Thông tin: Góc Nhìn Về Thị Trường Nhà Đất Thành Phố Hồ Chí Minh

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi thanhpro83, 18/12/2015.

?

thị trường căn hộ có xấu như nhiều người vẫn hay nghĩ hay không?

  1. không

    0 phiếu
    0.0%
  2. 0 phiếu
    0.0%
Multiple votes are allowed.
  1. thanhpro83

    thanhpro83 Nguyễn chí thanh thân chào anh chị.

    Tham gia:
    15/12/2015
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nhu cầu căn hộ hiện nay đang được cho là ít khách hàng lựa chọn sau đất nền , nhà phố nhưng thật sự đó có phải là ưu tiên hàng đầu tốt nhất của qúy khách hàng.

    - Với mức tài chính từ 2 tỷ qúy khách hàng khó mua được nhà phố với mức tài chính đó thì đa số quý khách sẽ sở hữu ở vị trí nhà hẽm cụt và nhỏ và nhà cấp 4.

    - Mức an ninh của nhà phố phải tùy vào khu vực có gần ủy ban phường hay khu trung tâm đã có sẵn thì mức an ninh và cộng đồng sống mới có thể yên tâm.

    - Hiện nay đang người đầu tư luôn săn đón những nhà có mức giá từ 2 tỷ trở xuống và sửa lại bán chênh lệch gần 500 triệu nên việc Qúy khách hàng rất khó tìm được.

    - Nhu cầu nhà hẽm xe hơi hay hẽm vào thuận lợi và bề ngang phải trên 4m2 đó là nhu cầu chính đáng của Qúy Khách hàng nhưng hiện nay rất hiếm được như mong muốn mà có thì cũng là giá hét rất cao.

    - Quỹ đất thì không nở ra được nhằm đánh thị hiếu mua đất xây nhà ngay trung tâm nên nhiều doanh nghiệp mua nhiều nhà phố hợp nhất chung một sổ và phân ra nhiều lô đất và giá bán gấp ba so với những nhà phố bán trước đó đã đẩy phần chi phí cho những khách hàng mua thật sự để ở.

    - Đối với căn hộ thì có những phát sinh phí nhất định và rủi ro cho khách hàng nhưng hiện nay với sự quyết tâm của tòan hệ thống nhà nước như đưa ra gói vay 30 nghìn tỷ và mới nhất là ngân hàng bảo lãnh đã cho thấy xu hướng trên thế giới về căn hộ và sự quan tâm đến nơi an cư cho mọi người dân.

    - Thị trường căn hộ ở Bình Thạnh đã phát triển từ lâu và nơi đây trở thành nơi đầu tư hình thành khá sớm vì giáp Quận 1 và đi lại thuận tiện qua các quận khác.

    - Những căn hộ đang vào ở liền hiện nay đang rất hút khách hàng nhưng hiện nay ở quận bình thạnh và nhiều quận khác rất khan hiếm căn hộ diện tích nhỏ và vừa và nếu có cũng chênh lệch lên tới gần 300 triệu một số tiền không đáng phải bỏ như vậy.

    - Hiện nay giá căn hộ luôn phụ thuộc vào vị trí và sự thuận tiện đi lại là quyết định đến giá cả mà chưa nhắc đến chất lượng công trình và bàn giao có đúng thời hạn.

    - Để hiểu rõ và tư vấn đúng nhu cầu về căn hộ ở Quận Bình Thạnh Qúy Khách hàng có sự lựa chọn đúng về căn hộ và nhu cầu của gia đình .
     

    Attached Files:

    • 10.jpg
      10.jpg
      Kích thước file:
      30.4 KB
      Lượt xem:
      38

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thanhpro83
    Đang tải...


Chia sẻ trang này