Góc Chia Sẻ Chương Trình Học Tiếng Anh Mà Bé Nhà Em Đang Rất Hợp Tác

Thảo luận trong 'Tiếng Anh cho con' bởi Nhài Thị, 13/6/2019.

  1. Nhài Thị

    Nhài Thị Thành viên tập sự

    Tham gia:
    13/7/2018
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    GÓC CHIA SẺ
    Càng ngày em càng thấy nhiều bố mẹ đang bối rối, trăn trở cố gắng tìm cách cho con học tiếng Anh từ sớm hoặc mong muốn con học tiếng Anh tốt hơn . Nhưng lại chưa tìm được phương pháp hoặc tài liệu để con yêu thích tiếng Anh từ đầu .
    Em đã tìm được cho bé nhà em ( gần 20 tháng tuổi) 1 chương trình Học tiếng Anh qua truyện tranh tương tác dành cho trẻ từ 2-15 tuổi cùng Monkey Stories .
    Nếu như các phương pháp học khác như trên lớp , học từ sách vở khá khô khan thì phương pháp này lại có quá nhiều ưu điểm :
    Học theo kiểu vừa học vừa giải trí ( như bạn Sứa nhà em là đã mê mẩn các clip hoạt hình kiểu dẫn truyện trên Youtube ), mỗi lần trẻ chạm vào thì thông tin hình ảnh hiện lên sống động khiến trẻ thích thú. Trẻ học từ vựng trực quan, phát âm chuẩn, ghi nhớ nhanh.. Hàng ngày các bạn sẽ chủ động đòi học tiếng anh chứ ko bị ép học ý chứ.
    Bố mẹ không cần biết tiếng Anh vẫn có thể cùng con học , mỗi ngày 15-30 phút là có hiệu quả rồi.
    Học mọi lúc mọi nơi không cần internet . Vì khi ấn vào đăng ký thì họ sẽ hướng dẫn mình các bước sau đó cài đặt trên điện thoại/ ipad rất đơn giản . Cứ thế bố mẹ mở lên cho con học thôi.
    Lại đang có chương trình giảm giá 40% . Chỉ còn 499k thôi là các bố mẹ có ngay 1 phương pháp học tiếng anh cho con với gần 1000 bài học + truyện với nhiều chủ đề và hoạt động thiết thực . Học mấy năm chưa hết , quá rẻ luôn ạ . Bằng 1 cái váy của mẹ hoặc 1 bữa nhậu của bố thôi :))))
    Bố mẹ click vào link này để tìm hiểu thêm và đăng ký để nhận được ưu đãi này :
    https://shorten.asia/hYt5D6kS

    Chúc bố mẹ và con có những trải nghiệm vui khi học tiếng Anh cùng con như gia đình em ạ ^^
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Nhài Thị
    Đang tải...


  2. Nhài Thị

    Nhài Thị Thành viên tập sự

    Tham gia:
    13/7/2018
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1

Chia sẻ trang này