Góc chia sẽ dành cho các Mẹ có ý định Phẫu thuật thẫm mỹ

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi hangtumy, 25/10/2013.

  1. hangtumy

    hangtumy Thành viên mới

    Tham gia:
    24/10/2013
    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    8
    Gửi Các Mẹ có ý định làm đẹp bằng phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ!
    Thực ra mình cũng chỉ là một thành viên rất mới tham gia vao Lamchame, có thể bài topic này không được đánh giá tốt nhưng em vẫn muốn làm gì đấy.Mấy hôm nay ngày nào mở báo ra đọc cũng đọc được tin người phụ nữ đi phẫu thuật nâng ngực và bị vứt xuông sông.Mình thấy xót thật sự.Hy vọng các Mẹ sẽ ủng hộ mình để topic này có thể là nơi chia sẽ cho các Mẹ nào có nhu cầu đi làm đẹp.Chúng ta cùng nhau chia sẽ kinh nghiệm nhé.
    Về phần Em , trước giờ cũng đã trải qua 2 lần cách đây hơn 10 năm.Cắt mí mắt va nâng mũi ,nói chung cũng không được đẹp nhưng mình cũng hài lòng hơn trước rất nhiều.Thật ra cắt mí mắt va nâng mũi thì cũng khá đơn giản nhưng cũng phải tìm được một chổ làm thật tốt để không phải bị tiền mất tật mang nhé các Mẹ.Em trích một đoạn trong bài phỏng vấn này để các mẹ tham khảo nhé:Bác sĩ Cao Ngọc Bích cho biết thêm, tai biến trong y khoa là chuyện bất khả kháng, có thể xảy ra. Điều đáng nói là vấn đề xử lý tai biến của bác sĩ thực hiện phẫu thuật. Việc bác sĩ bưng bít thông tin, tự loay hoay xử trí mà không đưa bệnh nhân vào bệnh viện cấp cứu hoặc không báo người nhà bệnh nhân… đã bỏ qua thời gian vàng để cứu bệnh nhân.

    Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Văn Phùng, giảng viên Bộ môn Phẫu thuật Tạo hình Thẩm mỹ ĐH Y dược TP HCM, cho biết phẫu thuật thẩm mỹ cũng giống như bất kỳ loại phẫu thuật khác, luôn có những nguy cơ rủi ro có thể gặp phải. Nhiều người nhầm lẫn cho rằng phẫu thuật thẩm mỹ không nghiêm trọng như các loại phẫu thuật khác. Trên thực tế tất cả phẫu thuật dù lớn hay nhỏ, đơn giản hay phức tạp đều có khả năng gặp phải những tai biến, biến chứng nghiêm trọng, thậm chí đe dọa đến tính mạng.

    "Phẫu thuật thẩm mỹ có thể gặp phải các biến chứng như dị ứng thuốc, nhiễm trùng, chảy máu, tụ máu, hoại tử mô, dị ứng vật liệu, sẹo xấu, kết quả thẩm mỹ không chấp nhận, các biến chứng liên quan đến gây mê gây tê, thậm chí có thể tử vong", bác sĩ Phùng nhận định.

    Các bác sĩ khuyến cáo, người đi phẫu thuật thẩm mỹ cần biết rõ các nguy cơ biến chứng có thể gặp phải, nên được tư vấn kỹ bởi bác sĩ đúng chuyên khoa, cần đến các cơ sở y tế có đầy đủ nguồn lực và phương tiện đảm bảo an toàn cho cuộc phẫu thuật.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hangtumy
    Đang tải...


  2. rauchanvit86

    rauchanvit86 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    16/6/2013
    Bài viết:
    179
    Đã được thích:
    24
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Góc chia sẽ dành cho các Mẹ có ý định Phẫu thuật thẫm mỹ

    Mình thấy nên tìm hiểu kỹ trước khi làm, ở các nước phát triển, trước khi làm cái vụ thẩm mỹ này, người đăng ký phải ký cam kết 50-50. :(
     
  3. hangtumy

    hangtumy Thành viên mới

    Tham gia:
    24/10/2013
    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Góc chia sẽ dành cho các Mẹ có ý định Phẫu thuật thẫm mỹ

    Đúng rồi đó chị, hôm rồi bố em đi mổ mắt.Gọi là tiểu phẩu thôi ,nhưng ngày hôm trước cũng phải đi thử máu va đo huyết áp này nọ rồi.Nếu các Mẹ nào ở Sài gòn muốn làm đẹp thì nên đến những bệnh viện lớn để làm như vậy sẽ tốt hơn.
     

Chia sẻ trang này