Hà Nội: ☢️☢️☢️☢️ Góc Bóc Phốt - Dư Án Iris Garden - Trần Hữu Dực

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi Thỏ bắp, 13/8/2018.

  1. Thỏ bắp

    Thỏ bắp Thành viên tập sự

    Tham gia:
    17/5/2016
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Công việc ở khu vực mỹ đình, Con đi học ở mỹ đình, nhà mình ở phố kinh doanh mà bố mẹ thì ngày càng lớn tuổi không phù hợp với môi trường ồn ào phố xá, cửa hàng mở đến 9-10h đêm...

    Hay những gia đình có con sắp tới sẽ lên hà nội học mà cha mẹ luôn lo lắng chỗ ăn chỗ ở. Xa bố mẹ liệu ăn ở có được đảm bảo, để có skhoe tốt hay ko, chỗ ở có đảm bảo an toàn và đặc biệt là con gái ?

    Với tất cả vân vân và vân vân lý do nên chúng ta nghĩ đến việc chuẩn bị cho tương lai tốt nhất - An cư lập nghiệp. Tìm một căn hộ chung cư khu vực mỹ đình có lẽ sẽ là tốt nhất tiện mọi đường. Tại sao nhỉ? Mẹ Âu Cơ thì sinh con mà Đất việt hay cả cái thế giới này chỉ có mất đi do nước biển dâng cao trái đất nóng lên...

    Ấy thế mà...lên mạng tìm hay xem quảng cáo trên facebook thì từ lúc mở mắt ra hay đến lúc nhắm mắt vào. Nói một cách khác là từ lúc thức dậy đến lúc đi ngủ thì chỉ thấy cái dự án Irisgarden ở Trần Hữu Dực. Nó như thế nào???

    Cái xã hội hiện tại đôi khi cái j "Tốt quá, Nổi Quá , Nhiều quá" mà đặc biệt lại còn "RẺ QuÁ" thì khó mà tin được. Ấy nhưng ở cái dự án này nó lại có hết mấy cái đó liệu có tin được không?

    Bắt đầu : "Tốt quá, Nổi Quá ",lại còn " RẺ QUÁ"

    Vị trí dự án thì nghe nói sát sân vận động mỹ đình nhưng thực thế ra là cách tầm 500m cơ. Bảo là gần bến xe mỹ đình nhưng cũng cách tận 2km. Vị trí thế thì có vẻ tốt thật nhưng mà lại còn " NHIỀU QUÁ".

    Ở chung cư thì nhiều cái sợ :

    + Chất lượng nhà có tốt không, hay ở vài năm thì nứt, nẻ, ngấm, thấm, tắc, mùi...

    + Tiếp đến là nhà cao thì phải đi thang máy, bnhiu vụ thang hỏng thang lỗi đang đi dừng ở giữa. Rồi thì đến lúc đi học hay đi làm thì tranh nhau đợi dài cổ cả 10-15p vẫn chưa xuống đất được...

    + Nói đến chung cư thì nhiều nhiều lắm những cái sợ Nhưng nổi cộm nhất là CHÁY - thì có chạy lên Trời. Bnhiu vụ rồi có phải ít đâu...


    Thế mà ở đây CAM KẾT :

    + Chất lượng công trình là tốt nhất với thiết kế của của Dự án đảm bảo tính kết cấu chống " Động Đất" Và Thành Phố Pháp Giữa lòng hà nội.

    + Thiết kế tốt nhưng thi công không tốt thì cũng vứt . Thì ở đây độc quyền là Tổng thầu xây dựng ECOBA- Liệu có tin tưởng tốt thật không nhưng người Nhật họ cũng chọn đơn vị nay để xây nhà cho họ ở dự án ?

    + Nếu ai đã từng biết về xây dựng thì sẽ quan tâm đến đơn vị giám sát. Thì ở đây quảng cáo đơn vị giám sát là Artelia Group của Pháp nổi tiếng thế giới.

    + Với sự kết hợp của Nước - Khí - Khói : Hệ thống báo cháy khói, chữa cháy kết hợp bằng khí và nước đảm bảo an toàn cao nhất về phòng và chữa cháy.

    Về cơ bản thì chất lượng xây dựng được như vậy thì quá ổn.

    Nghe có vẻ mọi vấn đề ổn quá nhưng không có tiền thì có xây được không? Liệu dự án có phải là dự án chết . Thì dự án đơn vị phát triển dự án là VIMEFULLAND Thương hiệu được phát triển bởi Tập Đoàn Dược Phẩm VIMEDIMEX với sức phát triển khủng khiếp năm 2017 với 5 dự án đều vượt tiến độ bàn giao.

    Còn nhiều nhiều lắm những tiện ích Như :

    - Hệ thống thang máy SChindler của Thụy Sĩ tốc độ 3m/s xóa tan nỗi lo ách tắc cục bộ trong tòa nhà.

    - Sống ở Việt Nam uống nước tại vòi ở Nhật bản với công nghệ lọc UF đang áp dụng tại Nhật Bản.

    - Hệ thống tách mỡ nước thải xua tan việc tắc hay gây mùi sau một thời gian sử dụng.

    - Tiện ích phòng khám gia đình của bện viện Xanh Pôn - Nửa đêm con ốm cũng có người lên tận phòng để khám.

    - Không gian sinh hoạt cộng đồng ở giữa tòa nhà với rừng trong phố với cây cổ thụ tuổi 20-30 năm, bể bơi 4 mùa,

    - Bãi đỗ xe đảm bảo cho mỗi căn hộ một chỗ với tiêu chuẩn Ipacking --> hướng dẫn từ đầu cửa đến điểm đỗ hay quên vị trí thì cũng vẫn lấy đc xe một cách dễ dàng.

    "NHIỀU QUÁ" rồi thôi không kể nữa còn thực tế thì không biết thế nào.?


    ✺✺✺ "Rẻ QUá" - Với tất cả các tính năng, tiện ích mà giá lại chỉ từ 1.7 tỉ 1 căn hộ 2 phòng ngủ .

    - Chiết khấu 5.1% khi thanh toán ngay 95%.

    - Hỗ trợ vay ngân hàng 65% - lãi suất 0% trong 12 tháng.

    - Tặng chuyến du lịch 5* trị giá 28.000.000 tr - tại Đà Nẵng.

    - Tặng gói khám sức khỏe trị giá 10 năm trị giá 40.000.000tr.

    - Cơ hội sở hữu Mec C200 trị giá 1.3 tỉ, Madaz 3 trị giá 700tr

    Liệu có tin được không ak? Thực tế thì đã có hơn 450 người tin và mua căn hộ. Còn bạn nếu còn hoài nghi hoặc đã quyết định chọn cho mình hay con cái mình một nơi đáng sống thì hãy liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi cam kết sẽ giúp bạn có một sự lựa chọn chính xác nhất .!

    ☎️☎️☎️ Hotline Dự án : 0965.531.686 - Mr Giáp : Chuyên Viên tư vấn dự án của Vimefulland.!

    Xin Cảm ơn .!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Thỏ bắp
    Đang tải...


Chia sẻ trang này