Góc Phong Thủy , Thế Nào Là Một Ngôi Nhà Phong Thủy Tốt

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi davidvinh, 11/7/2019.

  1. davidvinh

    davidvinh Thành viên mới

    Tham gia:
    22/10/2018
    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Bắt đầu với phong thủy cho ngôi nhà và ngôi nhà của bạn có thể dễ dàng khi bạn bắt đầu với những điều cơ bản của ngôi nhà và dần dần chuyển sang các cấp độ phong thủy phức tạp hơn.
    Góc Phong Thủy giúp bạn bắt đầu với phong thủy tốt trong nhà của bạn, đây là một số bước nhà phong thủy hữu ích cho người mới bắt đầu:
    [​IMG]

    1. Dọn dẹp sự bừa bộn của bạn , loại bỏ mọi thứ bạn không yêu thích trong nhà. Clutter Clearing là một quá trình tiêu tốn thời gian và năng lượng, sẽ có cảm giác giống như trị liệu, nhưng nó sẽ giúp bạn làm giảm tải, nói như vậy.

    Đừng bỏ qua bước này, vì nó là một điều thiết yếu trong việc tạo ra năng lượng phong thủy ngôi nhà hài hòa.

    Lý do hầu hết mọi người tránh xóa sự lộn xộn không phải vì nó tốn công sức và nó có thể tốn thời gian. Lý do thực sự là thực tế rằng dọn dẹp lộn xộn là một quá trình rất cảm xúc giống như trị liệu, và cần phải có sức chịu đựng cảm xúc để vượt qua nó.

    Tuy nhiên, tin tốt là một khi bạn dọn dẹp phần lớn sự lộn xộn của mình với phong thủy và có một hệ thống rõ ràng để tránh sự tích lũy của nó trong tương lai, bạn sẽ bắt đầu trải nghiệm mức năng lượng cao, rõ ràng hơn và cảm giác hạnh phúc cao hơn . Bạn có đồng ý rằng điều này chắc chắn xứng đáng với công việc khó khăn và nỗ lực thêm để áp dụng phong thủy để xóa sự lộn xộn của bạn?

    Cách tìm phong thủy ngôi nhà và ngôi nhà của bạn đúng phong thủy

    Các lĩnh vực chính tôi khuyên bạn nên bắt đầu dọn dẹp mớ hỗn độn của mình bằng phong thủy (và luôn luôn giữ sạch sẽ và sạch sẽ!) Như sau:

    Phòng ngủ của bạn . Chúng tôi chịu ảnh hưởng nhiều nhất từ sự vật, sự kiện và những người gần gũi nhất với chúng tôi, vì vậy việc bắt đầu áp dụng phong thủy để dọn dẹp sự bừa bộn trong phòng ngủ của bạn là điều hoàn toàn hợp lý (và rất khuyến khích).

    1. a. Loại bỏ tất cả các vật phẩm tạo ra sự lộn xộn trực quan (và tràn đầy năng lượng / EMF) và không thực sự thuộc về phòng ngủ. Điều này bao gồm TV, bất kỳ thiết bị tập thể dục, văn phòng / công việc liên quan, vật phẩm lưu trữ, vv
    2. b. Dọn dẹp bừa bộn dưới gầm giường.
    3. c. Khử nhiễu hoàn toàn và làm sạch tủ quần áo của bạn. Hãy bỏ đi càng nhiều món đồ càng tốt mà bạn đã không sử dụng trong một thời gian dài.

    Bếp của bạn . Trong phong thủy, trạng thái của nhà bếp của bạn là trạng thái sức khỏe của bạn, đặc biệt là trạng thái của gan. Gan là cơ quan giải độc chính trong cơ thể. Vì vậy, gan và sức khỏe của bạn là một lợi ích lớn và dọn dẹp và khử lộn nhà bếp đó!
    • a. Khử mùi tủ lạnh. Làm sạch bếp và tất cả các nồi và chảo.
    • b. Hãy từ bỏ tất cả các chất tẩy rửa hóa học khắc nghiệt từ nhà bếp và đi cho tự nhiên.
    • c. Làm sạch tất cả các ngăn kéo, bề mặt, đồ đạc ánh sáng, vv
    Lối vào phía trước của bạn . Lối vào phía trước của bạn là cách ngôi nhà của bạn được nuôi dưỡng năng lượng. Trong phong thủy, cửa trước được gọi là miệng của Chi, hay năng lượng. Trên lối vào mọi không gian, năng lượng của bạn đang tìm kiếm sự tiếp đất và tập trung, do đó, hãy đối xử với các giác quan của bạn một cách tôn trọng và cung cấp cho một sự giải tỏa thị giác.
    • a. Hãy bỏ đi bất kỳ đồ vật nào trong khu vực cửa chính của bạn không thực sự cần thiết ở đó, chẳng hạn như thùng rác ở chế độ xem toàn bộ, chậu bị sứt mẻ, v.v.
    • b. Tìm cách xử lý tất cả các thư đến để nó không chiếm dung lượng. Một ngăn kéo nhỏ trong tủ quần áo có thể là một giải pháp nếu không gian bị giới hạn trong khu vực lối vào.
    • c. Chỉ giữ các vật phẩm trong mùa trong tủ quần áo chính của bạn.
    • d. Mang lại cảm giác về vẻ đẹp cho mục chính của bạn, vì trong phong thủy, trạng thái của mục chính của bạn quyết định chất lượng của Chi, hoặc năng lượng, mà sau đó lưu thông trong ngôi nhà của bạn.
    Các yếu tố ảnh hưởng đến phong thủy của một ngôi nhà đẹp

    1. Tập trung vào ba lĩnh vực này, vì chúng được kết nối mạnh mẽ nhất với hạnh phúc của bạn ở nhà. Làm rõ, thanh lọc và cho đi. Tạo một con đường mới cho Chi mạnh mẽ tràn đầy sức sống chảy vào nhà bạn và nuôi dưỡng năng lượng của bạn.

    2. Có không khí chất lượng tốt và ánh sáng chất lượng tốt trong ngôi nhà của bạn. Hai yếu tố này rất cần thiết cho năng lượng phong thủy tốt (được gọi là Chi) trong nhà của bạn. Thường xuyên mở cửa sổ, giới thiệu các nhà máy làm sạch không khí theo phong thủy hoặc sử dụng máy lọc không khí. Cho phép càng nhiều ánh sáng tự nhiên càng tốt vào nhà của bạn và xem xét sử dụng đèn toàn phổ.

    3. Xác định bát quái , hoặc bản đồ năng lượng phong thủy của ngôi nhà của bạn, bằng cách sử dụng một trong hai phương pháp phong thủy chính - la bàn hoặc lưới BTB. Khi bạn xác định bagua, bạn sẽ biết khu vực nào trong nhà được kết nối với các khu vực cụ thể trong cuộc sống của bạn. Ví dụ, trong phong thủy truyền thống, khu vực phong thủy Đông Nam trong nhà của bạn được kết nối với dòng năng lượng tiền trong cuộc sống của bạn.

    4. Nghiên cứu lý thuyết phong thủy ngũ hành để giúp bạn cân bằng năm yếu tố phong thủy trong nhà, cũng như củng cố các yếu tố cụ thể trong các khu vực phong thủy cụ thể. Ví dụ, nếu bạn đang làm việc để thu hút sự thịnh vượng hơn, bạn sẽ giới thiệu các yếu tố phong thủy của Gỗ và Nước ở khu vực Đông Nam của nhà bạn.

    5. Biết yếu tố phong thủy của bạn
    Phong thủy dựa trên cung mệnh của người gia chủ của căn nhà để đánh giá yếu tố năng lượng tốt xấu , thuận lợi hay gây hại đến cho người trong gia đình . Vị trí và hướng cua đồ vật , các căn phong trong ngôi nhà là một trong những điều quan trọng trong phong thủy nhà ở . Nhà có tốt hay không cần phải được đánh giá từ một người thầy, một chuyên gia phong thủy từ đó có bản vẽ chính xác bản đồ bát quái để khắc phục .
    Webphongthuy - Khám phá thế giới phong thủy cho mọi nhà ! Cám ơn các mom an daddy đã đọc bài viết của em . Mọi đóng góp xin liên hệ : 0982124296 hoặc để lại bình luận ạ . Phong thủy là một môn khoa học phát triển từ cổ đại và đã có chỉnh sửa theo thời gian để phù hợp với cấu trúc nhà ở hiện tại .
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi davidvinh
    Đang tải...


  2. chinhle100190

    chinhle100190 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    7/4/2014
    Bài viết:
    4,045
    Đã được thích:
    1,147
    Điểm thành tích:
    773
    Cám ơn bài viết cua mn rất hữu ích ah
     

Chia sẻ trang này