Góc Nhìn Của Trà Minh Cường Tản Mạn Về Sao Kê Của Các Nghệ Sĩ

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi ngoinhahanhphu, 8/9/2021.

  1. ngoinhahanhphu

    ngoinhahanhphu Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    3/8/2014
    Bài viết:
    4,501
    Đã được thích:
    1,145
    Điểm thành tích:
    823
    Dân tình chia làm phe rõ rệt: phe đứng về bà Phương Hằng mỗi ngày mới đông, phe phan ruột của các nghệ sĩ, ca sĩ vẫn tín nghiệm, ủng hộ thần tượng của mình. Còn phe thứ ba là phe mà Trà Minh Cường đứng về trong thời điểm Covid-19 căng thẳng hiện tại là cùng cảm thông, tha thứ, nâng đỡ nhau cùng tìm hướng đi lên.

    Có nhiều câu hỏi đặt ra: Sau những vụ kiện tụng này thì ai dám đứng ra làm thiện nguyện? Ai là người thiệt thòi nhất trong các vụ tranh chấp đúng sai? Liệu những mùa lũ năm tới, các bà con miền Trung còn được trợ giúp tiền bạc, của cải nhiều như vậy nữa không?

    Ôi, suy luận một hồi, chỉ người dân khổ, chỉ những người đói nghèo là chịu thiệt thôi. Chi phí cho những vụ kiện tụng này giá mà đem làm từ thiện, trích mua Vaccine hay là xây những trường học, bệnh viện cho những người dân vùng cao, nơi biên địa còn đói, còn rét. Nếu như mà biết được anh là tôi mà tôi cũng là anh thì đâu còn đấu đá, hơn thua. Sự căm giận, bạo động và hận thù chỉ đem tới bao cay đắng, khổ đau. Cướp đi thời gian, của cải và sự sống của bao con người. Đại dịch Covid-19 đã khổ lắm rồi. Có sao kê hay không sao kê, đâu bằng cảm thông, trao tới cho nhau sự nhân ái giữa con người với con người. "Kẻ thù của chúng ta không phải con người, xứng đáng chỉ có tình xót thương..."

    "Lời qua mà tiếng lại

    Giải quyết chi đâu

    Sao không ngồi lại

    Thở nhẹ và sâu?"

    Nên có những ý nghĩ trong đầu, mọi người hãy:"Uống trà đi!"



    [​IMG]




    Có những nghệ sĩ, ca sĩ có khi người ta chưa có được nhiều chất liệu của niềm thương thật sự. Nhưng những hành động thiện nguyện là cây cầu đưa họ đi sâu hơn vào tình thương chân thật của sự sẻ chia, giúp đỡ những người dân khốn khó, đau thương vì bão lũ. Rõ ràng, minh bạch chuyện từ thiện cũng tốt. Đến chừng mực đó, Trà Minh Cường nghĩ là đủ rồi. Mạng xã hội, báo đài hết lời ca ngợi những câu chuyện thiện nguyện của MC Quyền Linh...

    Qua những câu chuyện thiện nguyện mọi người sẽ có một cái nền chuyên nghiệp hơn khi kêu gọi ủng hộ từ thiện. Một trong những nơi thiện nguyện chuyên nghiệp và tâm huyết là quỹ: Chỉ tình thương ở lại, Thây Minh Niệm đứng ra tổ chức. Mọi người có thể theo dõi sao kê trên trang web rõ ràng, minh mạch. Mong rằng mỗi chúng ta hãy tạo cho mình một trái tim ấm áp với nhiều niềm thương yêu. Để chúng ta có một tần số tâm hồn ở độ rung động cao nhất có thể.
    >> Các mẹ: Xem thêm
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ngoinhahanhphu
    Đang tải...


Chia sẻ trang này