cầu mình chia nhiều đợt gửi về khi gửi link mua vitamin. Nếu không có yêu cầu mình sẽ gửi về hết một lượt, tính giá ship theo số lượng như trên.
    +Mỹ phẩm ( son phấn, kem dưỡng da,nước hoa .....):ship 15 usd/kg
    + hóa mỹ phẩm ( dầu gội đầu, kem đánh răng,dầu tắm....): ship 12 usd/kg
    + đồ điện tử, nữ trang giá trị cao có phụ thu hải quan, mình sẽ báo giá cụ thể phụ thu hải quan khi các bạn gửi link đặt hàng



    + đối với đồ dùng cho bé nặng trên 5 kg như xe đẩy, ghế ăn bột ..... (không bao gồm quần áo, giày dép), ship mỹ VN chỉ 8 usd .
    Đồ chơi trẻ em không phải các mặt hàng nặng, đồ chơi cồng kềng, bình sữa, núm ti, sữa: ship 11 usd/kg. Đồ chơi mình sẽ để nguyên hộp ship về vì nếu tháo ra các thứ linh tinh kèm trong đồ chơi dễ bị thất lạc, với lại có hộp sẽ bảo vệ đồ chơi tốt hơn, không bị hư hỏng khi vận chuyển .


    +Nhà mình có giá ưu đãi cho khách mua buôn, sỉ, vui lòng liên lạc qua PM để trao đổi chi tiết.

    Nhà mình nhận ship hàng cho khách mua buôn, số lượng nhiều ( khách tự order trực tiếp từ web site), vui lòng liên lạc qua PM để trao đổi chi tiết.


    3. Tỷ giá USD: 23300(cập nhật 24/11/2017, tỷ giá thay đổi theo giá chợ đen + phí ck, tính vào thời điểm các bạn ck)


    II/ CÁCH ĐẶT HÀNG VÀ THANH TOÁN

    1. Mọi người gửi link hàng muốn mua cho mình , ghi màu, size, số lượng, giá web,code off(nếu có). Các bạn cũng có thể tự tính giá giá về Vn theo công thức trên . Nếu bạn đặt mua giày báo luôn dùm mình khi gửi link đặt hàng bạn có lấy hộp không.


    Lưu ý, sau khi post link mua hàng không sửa lại thông tin như giá, màu, size, nếu cần sửa lại thì quote bài mới . Vì khi các bạn gửi link mình đã save link để gom mua hàng, mình không xem lại post cũ nên khi các bạn sửa lại post cũ mình sẽ không biết . Mọi khiếu nại về đặt hàng cho các post đặt mua hàng có sửa lại sẽ không được giải quyết .


    2. Mình sẽ báo lại giá cho bạn , nếu bạn đồng ý đặt hàng thì xác nhận lại cho mình, đồng thời chuyển khoản cho mình phần (giá web+tax+công+ship Mỹ)* tỷ giá USD. Sau khi chuyển khoản , các bạn báo cho mình biết biết tên (nick name) ,số tiền gửi , số tài khoản.

    Nếu đơn hàng đuợc free ship Mỹ hoặc đã đủ để free ship ship Mỹ, mình sẽ đặt hàng ngay .Đối với các đơn hàng chưa đủ để free ship Mỹ: Mình sẽ đợi khi nào gom đủ mới đặt hàng , trừ phi bạn báo cho mình bạn muốn đặt luôn và chịu phí ship Mỹ.

    Với các web không có free ship Mỹ, khi gửi link các bạn báo luôn dùm mình bạn chịu share ship Mỹ bao nhiêu để khi gom đủ share ship mình sẽ mua.

    Mình sẽ chỉ báo giá cho các bạn mới mua hàng lần đầu, với các bạn đã mua hàng quen mình sẽ không báo giá. Các bạn mới mua hàng lần đầu hoặc không thường xuyên vui lòng ck đặt cọc cho mình trước khi mình mua hàng. Để tránh bị mất sale, mình linh động mua hàng luôn khi bạn gưi link đặt hàng cho các bạn mua hàng quen, thường xuyên và đã đặt cọc cho đơn hàng chưa nhận. Các bạn ck 100% (hoặc ít nhất 50% ) phần tiền hàng +công, ship Mỹ, tax(nếu có) sau khi mình thông báo đã đặt hàng hoặc sau khi mình post tk ở goodgle, các bạn ck dùm mình trước khi mình ship hàng về Vn. Phần ship my-Vn sẽ ck sau khi hàng về Vn hoặc bằng tiền mặt khi nhận hàng. Các bạn lưu ý đừng để số dư nợ quá nhiều, nếu số dư nợ nhiều, mình không thể tiếp tục mua hàng cho các bạn đền khi bạn ck đặt cọc.


    3. Thông tin tài khoản

    VCB : CHI NHANH TP HO CHI MINH
    tên chủ tài khoản :NGUYEN TRUNG KIEN (em trai )
    Số tài khoản: 0071000595167


    4. Phần ship Mỹ -Việt :

    Khi hàng về đến VN, anh Thành sẽ cân và tính giá theo trọng lượng thực tế (NET) của hàng. Các bạn trả tiền ship Mỹ-Việt bằng chuyển khoản hoặc tiền mặt khi nhận hàng.

    Mình sẽ bỏ chung tất cả hàng của từng bạn vào bọc riêng, cân lên tính ship mỹ-Vn chứ không cân từng món. Tính chính xác trọng lượng, không làm tròn số, không cân cả thùng carton đựng hàng. Nếu tổng số kg quá nhẹ không cân được ( dưới 100 gr), tính ship 1 usd.



    III/ GIAO HÀNG:


    1/Địa điểm giao hàng :

    *Các bạn ở TP HCM đến nhận hàng tại địa chỉ số 270/24 Hòa Hảo, F4,Q10, TPHCM,

    Liên hệ anh Thành : mobile : 0938068891


    *Các bạn ở xa mới mua hàng lần đầu gửi thông tin : nick lcm, họ tên thật,số đt, địa chỉ nhận hàng cho anh Thành : tatthanh43@gmail.com để anh Thành gửi cpn, các bạn trả phí cpn .

    - Lưu ý : Những vấn đề phát sinh do cpn sẽ được thực hiện theo điều khoản của cpn Việt nam , ví dụ như : nếu gửi hàng hình thưc tiết kiệm nếu mất hàng cpn sẽ bồi thường = 500% giá tiền cước vận chuyển trên bill cpn hoặc 100% trị giá hàng nếu gưi cpn theo hình thức khai giá . Thông thường mình sẽ gửi theo hình thức tiết kiệm để tiết kiệm chi phí cpn cho các bạn, nếu các bạn muốn gửi theo hình thức khai giá thì báo lại cho anh Thành (bạn sẽ phải trả phí cpn cao hơn nếu sử dụng hình thức này)


    *Ai có nhu cầu giao hàng tận nhà thì báo cho anh Thành địa chỉ, tên người nhận, số điện thoại và chuyển khoản phần ship My-Viet vào TK cho mình, anh Thành sẽ gửi chuyển phát nhanh về nhà, người nhận chịu tiền phí chuyển phát nhanh .

    *các khách hàng mua số lượng nhiều , ưu tiên giao hàng miễn phí tận nhà hoặc cơ quan làm việc trong nội thành TP. Hồ Chí Minh.g

    2/Thời gian giao hàng: khoảng 2-3 tuần kể từ ngày đơn hàng đặt thành công.


    IV/ CÁC LƯU Ý KHÁC

    1. để việc đặt hàng nhanh chóng và hiệu quả, khi gửi link cho mình các bạn luôn ghi đầy đủ
    giá web, màu, size, số lượng, code off (nếu có). Nếu các bạn không chắc chắn về giá, mình rất khuyến khích các bạn tự tính giá (theo công thức mình ghi ở trên) khi gửi link yêu cầu mua hàng, khi mình online, nếu bạn báo giá đúng mình mua hàng luôn, đỡ phải trao đổi qua lại lỡ mất sale hoặc hết hàng .

    2.Sau khi post link mua hàng không sửa lại thông tin như giá, màu, size,số lượng .... nếu cần sửa lại thì quote bài mới . Vì khi các bạn gửi link mình đã save link để gom mua hàng, mình không xem lại post cũ nên khi các bạn sửa lại post cũ mình sẽ không biết . Mọi khiếu nại về đặt hàng cho các post đặt mua hàng có sửa lại sẽ không được giải quyết .

    3. Để giúp mình dễ dàng theo dõi ck của các bạn,khi ck các bạn ghi dùm mình
    NICK NAME web Lamchame.com, lý do ck ( thí dụ " đặt cọc web macy's ", "thanh toán nốt ship Mỹ-VN".....


    Các bạn ck bằng ATM không ghi chú được vui lòng post thông tin ở topic,ghi số Tk , số tiền ck, lý do ck, ngày ck dùm mình

    3. Nhà mình không nhận trả lại hàng sau khi đã mua , nên các bạn vui lòng cân nhắc kỹ khi gửi link đặt hàng. Khi nhận hàng mình sẽ kiểm tra kỹ lưỡng , đảm bảo hàng về tới VN đúng món các bạn đặt. Hàng web gửi về nếu nhầm size, màu mình sẽ tự động đặt mua lại (nếu được free ship Mỹ và còn hàng), nếu không mua lại được do hết hàng hoặc đơn hàng bị cancel mình sẽ cập nhật ở phần ghi chú ở file tk của các bạn. Mình sẽ tự động trừ tiền món hàng bị cancel (hoặc nhầm size/màu không mua lại được ) vào tk của các bạn, phần tiền ck dư sẽ được bù vào tiền ship my-VN hoặc chuyển vào tiền đặt cọc cho đơn hàng sau , nếu số dư nhiều, bạn cần ck lại tiền thì báo cho mình, mình sẽ ck lại ngay .Vậy các bạn khi xem file tk lưu ý dùm mình để biết về tình trạng đơn hàng của các bạn nếu có trục trặc nhé. Hàng sẽ được tháo bỏ mắc áo, các loại giấy đệm,giấy lót .Nếu các bạn mua giày, vui lòng báo khi đặt hàng các bạn có cần hộp hay không. Nếu không có thông báo mình sẽ tự quyết định gửi hộp hay bỏ hộp.Đồng hồ, mắt kính, nữ trang cao cấp sẽ giữ hộp (nếu web gửi có hộp). Nếu các bạn có . nhu cầu đóng gói khác với mình nêu trên, vui lòng thông báo khi gửi đơn đặt hàng . Đồng hồ và hàng điện tử mình không chịu trách nhiệm nếu hàng có bị hư hỏng do máy móc bên trong, vì các mặt hàng này mình để nguyên trạng, nguyên seal, ship về Vn nên không thể kiểm tra hoạt động máy móc bên trong.


    5. Sau khi nhận hàng , các bạn vui lòng kiểm tra ngay hàng hóa, nếu có thắc mắc vui lòng báo lại mình trong vòng 2 ngày . Mọi khiếu nại sau 2 ngày nhận hàng sẽ không được giải quyết . Hàng hóa luôn được đóng gói cẩn thận khi ship về Vn và gửi cpn. Tuy nhiên trong trường hợp các bạn nhận được hàng bị đổ vỗ do lỗi phía bên CPN , sẽ không được đền bù vì CPN ở VN không chịu bồi thường hàng hóa đổ vỡ ( cho dù lỗi do phía họ :(. ). Trường hợp hàng hóa bị thất lạc do phía cpn Vn, mình sẽ giúp các bạn liên hệ bên cpn Vn để đền bù theo quy định của hãng cpn. Mình sẽ gửi hàng qua cpn với chi phí tiết kiệm cho các bạn ( không khai giá), nếu cpn làm mất hàng của bạn, họ sẽ chỉ đền bù một ít theo quy định chung của hãng chứ không đền bù 100% trị giá hàng. Trong trường hợp hàng của bạn có giá trị lớn, để đảm bảo được đền bù 100% trị giá hàng nếu hãng vận chuyển làm mất hàng, mình khuyến khích các bạn liên lạc với anh Thành yêu cầu gửi cpn có khai giá trị hàng ( bạn sẽ phải trả phí cpn cao hơn nếu sử dụng hình thức này).


    6. Lưu ý mua vitamin + mỹ phẩm web amazon : Mình khuyến khích các bạn mua vitamin /mỹ phẩm ở các trang web uy tín như drugstore và walgreen, giá có thể đắt hơn một chút nhưng đảm bảo , hạn sử dụng cũng xa. web amazon nếu không phải mua seller là amazon mà từ các seller khác bán trên amazon có thể hàng hóa không đãm bảm chất lượng . Do có nhiều cá nhân bán hàng trên amazon nên không rõ nguồn gốc họ lấy hàng từ đâu và hạn sử dụng có thể bị ngắn hạn. Nếu các bạn vẫn chọn mua vitamin hoặc mỹ phẩm web này thì nhận hàng thế nào mình sẽ ship về như vậy, nếu chẳng may mà hạn sử dụng ngắn (hoặc hết hạn sử dụng), sẽ không trả lại hàng cho web được vì phí ship trả lại hàng có thể đắt gần bằng hoặc hơn món hàng. Ngoài việc phải trả phí ship để return hàng thì liên hệ với cá nhân bán trên amazon để yêu cầu trả lại hàng cũng phiền phức và rắc rối nên mình không nhận trả lại hàng web này sau khi đã mua

    Cám ơn các bạn đã ghé thăm topic nhà mình , mong nhận được sự ủng hộ của các bạn, , mong nhận được ý kiến đóng góp của các bạn để dịch vụ của mình ngày một hoàn thiện hơn. Chúc các bạn shopping vui vẻ , mua được nhiều món ngon bổ rẻ(u)(u)(u)
     
    Sửa lần cuối: 24/11/2017
  4. glennkim1

    glennkim1 Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    4/12/2010
    Bài viết:
    7,184
    Đã được thích:
    1,163
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Glennkim-nhận order Web Mỹ,tax,công tính sau off từ 5%,giá đặc biệt KOHL'S-OLD NAVY-GA

    Phần IV: Mình giới thiệu một số trang web để các bạn tham khảo

    department store : Bán hàng bách hoá tổng hợp gồm quần áo, túi xách, giày dép, mắt kính, vật dụng gia đình,.......


    www.nordstrom.com
    www.dillards.com
    www.macys.com : free ship Mỹ mua trên 99
    www.kohls.com : thường free ship Mỹ mua trên 75
    www.jcpenny.com
    www.sears.com
    www.target.com :free ship Mỹ
    www.walmart.com


    Thời trang

    http://www.zulily.com
    www.bebe.com
    www.bcbg.com
    www.chico’s.com
    www.express.com
    www.anntaylor.com
    www.talbots.com
    www.guess.com
    www.papaya.com
    .www.bananarepublic.com : luôn luôn free ship Mỹ mọi order
    www.oldnavy.com: luôn free ship Mỹ mọi order
    www.Gap.com : luôn luôn free ship Mỹ mọi order
    www.charlotterusse.com
    www.levis.com
    www.luckybrand.com
    www.xoxo.com
    www.ninewest.com
    www.wetseal.com
    www.ae.com
    www.thelimited.com
    www.forever21.com : free ship Mỹ mua trên 50
    www.epsprit.com
    www.mango.com

    đồ lót

    www.fredericks.com
    www.victoria’ssecret.com


    mỹ phẩm

    www.sephora.com : free ship Mỹ mua trên 50
    www.ulta.com

    vitamin+ mỹ phẩm

    www.drugstore.com : free ship Mỹ mua trên 25
    www.walgreen.com: free ship Mỹ mua trên 25
    www.cvs.com : free ship Mỹ mua trên 40

    trẻ em

    www.gymboree.com : ship Mỹ 5 usd
    www.crazy8.com : ship Mỹ 5 usd
    www.gap.com : luôn free ship Mỹ mọi order
    www.childrensplace.com : ship Mỹ 5 usd, hoặc free ship Mỹ mua trên 75
    www.disneystore.com
    www.babyrus.com :


    đồ chơi trẻ em


    www.toysrus.com :



    giày

    www.aldo.com
    www.payless.com : free ship Mỹ mọi order

    điện tử

    www.bestbuy.com


    những web shop online dưới đây không có tax

    www.amazon.com : món hàng bán bởi amazon và các seller ở califorina sẽ phải trả tax , các seller khác không ở california không phải trả tax ( luật thuế áp dụng bắt đầu từ 15 sep, 2012)
    www.6pm.com : free ship Mỹ mọi order, bắt đầu bị tính thuế (tax)từ 15 sep, 2012
    www.boscovs.com: free ship mỹ mua trên 99
    www.ideeli.com : ship mỹ 9.95
    www.zulily.com: ship mỹ 7.95 hoặc 8.95
    www.ebags.com
    www.shoebuy.com : free ship Mỹ mọi order
    www.overstock.com: free ship Mỹ mọi order
     
    Sửa lần cuối: 27/4/2016
    micegirl81Little_Foot thích.
  5. MekuDuy

    MekuDuy 379 Cầu giấy_0985 188 177

    Tham gia:
    9/10/2010
    Bài viết:
    9,810
    Đã được thích:
    2,150
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Glennkim-nhận order Web Mỹ,tax,công tính sau off từ 5%,giá đặc biệt KOHL'S-OLD NAVY-GA

    xí được mặt tiền roài.chúc chị đắt khách nha
    [​IMG]
     
    Little_Footglennkim1 thích.
  6. thanhsaigon

    thanhsaigon Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    11/12/2010
    Bài viết:
    1,747
    Đã được thích:
    263
    Điểm thành tích:
    173
    Ðề: Glennkim-nhận order Web Mỹ,tax,công tính sau off từ 5%,giá đặc biệt KOHL'S-OLD NAVY-GA

    em gái lẹ thế mới đây mà đã biết tin có nhà mới rồi :p
     
    Little_FootMekuDuy thích.
  7. blue_rose

    blue_rose Thành viên tích cực

    Tham gia:
    18/6/2011
    Bài viết:
    581
    Đã được thích:
    73
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Glennkim-nhận order Web Mỹ,tax,công tính sau off từ 5%,giá đặc biệt KOHL'S-OLD NAVY-GA

    CHúc mừng nhà mới của chị nhé. Chúc chị càng ngày càng đông khách, dịch vụ càng tốt.
     
    glennkim1 thích bài này.
  8. MekuDuy

    MekuDuy 379 Cầu giấy_0985 188 177

    Tham gia:
    9/10/2010
    Bài viết:
    9,810
    Đã được thích:
    2,150
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Glennkim-nhận order Web Mỹ,tax,công tính sau off từ 5%,giá đặc biệt KOHL'S-OLD NAVY-GA

    trời đất.bít ngay là anh tỵ với em mà.chị Oanh mời tân gia cái em tới mừng liền à:)
     
  9. glennkim1

    glennkim1 Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    4/12/2010
    Bài viết:
    7,184
    Đã được thích:
    1,163
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Glennkim-nhận order Web Mỹ,tax,công tính sau off từ 5%,giá đặc biệt KOHL'S-OLD NAVY-GA

    cám ơn em về lời chúc và lẵng hoa tân gia rất đẹp(u).

    Để cám ơn các khách hàng cũ đã ủng hộ mình trong thời gian qua và để welcome các khách hàng mới, mình khuyến mãi giảm công mua cho các bạn post link mua hàng tại topic trong ngày đầu khai trương ( 10/4 giờ VN)
    công mua trong ngày khai trương là 5% cho đơn hàng trên 50 usd, và 8% cho đơn hàng dưới 50 usd. Đơn hàng dưới 10 usd công mua 1 usd. Công mua khuyến mãi không áp dụng cho vitamin, mỹ phẩm ( sorry)

    mình đang gom hàng free ship Mỹ web www.forever21.com, còn thiếu 17.1 usd nữa, các bạn ủng hộ nhé. Thanks
     
  10. garfield12345

    garfield12345 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    7/11/2011
    Bài viết:
    69
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Glennkim-nhận order Web Mỹ,tax,công tính sau off từ 5%,giá đặc biệt KOHL'S-OLD NAVY-GA

    Chúc mừng Chi Oanh, anh Thanh,
    Để ủng hộ anh chị có nhà mới. Em order đường link sau:
    http://www.ebay.com/itm/TIGNANELLO-...body-Magenta-Leather-Purse-NEW-/110857329296; 1 túi, hiệu tignarello, pink, 60do.
    Cho em hỏi chút là trong này ghi là: túi bị mất tags. Vậy có đúng hàng chính hãng tignarello khong ha chi? Chị tính giúp em tiền túi này được khong chị? Chị ước chừng cân nặng giúp em luôn nhé. Chị tính luôn giúp em, e sẽ đợi để confirm mua hàng ngay. Tk chị
     
  11. conuquy

    conuquy Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    31/7/2011
    Bài viết:
    2,404
    Đã được thích:
    194
    Điểm thành tích:
    153
  12. garfield12345

    garfield12345 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    7/11/2011
    Bài viết:
    69
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Glennkim-nhận order Web Mỹ,tax,công tính sau off từ 5%,giá đặc biệt KOHL'S-OLD NAVY-GA

    CHi Oanh oi,
    Cai tui duoi day la gia duoc giam 70% chua a? Em thay ghi la 199usd. Brand: coach, màu hong.
    CHi tinh gia uoc chung ve VN giup em nhe. Sorry chi vi neu lam mat nhieu thoi gian cua chi nhe. Lan dau tien em mua tui tren nay nen khong co nhieu kinh nghiem. Mong chi giup.EM cam on
    http://www.ebay.com/itm/NEW-COACH-S...HOBO-SHOULDER-BAG-PURSE-HANDBAG-/270939143414
     
  13. garfield12345

    garfield12345 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    7/11/2011
    Bài viết:
    69
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Glennkim-nhận order Web Mỹ,tax,công tính sau off từ 5%,giá đặc biệt KOHL'S-OLD NAVY-GA

    Chi Oanh oi,
    Em cung tim thay mot cai tui hong hieu Coach giong nhu tui o duong link tren. Nhung gia lai la: 174,99. Vay gia nao la dung ha chi?
    Tk chi
     
  14. garfield12345

    garfield12345 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    7/11/2011
    Bài viết:
    69
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Glennkim-nhận order Web Mỹ,tax,công tính sau off từ 5%,giá đặc biệt KOHL'S-OLD NAVY-GA

    Chi Oanh oi,
    Mua cho em link sau nhe, 1 cai ao, light pink, 9usd, small size.
    Tk chi
    http://www.forever21.com/Product/Pr...ory=Outerwear&ProductID=2000025031&VariantID=
     
  15. thanhsaigon

    thanhsaigon Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    11/12/2010
    Bài viết:
    1,747
    Đã được thích:
    263
    Điểm thành tích:
    173
    Ðề: Glennkim-nhận order Web Mỹ,tax,công tính sau off từ 5%,giá đặc biệt KOHL'S-OLD NAVY-GA

    em ơi có phải em là ánh tuyết ? vì em còn 1 đôi giầy hiện vẫn đang còn ở nhà anh mà kô thấy em liên lạc có gì pm lại nhé
    cảm ơn
     
  16. Anie

    Anie Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    14/7/2010
    Bài viết:
    1,901
    Đã được thích:
    1,119
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Glennkim-nhận order Web Mỹ,tax,công tính sau off từ 5%,giá đặc biệt KOHL'S-OLD NAVY-GA

    Anh Thành và chị Oanh xây nhà mới đẹp quá!
    Chúc cho dịch vụ nhà mình ngày càng chuyên nghiệp hơn!(u)
    Và Tân Gia Phát Tài!:D:D:D
    [​IMG]
     
    glennkim1 thích bài này.
  17. glennkim1

    glennkim1 Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    4/12/2010
    Bài viết:
    7,184
    Đã được thích:
    1,163
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Glennkim-nhận order Web Mỹ,tax,công tính sau off từ 5%,giá đặc biệt KOHL'S-OLD NAVY-GA

    giá web 17.8+1.56(tax)+1.42(cong mua)=20.78*21500=446,802+ship mỹ-vn

    em mua thì báo dùm chị size, màu em chọn và ck cho chị xong nhắn chị để chị mua hàng cho em nhé. Cám ơn em.
     
    Sửa lần cuối: 1/5/2012
  18. thanhsaigon

    thanhsaigon Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    11/12/2010
    Bài viết:
    1,747
    Đã được thích:
    263
    Điểm thành tích:
    173
    Ðề: Glennkim-nhận order Web Mỹ,tax,công tính sau off từ 5%,giá đặc biệt KOHL'S-OLD NAVY-GA

    cảm ơn em nhé mà em kiếm đâu đc cái hình hấp dẫn quá ước gì có đc chừng đó $$ nhỉ
     
  19. glennkim1

    glennkim1 Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    4/12/2010
    Bài viết:
    7,184
    Đã được thích:
    1,163
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Glennkim-nhận order Web Mỹ,tax,công tính sau off từ 5%,giá đặc biệt KOHL'S-OLD NAVY-GA

    Cám ơn em gửi link mua hàng mở hàng nhé:)

    Giá web 60+8.95(ship Mỹ)+3(công mua)=71.95*21500=1,546,925 + ship My-Vn
    túi này chị đoán nặng chừng 500 gr, em mua thì báo chị nhé. Thanks em

    Các seller bán trên ebay đủ các thể loại, đa số là cá nhân bán lẻ hoặc công ty nhỏ, có cả các seller ở nước ngoài như H/K, china.Đa số cá nhân bán trên ebay là họ mua đi bán lại nên về nguồn gốc hàng hóa không biết họ lấy từ đâu, cũng có khả năng có hàng giả, hàng nhái họ lấy từ china sang. Thông thường chị không nhận mua web ebay vì ngại khi nhận hàng chất lượng không tốt thì hầu như không thể trả lại được hoặc mất công đôi co với nhà bán lẻ. ( các web uy tín khác như macy's, kohls họ bán hàng chính hãng, không sợ hàng nhái, hàng gửi về có bị lỗi đem trả lại dễ dàng ). Tuy nhiên thỉnh thoảng chị vẫn nhận mua web ebay với điều kiện khách hàng tìm hiểu kỹ về seller, xem rating, feedback của khách hàng đối với seller đó nếu họ thuộc top rating, feedback 98% good trở lên, có thời gian bán hàng lâu, thì cũng có thể yên tâm, vì họ buôn bán trên ebay cũng muốn giữ uy tín để còn buôn bán lâu dài . Chị có mua túi trên ebay của một vài top seller, có feedback tốt thì thấy hàng ship nhanh, chất lượng cũng tốt . Vì vậy nếu em mua túi này web ebay thì đọc kỹ dùm chị thông tin về seller ( chị có xem sơ qua thấy họ thuộc top rating, có tới 100% feedback tốt ). Nếu quyết định mua thì hàng web gửi về thế nào chị sẽ gửi về như vậy vì rất khó để trà lại hàng web này nếu chất lượng không được như ý muốn . Túi bán trên ebay hàng mới nhưng thiếu tag chị mua cũng nhiều rồi, thấy cũng ok, nhưng em hỏi là có phải hàng chính hãng hay không thì chị không biết, cái này chắc phải hỏi người bán quá :), nhưng mà seller là top rating , chị nghĩ chắc họ cũng phải có uy tín mới nhận được danh hiệu như vậy
     
  20. glennkim1

    glennkim1 Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    4/12/2010
    Bài viết:
    7,184
    Đã được thích:
    1,163
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Glennkim-nhận order Web Mỹ,tax,công tính sau off từ 5%,giá đặc biệt KOHL'S-OLD NAVY-GA

    em vô đây coi túi coach sale up to 70% bán bởi coach factory nè, mới bắt đầu sale từ 11 giờ đêm qua, kéo dài trong 48 giờ. link em gửi cho chị không phải bán bởi chính hãng coach mà của seller cá nhận, họ mua đi bán lại thôi nên sẽ có nhiều giá khác nhau tùy seller. Chị thấy túi em chọn coach factory bán giá 119 nhưng mà đã bán hết hàng rồi, em coi có túi nào khác ưng ý gủi link chị mua, 1 đơn hàng ( mua được tối đa 10 món) tiền ship 8.5, tax 8.75% nếu em muốn share ship thì chị chờ coi có ai mua ghép mua chung cho em nhé.

    http://coach.ebay.com/sale
     

Chia sẻ trang này