Kinh nghiệm: [góc Giải Đáp] Chi Phí Dịch Vụ Seeding Facebook Gồm Những Gì?

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi namihate, 30/7/2021.

  1. namihate

    namihate Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    20/3/2018
    Bài viết:
    302
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    18
    Trong những năm gần đây thì việc chạy quảng cáo Facebook để bán hàng dường như đã không còn hiệu quả. Ngân sách quảng cáo tăng cao cộng thêm thuật toán của Facebook ngày càng gắt gao, làm “bay” tài khoản khá nhiều. Sử dụng quảng cáo phục vụ việc quảng bá thương hiệu còn đỡ, chứ chạy bán hàng thì rất nản. Tuy nhiên, có một loại hình bán hàng trên Facebook đang rất được các công ty, cửa hàng ưa chuộng. Mà có thể nói là xu hướng bán hàng Facebook 2021, đó là Dịch Vụ Seeding Facebook 2021. Vậy khi sử dụng dịch vụ này, bạn cần tốn những khoản phí nào?

    >>> Truy cập Website: https://bit.ly/3cSyelD để cập nhật nhanh các thủ thuật kinh doanh Facebook mới nhất

    Seeding livestream

    [​IMG]

    Nhiều người bảo livestream bán hàng là hình thức quảng bá 0 đồng. Điều này chỉ đúng khi thương hiệu của bạn đã được nhiều người biết đến và có lượng tương tác tự nhiên ổn định. Còn ngược lại, bạn đang thuộc dạng tân binh mới trong ngành và chẳng ai biết đến bạn thì việc livestream đơn thuần chỉ gây tốn thời gian của bạn dù bạn có spam livestream trên nhiều kênh.

    Nhưng nếu livestream của bạn được đội ngũ seeding chia sẻ rộng rãi lên nhiều kênh cộng đồng, đồng thời hỗ trợ tăng mắt livestream, cũng như tương tác thì lại là một câu chuyện khác. Khi đó, những “người dùng thật” sẽ thấy tò mò, không hiểu vì sao lại có nhiều người quan tâm đến bạn như thế và nhấp vào xem => hoạt động seeding livestream đang giúp bạn tạo tâm lý bầy đàn để người dùng thật quan tâm đến bạn. Vì thế, khi nhắc đến chi phí dịch vụ seeding Facebook, không thể nào không nhắc đến khoảng phí cho seeding livestream.

    Chi phí cho dịch vụ seeding fanpage

    [​IMG]

    Cũng giống như seeding group, seeding fanpage là một trong những chi phí bạn cần chi khi sử dụng dịch vụ seeding facebook. Fanpage được ví như bộ mặt của thương hiệu nên nếu người dùng nhìn vào và thấy trang của bạn luôn đạt mức tương tác cao, bài đăng nào cũng có người hỏi giá, họ sẽ có niềm tin ở bạn hơn là khi nhìn thấy một trang thương hiệu có mức tương tác hầu như bằng 0.

    Seeding group Facebook

    Vài năm gần đây, xu hướng sử dụng group Facebook phục vụ kinh doanh, cho thuê quảng bá, kiếm tiền dường như đang trong giai đoạn cao trào. Bên cạnh mở Fanpage, hầu hết người kinh doanh online đều tìm kiếm thêm những group Facebook có tương tác cao, liên quan đến lĩnh vực hoạt động để chia sẻ bài từ Page của mình sang hoặc đăng trực tiếp lên đó nhằm tăng phạm vị tiếp cận khách hàng tiềm năng.

    Tuy nhiên, nếu chỉ chia sẻ/đăng bài thông thường và phó mặt cho chúng “tự sinh tự diệt” rất khó để bạn đạt được kết quả như mong muốn vì không phải lúc nào cứ đăng lên là bạn đều kéo được tương tác, tăng tiếp cận. Do đó, lúc này bạn cần phải sử dụng dịch vụ seeding group Facebook bao gồm like/share/comment và cả việc lên các topic tạo sự thảo luận, tranh cãi trong cộng đồng để bài quảng bá thương hiệu luôn xuất hiện trên đầu bản tin.

    >>> Seeding group Facebook là gì? Cách seeding giúp doanh nghiệp tăng lượt chuyển đổi, dễ chốt Sale

    Như vậy là chúng ta vừa điểm qua một vài loại phí điển hình mà bạn có thể gặp phải khi sử dụng dịch vụ Seeding Facebook. Với việc ai cũng có thể tạo fanpage, chạy quảng cáo bán tràn lan mọi thứ. Kể cả lừa đảo hàng nhái hàng đểu. Dần tạo nên tâm lý sợ mua hàng trên Facebook. Chính vì vậy, mà khách hàng rất e dè mỗi khi mua hàng trên Facebook. Khách hàng thường review rất nhiều thứ của Fanpage như lượt like page, like post, comment, share,…trước khi quyết định inbox.

    Cho nên dịch Vụ Seeding Facebook tức là tạo ra các cuộc trò chuyện ảo. Thông qua tương tác like, share, bình luận trong một bài post. Nhằm tăng tính tin tưởng hay sức lôi cuốn cho bài đăng, sản phẩm, dịch vụ đang quảng cáo. Hay đơn giản là tăng tính tương tác cho bài post để nó được chú ý tới sẽ là một trong những giải pháp hữu hiệu nhất giúp bạn chinh phục khách hàng.

    >>> Tìm hiểu thêm về quy trình làm việc của dịch vụ seeding Facebook tại: https://marketing.aztech.com.vn/dich-vu-seeding-facebook/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi namihate
    Đang tải...


  2. Mộng Miên

    Mộng Miên Thành viên chính thức

    Tham gia:
    2/10/2015
    Bài viết:
    196
    Đã được thích:
    106
    Điểm thành tích:
    43
    Nhiều người bảo livestream bán hàng là hình thức quảng bá 0 đồng. Điều này chỉ đúng khi thương hiệu của bạn đã được nhiều người biết đến và có lượng tương tác tự nhiên ổn định
     

Chia sẻ trang này