Góc Tử vi phương Đông 12 con giáp - Chiêm tinh 12 cung hoàng đạo mỗi ngày

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi anhdt118, 8/9/2014.

  1. Hà Thị Thạo

    Hà Thị Thạo Thành viên mới

    Tham gia:
    26/5/2015
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    8
  2. anhdt118

    anhdt118 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    6/2/2012
    Bài viết:
    101
    Đã được thích:
    44
    Điểm thành tích:
    28
    Bạch Dương (21/3 - 20/4)

    Bạch Dương là người có lòng tự tôn cực cao. Vì vậy khi xảy ra bất hòa với cung Hoàng đạo nữ này, điều đầu tiên bạn cần ghi nhớ chính là phải biết nhún nhường và phải tạm dẹp “cái tôi” của mình sang một bên.

    Trong mọi trường hợp, khả năng để Bạch Dương nhận lỗi là cực kỳ thấp vì thế để hài hòa mối quan hệ, bạn phải biết nhận phần sai về mình. Khi nghe được lời “xin lỗi” từ bạn, Bạch Dương sẽ cảm thấy rất dễ chịu và thoải mái, việc làm lành sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều đấy!

    Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

    Kim Ngưu bình thường khá kín đáo và ít khi bộc lộ cảm xúc ra bên ngoài tuy nhiên khi tranh cãi xảy ra, Kim Ngưu như biến thành con người khác, họ sẽ trở nên vô cùng tức giận và kiên quyết phải xử lý mọi chuyện thỏa đáng mới thôi.

    Những lúc như vậy, điều đầu tiên là bạn phải bình tĩnh, nhớ sử dụng đồ ăn hay những món quà Kim Ngưu yêu thích để đánh lạc hướng, chờ đến khi Kim Ngưu bình tâm trở lại, lúc này chính là cơ hội để bạn phân tích phải trái cho Kim Ngưu, từ đó việc làm lành sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều.

    [​IMG]

    Song Tử (22/5 - 21/6)

    Song Tử là mẫu người khá vui vẻ và lạc quan. Tuy nhiên, khi xảy ra bất đồng, Song Tử có thể sẽ trở nên mất kiên nhẫn và cáu gắt với bất kỳ ai, bí quyết dành cho bạn chính là hãy để Song Tử một mình, đừng cố lại gần hay làm lành vào ngay lúc đó.

    Bạn nên để Song Tử có thời gian suy nghĩ khoảng một hai ngày rồi hãy gọi điện hoặc nhắn tin bởi vì lúc này chính là thời điểm “vàng ngọc” để bình thường hóa mối quan hệ với họ.

    Cự Giải (22/6 - 22/7)

    Cự Giải có một nhược điểm đó là nếu xảy ra bất hòa với ai đó, Cự Giải sẽ rơi vào trạng thái tự trách cứ bản thân và đổ hết mọi tội lỗi lên đầu mình.

    Nếu bạn muốn giúp khắc phục tình trạng khó xử trong mối quan hệ của mình với Cự Giải, rất đơn giản, chỉ cần đến bên cạnh và nói: “Thôi nhé, coi như mọi chuyện chưa từng xảy ra”. Chỉ cần nghe thấy như vậy tâm trạng Cự Giải sẽ khá lên rất nhiều và quan hệ của hai người lại tốt đẹp như xưa.

    Sư Tử (23/7 - 22/8)

    Có một điểm cần vô cùng lưu ý trong mối quan hệ với Sư Tử, đó chính là đừng bao giờ động chạm đến lòng tự tôn của cung Hoàng đạo nữ này. Khi mâu thuẫn nổ ra, điều kiện tiên quyết để dung hòa mối quan hệ chính là nhẫn nhịn, “lùi một bước để tiến hai bước”.

    Hãy nhẹ nhàng đến bên và nói với Sư Tử: “Tất cả những điều bạn nói đều đúng!”. Chỉ cần như vậy Sư Tử sẽ quên hết những chuyện không vui giữa hai người và mối quan hệ lại bình thường trở lại.

    [​IMG]

    Xử Nữ (23/8 - 23/9)

    Xử Nữ là người khá ôn hòa và nhã nhặn. Khi mối quan hệ của hai người gặp vấn đề, Xử Nữ sẽ không bộc lộ ra bên ngoài, không tỏ ra tức giận hay cáu gắt, tuy nhiên nguy hiểm hơn chính là sự im lặng đến nghẹt thở mà Xử Nữ dành cho bạn.

    Xử Nữ sẽ coi như bạn không tồn tại, việc làm lành tưởng như rất khó khăn nhưng chỉ cần bạn đến bên Xử Nữ và nhận lỗi một cách chân thành, đồng thời khơi gợi lại những kỷ niệm vui vẻ, tốt đẹp của hai người từ trước đến nay thì Xử Nữ sẽ dễ dàng tha thứ cho bạn.

    Thiên Bình (24/9 - 23/10)

    Thiên Bình rất ít khi tỏ ra gay gắt ngay cả khi xảy ra xung đột. Tuy nhiên, bạn đừng bỏ qua những tín hiệu thể hiện sự không hài lòng hoặc kém vui từ Thiên Bình nhé. Những lúc như vậy bạn hãy cố gắng chuyển chủ đề đối thoại hoặc nhất nhất tuân theo ý muốn của Thiên Bình. Nếu làm được như vậy thì bạn đã nắm trong tay bí quyết để hòa hảo với Thiên Bình rồi đấy!

    Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

    Bọ Cạp là người khá hiếu thắng trong mọi chuyện. Trong nhiều trường hợp, khi hai bạn có tranh cãi, không cần biết đúng sai thế nào, Bọ Cạp luôn muốn nhận phần thắng về mình, trách nhiệm và lỗi lầm đều thuộc về bạn.

    Những lúc như vậy dù không vui nhưng bạn hãy cố gắng “nén giận”, tuân thủ tuyệt đối tôn chỉ “một điều nhịn là chín điều lành”, hãy dùng thái độ mềm mỏng và chân thành để nói chuyện với Bọ Cạp, khi thấy bạn phản ứng như vậy, Bọ Cạp sẽ thấy rất dễ chịu, việc làm lành trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

    Nhân Mã (23/11 - 21/12)

    Nhân Mã thường có tâm hồn rộng mở và tấm lòng bao dung, độ lượng. Đức tính này của Nhân Mã giúp họ nhanh chóng quên đi những chuyện không vui và không để bụng những chuyện làm ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa bạn và Nhân Mã. Cách nhanh nhất để khôi phục tình trạng hòa hảo với Nhân Mã chính là hãy học cách quên và tha thứ cho lỗi lầm của đối phương, đừng để những suy nghĩ kém tích cực làm xấu đi tình cảm của bạn và Nhân Mã.

    Ma Kết (22/12 - 20/1)

    Ma Kết không thích tranh cãi nhưng điều đó không có nghĩa Ma Kết chấp nhận mọi thứ từ bạn vô điều kiện. Ma Kết có tính nguyên tắc cực cao vì thế trong mối quan hệ với họ, bạn đừng bao giờ phá vỡ những nguyên tắc mà Ma Kết đã đặt ra. Khi hai người xảy ra xung đột, bạn hãy tóm lấy những cơ hội làm cho Ma Kết bình tâm trở lại, chỉ cần như thế là bạn đã nắm chắc phần thắng trong việc làm lành với Ma Kết rồi đấy!

    [​IMG]

    Bảo Bình (21/1 - 19/2)

    Bí quyết để làm lành với Bảo Bình rất đơn giản, khi mối quan hệ của bạn với Bảo Bình gặp sóng gió, chỉ cần bạn nhẹ nhàng nói chuyện với Bảo Bình, dùng những lý lẽ thuyết phục kết hợp với thái độ thành tâm, việc làm lành với Bảo Bình sẽ “dễ như trở bàn tay”.

    Song Ngư (20/2 - 20/3)

    Song Ngư có tính cách cực kỳ phóng khoáng, thoải mái và luôn giữ được tinh thần lạc quan dù chuyện gì xảy ra. Nếu bạn khiến Song Ngư giận dỗi, có một cách rất dễ để làm lành với họ, đó chính là nhẹ nhàng xin lỗi, lúc đó nhiều khả năng Song Ngư sẽ nhận phần lỗi về mình và xí xóa mâu thuẫn với bạn một cách nhanh chóng.

    Xem thêm: Tử vi ngày 12/8/2015 của 12 cung hoàng đạo
     
  3. anhdt118

    anhdt118 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    6/2/2012
    Bài viết:
    101
    Đã được thích:
    44
    Điểm thành tích:
    28
    Bạch Dương (21/3 – 19/4)

    Bạch Dương chính là ứng cử viên lí tưởng cho hội bạn thân “đẹp-độc-đỉnh” của bạn. Họ năng động, thích đổi mới, yêu sự độc lập nhưng luôn sẵn sàng tham gia các công việc nhóm. Bạch Dương có thể là người duy nhất động viên cho kế hoạch của bạn, nhưng cũng sẽ là người sẵn sàng đánh một cái thật đau vào đầu để bạn tỉnh lại khỏi những thứ không đâu.

    Mặt khác, hội cừu non vốn nổi tiếng với tính “thẳng như ruột ngựa”, ở bên cạnh họ, bạn sẽ luôn nhận được những sự góp ý chân thành để hoàn thiện lẫn nhau giữa những người bạn.

    *Xem thêm: Tử vi ngày 14/8/2015 của Bạch Dương

    Xử Nữ (23/8 – 23/9)

    Tận tâm, thật thà và dễ mến, Xử Nữ chính là người bạn hoàn hảo để trút bỏ mọi tâm sự, cùng nhau chia sẻ niềm vui, nỗi buồn. Xử Nữ rất tinh tế, ngoài sự ân cần, họ luôn biết cách để làm dịu tâm trạng của bạn, giúp bạn an tâm vững lòng hơn khi gặp chuyện. Họ luôn là những người đầu tiên cho bạn một bờ vai để dựa vào.

    Ở bên cạnh họ, bạn sẽ học được cách để sống tự lập, làm việc theo kế hoạch và hình thành những thói quen tốt cho bản thân. Ngoài ra, nếu hai người có xích mích, đừng quá lo lắng, vì nếu đã là bạn tâm giao, Xử Nữ sẽ không ngần ngại chủ động làm hòa ngay khi có thể.

    *Xem thêm: Tử vi ngày 14/8/2015 của Xử Nữ

    [​IMG]

    Sư Tử (23/7 – 22/8)

    Sư Tử luôn tràn đầy nhiệt huyết, họ yêu thích những công việc mới mẻ và không ngần ngại kéo bạn vào tham gia cùng. Ở cạnh Sư Tử, bạn sẽ được “dạy” nhiều thứ về sự tự tin, về bản thân và cách để chứng tỏ năng lực của mình.

    Như được tiếp thêm “lửa”, cách Sư Tử chủ động lôi kéo bạn vào công việc khiến bạn trở nên hứng thú và tràn đầy năng lượng hơn bao giờ hết. Ngoài ra, Sư Tử còn là những người bạn tử tế, tốt bụng, họ sẽ không bao giờ ngần ngại đưa tay ra giúp đỡ nếu bạn gặp khó khăn. Chỉ cần bạn tôn trọng họ, họ sẽ đối xử với bạn bằng tất cả tấm lòng và sự kiêu hãnh.

    *Xem thêm: Tử vi ngày 14/8/2015 của Sư Tử

    Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

    Khái niệm tình bạn của Bọ Cạp gắn liền với hai chữ “chân thật”. Bọ Cạp có trí nhớ tốt, họ nhớ kĩ những gì bạn làm với họ và trả lại gấp đôi. Họ dũng cảm, bướng bỉnh, họ có tham vọng và sẵn sàng làm mọi thứ để đạt được mục đích. Tuy nhiên, nếu ở cạnh người bạn thân nhất, Bọ Cạp lại trở về là một cung Nước hiền lành, ấm áp.

    Bọ Cạp coi việc chăm sóc và bảo vệ những người mình yêu thương là nhiệm vụ được đặt lên hàng đầu. Tuy nhiên, hãy nhớ, nếu muốn là một người bạn tri kỉ của Bọ Cạp, trước hết bạn phải chân thật, tôn trọng và yêu mến Bọ Cạp từ đáy lòng.

    *Xem thêm: Tử vi ngày 14/8/2015 của Bọ Cạp

    [​IMG]

    Bảo Bình (20/1 – 18/2)

    Bảo Bình có khả năng “chọn bạn mà chơi” rất tốt, nếu ở bên cạnh họ, hai bạn chắc chắn phải có một điểm chung nào đó hoặc bạn sở hữu những thứ mà họ yêu thích. Đừng nghĩ họ tự kiêu hay lợi dụng, Bảo Bình thông minh, tử tế, họ là những người ngay thẳng và sẵn sàng nói hết mọi khuyết điểm để bạn sửa đổi.

    Xung quanh Bảo Bình có khá nhiều bạn, tuy nhiên, Bảo Bình luôn mong muốn có thể tìm được một người biết lắng nghe, thấu hiểu mình. Vì vậy, để tìm được một người bạn tốt, chính bản thân Bảo Bình đã luôn cố gắng hết sức để trở thành một người bạn tốt trước tất cả mọi người.

    *Xem thêm: Tử vi ngày 14/8/2015 của Bảo Bình
     
  4. anhdt118

    anhdt118 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    6/2/2012
    Bài viết:
    101
    Đã được thích:
    44
    Điểm thành tích:
    28
    Bạch Dương (20 - 27 tuổi)

    Bạch Dương rất nhiệt tình, hay hành động theo cảm tính, xúc động nhất thời. Vì vậy, nếu yêu quá sớm, chuyện tình cảm của Bạch Dương khó tránh khỏi tan vỡ vì tính cách nóng nảy, dễ nói lời tổn thương khi tức giận. Nhưng nếu qua 27 tuổi, sự nhiệt tình của Bạch Dương suy giảm rất nhiều, có phần ngán ngẩm, mất kiên nhẫn với chuyện yêu đương.

    Xem thêm: Tử vi ngày 15/8/2015 của Bạch Dương

    Kim Ngưu (25 - 30 tuổi)

    Khi yêu, Kim Ngưu luôn cần có tài chính, vật chất nhất định làm cơ sở, nếu không sẽ thấy bất an. Ngưu là người thực tế, có chút thực dụng, không thích tình yêu mơ mộng không có tương lai. Sau 25 tuổi, sự nghiệp dần ổn định, yêu lúc này giúp Ngưu bớt áp lực tài chính đồng thời có thể lựa chọn đối tượng ưng ý.

    Song Tử (26 - 32 tuổi)

    Tính Song Tử hơi có mới nới cũ, cảm xúc không ổn định, hay đứng núi này trông núi nọ, dễ tổn thương tình cảm đôi bên nếu yêu sớm. Đợi bản thân trưởng thành, chín chắn hơn, có lẽ Song Tử sẽ biết cách kiểm soát tâm trạng của mình, có được mối quan hệ ổn định bền vững.

    Cự Giải (20- 26 tuổi)

    Cự Giải không thích hợp đợi đến khi "có tuổi" rồi mới bắt đầu yêu đương, bởi tâm lý của Cự Giải vốn đã chín chắn, một khi qua tuổi 27 sẽ mất dần cảm giác lãng mạn. Hãy yêu khi còn trẻ Cự Giải nhé ^^.

    Sư Tử (19- 23 tuổi)

    Độ tuổi đẹp nhất để Sư Tử bắt đầu nếm trải tình yêu đôi lứa là khi còn ngồi trên ghế nhà trường, ở tuổi thanh xuân trong sáng. Bởi Sư Tử có tính cách khá kiêu ngạo, có chút tự cao, nếu đợi đến khi thành đạt mới tìm người yêu thì sợ sẽ chẳng vừa mắt ai cả.

    Xử Nữ (21 - 26 tuổi)

    Xử Nữ khá kén chọn, tỉ mỉ trong tình yêu, nếu đợi đến khi phấn đấu xông pha đạt được thành công nhất định trong sự nghiệp rồi, có lẽ Xử Nữ sẽ càng khó có lòng tin vào tình yêu, bởi người phù hợp trong suy nghĩ của Xử Nữ thực sự quá ít. Vì thế, độ tuổi yêu đương thích hợp của Xử Nữ là khi còn thanh xuân tươi trẻ, tâm hồn vẫn lãng mạn nhưng không thiếu lý trí.

    Thiên Bình (23 - 28 tuổi)

    Thiên Bình hay do dự thiếu quyết đoán, không thích hợp yêu sớm bởi sẽ khiến bản thân bị tổn thương. Sau khi tốt nghiệp đại học, bước vào xã hội, trải qua không ít tôi luyện, Thiên Bình sẽ dễ đạt được hạnh phúc cả đời hơn.

    Thần Nông (20 - 30 tuổi)

    Trong độ tuổi đẹp nhất, gặp được người mình yêu nhất, dâng hiến tuổi thanh xuân cho tình yêu, có lẽ đây chính là điều Bò Cạp luôn theo đuổi. Dù là lúc đi học, tốt nghiệp hay khi đi làm, Bò Cạp luôn biết phân rõ việc công và việc tư, làm hết mình mà yêu cũng hết mình.

    Nhân Mã (18 - 28 tuổi)

    Nhân Mã thường cho người ta cảm giác bay bổng không ổn định, ham chơi. Theo một mức độ nào đó, tình yêu có thể giúp Nhân Mã xây dựng tinh thần trách nhiệm, điều mà Nhân Mã luôn thiếu sót.

    Ma Kết (27 - 33 tuổi)

    Ma Kết có tính cách khá bảo thủ, truyền thống. Yêu đương khi còn đi học sẽ ảnh hưởng đến mục tiêu cao hơn của Ma Kết. Khi đã có một sự nghiệp ổn định, Ma Kết mới nghĩ đến chuyện tình cảm, có lẽ như vậy đem lại có cảm giác an toàn.

    Bảo Bình (28 - 32 tuổi)

    Bảo Bình thường trưởng thành chậm, tính hay trẻ con, có tư duy khiến người khác không thể nắm bắt. Vì thế, có lúc Bảo Bình cũng không biết làm sao để giao lưu, thấu hiểu người yêu. Tình yêu tuổi trẻ tuy đẹp nhưng dễ để lại tiếc nuối và hối hận, hãy cứ đợi bản thân trưởng thành đã Bảo Bình nhé.

    Song Ngư (22 - 26 tuổi)

    Song Ngư khá lãng mạn trong tình yêu, thích mơ mộng dù ở tuổi nào đi nữa. Độ tuổi yêu đương thích hợp nhất với Song Ngư chính là lúc chưa bị cuộc sống làm cho mệt mỏi.

    Xem thêm: Tử vi ngày 15/8/2015 của 12 cung hoàng đạo
     
  5. anhdt118

    anhdt118 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    6/2/2012
    Bài viết:
    101
    Đã được thích:
    44
    Điểm thành tích:
    28
    1. Bạch Dương

    Khi chàng Bạch Dương nói lời yêu là lúc đó anh ấy đã nhận định, người đó chính là bạn. Khi các chàng trai Bạch Dương còn chưa xác định thì rất lăng nhăng và đào hoa, hoặc còn đang mải miết trong quá trình lựa chọn. Sẽ không nói ra bất cứ điều gì làm lộ gót chân Asin và thể hiện rõ thái độ của mình, cho dù bạn gái có vặn hỏi thế nào anh ấy cũng sẽ gạt chủ đề này qua môt bên. Vì thế hãy biết trân trọng lời nói yêu của Bạch Dương, đó là lúc anh ấy thực lòng muốn vì mối quan hệ của cả hai bạn.

    2. Kim Ngưu

    Nếu anh ấy đưa bạn về nhà gặp bố mẹ thì chuyện giữa hai người đã hoàn toàn xác định. Kim Ngưu không phải là anh chàng tùy tiện dẫn bạn gái về ra mắt với mọi người. Thuộc tuýp người trưởng thành sớm, không muốn mọi người xung quanh phải lo lắng nên từ sớm Kim Ngưu đã rất độc lập, chuyện gì cũng rất có chủ kiến. Khi ra mắt với bề trên đã là một lời hứa trân trọng sâu sắc cho chuyện cả đời, các bạn gái của Kim Ngưu hãy cứ yên tâm nhé!

    Xem thêm các bài hay tại tử vi 12 cung hoàng đạo

    3. Song Tử

    Muốn biết một Song Tử yêu bạn đến nhường nào? Rất đơn giản, tiền bạc anh ấy sẽ giao hết cho bạn quản. Đối với người đàn ông như Song Tử, tiền chính là tính mạng của anh ấy. Chịu giao nộp hết lương bổng cho bạn gái quản lý là anh ấy đã rất tin tưởng và yêu quý bạn, sẵn sàng với mối quan hệ cam kết vĩnh viễn mãi mãi về sau.

    4. Cự Giải

    Khi Cự Giải xác định chuyện của cả hai anh ấy nhất định sẽ dẫn bạn đi gặp phụ huynh trong nhà. Không chỉ có thế, vì nghĩ cho bạn rất nhiều, cảm thấy đôi bên cần hiểu hơn nữa về cuộc sống của cả hai nên cung Hoàng đạo nam này sẽ không ngại ngần đưa bạn đến những buổi tụ họp của gia đình, bạn bè, hy vọng bạn gái nhanh chóng hòa nhập và thân thiện với những mối quan hệ gắn bó của chàng. Thái độ coi người yêu như người nhà ấy của Cự Giải thực sự đáng được trân trọng.

    5. Sư Tử

    Đừng nhầm tưởng Sư Tử chuyên quyền độc lập hay nổi nóng mà e ngại, thực tế họ rất truyền thống. Các anh chàng Sư Tử rất coi trọng cuộc sống gia đình, đánh giá cao sự gắn kết của từng thanh viên trong tập thể đó. Nếu coi bạn là tình yêu đích thực nhất định Sư Tử sẽ kể rất nhiều với bạn về gia đình để cả hai có thể hiểu nhau thêm, tạo cơ hội cho bạn làm quen và dần dần hòa nhập với một phần quan trọng của cuộc sống Sư Tử, sau cùng là dẫn bạn về ra mắt người nhà, hy vọng có được lời chúc phúc của người lớn hai bên.

    6. Xử Nữ

    Muốn thăm dò tình cảm của chàng trai kiên định như Xử Nữ sao? Hãy xem thái độ khi chàng nói câu “Anh yêu em” thế nào đi? Với người khô khan cứng nhắc như Xử Nữ muốn để anh ấy nói ra lời yêu không phải điều dễ dàng, nếu bắt buộc phải nói ra sẽ cảm thấy lo lắng bất an và vô cùng hồi hộp. Nếu câu nói ấy được Xử Nữ nói ra như lời thuận miệng, dễ dàng và nhẹ nhàng thì thực sự không đáng để tin tưởng. Hãy dành lòng tin cho anh chàng Xử Nữ lắp bắp nói lời yêu đầy xấu hổ và ngại ngùng ấy bạn gái nhé!

    7. Thiên Bình

    Đối với chàng trai Thiên Bình chuyện anh ấy có xác định hay không còn quan trọng hơn việc anh ấy có yêu bạn hay không. Cho dù đã yêu bạn rồi nhưng còn chưa muốn ổn định, Thiên Bình cũng sẽ không vì bạn mà thay đổi. Nếu bạn có thể kiên trì nhẫn nại chờ đợi còn không sẽ rất khó có được hạnh phúc mãi mãi về sau cho đôi lứa. Nhưng một khi đã xác định việc đầu tiên Thiên Bình làm sẽ là đưa bạn về giới thiệu với phụ huynh, và yêu cầu điều tương tự từ phía bạn. Sau đó chỉ cần cả hai vẫn tiếp tục tốt đẹp thì chuyện kết hôn sẽ nằm trong tầm tay rồi

    8. Thần Nông

    Tình yêu của Thần Nông rất dễ nhận biết, có thể nhìn mà thấy được. Thuộc tuýp người đắn đo xem xét rất kỹ càng trước khi quyết định, nếu muốn nắm tay bạn đi cùng đến cuối đời nhất định anh ấy sẽ xem xét bạn có hiền lành lương thiện hay không, có đáng tin không, có yêu anh ấy nhiều không. Sau khi chắc chắn, Thần Nông mới thực sự đầu tư vào tình cảm của cả hai. Hơn nữa là người rất coi trong không gian cá nhân, anh chàng sẽ bắt đầu chia sẻ rất nhiều thứ riêng tư cho bạn, để cả hai có thể thấu hiểu cảm thông và bao dung cho nhau hơn nữa.Thậm chí cả tình hình tài chính anh ấy cũng không giấu bạn, đủ để khiến bất kỳ cô gái nào tin tưởng rồi chứ?

    9. Nhân Mã


    Nhân Mã luôn tự do phóng khoáng trên thực tế lại rất hay xấu hổ. Cho dù bình thường họ khéo léo miệng lưỡi dẻo quẹo, bị người yêu ép hỏi “yêu hay không yêu” cũng sẽ vội vã trả lời, “có, có yêu, yêu chết đi được”. Nhưng tất nhiên đó không phải lời thành thật, mà Nhân Mã ưa cười ưa nói sẽ nhân lúc đêm khuya thanh vắng trong câu chuyện trò của cả hai mà thổ lộ tâm tình, đó mới là lời thành thật.Nhận được lời thổ lộ giữa đêm đó cô gái à, hãy yên tâm bạn đã trói chặt được trái tim chàng gió rồi nhé!

    10. Ma Kết

    Ma Kết luôn bay ra bộ dạng một anh chàng cứng rắn lạnh lùng, phần lớn thời gian cho dù ngồi với bạn gái cũng vẫn không dịu dàng tình cảm hơn được. Khó lòng đoán biết được chàng trai Ma Kết nghĩ gì, các cô gái hẳn sẽ có đôi lúc thấy hoang mang thiếu an toàn, muốn mượn câu “anh yêu em” để trấn an mình thêm một chút. Song rất khó để Ma Kết nói ra câu “xấu hổ” này. Thế nhưng nếu có một ngày Ma Kết thốt lên lời từ tận tâm can ấy với ánh mắt đầy yêu thương trìu mến thì hãy biết rằng bộ váy trắng đáng ước mơ và lời cam kết cả đời đang chờ đợi hai bạn trẻ rồi đó.

    11. Bảo Bình

    Muốn biết một anh chàng Bảo Bình kiên định cứng rắn yêu bạn bao nhiêu rất đơn giản. Khi Bảo Bình yêu nghĩa là anh ấy phải gánh vác mọi trọng trách và nghĩa vụ, chịu trách nhiệm với rất nhiều thứ. Nên khi trở thành tình yêu đích thực của Bảo Bình anh ấy sẽ không coi trọng những chuyện vui vẻ hời hợt và thoải mái tùy tiện giữa hai người nữa, mà nghiêng về việc lo lắng hơn đến cuộc sống sau này của cả hai. Có thể vài lời góp ý nhỏ nhẹ từ những tính xấu của bạn, bắt đầu dành dụm và lo cho việc mua nhà, mua xe sau này… sẽ là vài điều gây chú ý đó.

    12. Song Ngư

    Khi Song Ngư thực lòng rung động anh ấy sẽ coi bạn như một phần không thể thiếu của cuộc sống. Bạn gái sẽ góp mặt vào mọi hoạt động của Song Ngư, từ chuyện gặp gỡ bạn bè, luận bàn làm ăn bạn cũng được nghe anh ấy tâm sự, chuyện kinh tế anh ấy cũng giao dần cho bạn quản. Tuy tiền với Song Ngư là vô cùng quan trọng nhưng anh ấy vì tin tưởng sẽ làm tất cả tốt nhất cho cả hai mà bạn cứ tiêu đi, việc kiếm cứ để anh ấy lo.

    >>> Xem bói tử vi thứ bảy hôm nay 15/8/2015
     
  6. Me be bon 85

    Me be bon 85 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    8/8/2015
    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    8
    Bọ cạp vào điểm danh kìa
     
  7. anhdt118

    anhdt118 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    6/2/2012
    Bài viết:
    101
    Đã được thích:
    44
    Điểm thành tích:
    28
    [​IMG]
    Tìm hiểu những cung hoàng đạo ngoài lạnh trong nóng

    Top 1. Bạch Dương

    Có bất cứ điều gì không hài lòng làm Bạch Dương khó chịu họ nhất định sẽ thẳng thắn nói luôn, hơn nữa nói rất hợp tình hợp lý đến không thể tranh cãi nổi. Trước khí thế của Bạch Dương người kia không thể không lập tức xin lỗi nếu còn muốn duy trì mối quan hệ giữa cả hai. Chỉ cần giải thích rõ vấn đề và thể hiện thái độ thành khẩn Bạch Dương sẽ sẵn lòng tha thứ. Cho dù còn ra vẻ dằn dỗi nhưng Bạch Dương đâu phải người hay để bụng, ngay khi cảm thấy nguôi ngoai họ sẽ không còn nặng lời tức tối nữa đâu.

    Xem thêm: Tử vi Bạch Dương thứ hai ngày 17/8/2015

    Top 2. Song Ngư

    Là người “cứng miệng” nổi tiếng, hay nói ra những lời khiến người khác đau lòng khi tranh cãi, nhưng chỉ cần đối phương khóc lóc lập tức Song Ngư sẽ mềm lòng. Họ tha thứ ngay khi nhìn thấy nước mắt, không giận lâu hay mắng mỏ nhiều vì cảm giác đau lòng xót xa, có lẽ vì vậy mà mối quan hệ với Song Ngư sẽ luôn được lâu dài. Nhưng khác với những cung Hoàng đạo trên là những sai lầm đã xảy ra sẽ khắc sâu trong trí nhớ Song Ngư, họ thỉnh thoảng sẽ đem ra nói như một bài học, có đôi khi sẽ khiến người kia thấy phiền lòng khó chịu.

    Top 3. Ma Kết

    Nhìn có vẻ là người lạnh lùng vô cảm nhưng nếu cãi nhau với Ma Kết thì quả thực sẽ phiền phức lớn. Không gào thét ầm ĩ nhưng Ma Kết không phải loại người xin lỗi là xong, bỏ qua hết mọi chuyện. Có thể người kia đã hối lỗi, nhận sai và giải thích rất nhiều nhưng cũng không nhất định có kết quả. Ma Kết sẽ vẫn “mặt nặng mày nhẹ”, chỉ một vài hành động nho nhỏ là thể hiện ý đã dần dần nguôi giận, tha thứ cho bạn. Đến khi bạn gặp phải chuyện không vui Ma Kết nhất định sẽ lại xuất hiện bên cạnh giúp đỡ và an ủi không để bụng chút nào.

    Xem thêm: Tử vi Ma Kết thứ hai ngày 17/8/2015

    Top 4. Sư Tử

    Sư Tử cũng chỉ là kẻ bạo miệng dễ mềm lòng mà thôi. Cho dù họ có làm ồn ào náo động mọi việc đến mức nào chỉ cần bạn nhún nhường biết điều để lại một chút thể hiện cho Sư Tử thì mọi chuyện dần sẽ trôi qua mà nguôi ngoai. Cơn tức giận của Sư Tử rất đáng sợ, mỗi lời nói ra đều mang theo hỏa khí dọa người khó lòng lấn át nổi. Nhưng sau khi xả hết bực tức trong lòng Sư Tử sẽ lại có chút hối hận, nếu người giận dỗi nhất đã biết hối lỗi thì mối quan hệ giữa cả hai sẽ chẳng đến nỗi nào đâu.

    Xem thêm: Tử vi Sư Tử thứ hai ngày 17/8/2015

    Top 5. Song Tử

    Cái miệng của Song Tử vô cùng lợi hại, nếu cãi nhau với người yêu cung Hoàng đạo này bạn nhất định chỉ nhận lấy phần thua. Có lý bao nhiêu cũng sẽ biến thành vô lý để rồi bản thân phải ấm ức, việc cãi nhau với một người luôn chỉ biết nghĩ về bản thân như Song Tử chẳng có nghĩa lý gì đâu. Song Tử biết lý lẽ lại có khả năng lấn át người khác bằng âm lượng chắc chắn có thể khiến người kia ngậm ngùi thua cuộc. Nhưng cho dù có thắng cuộc đi nữa Song Tử cũng vẫn yêu, những lời lẽ mắng mỏ đó chỉ muốn tốt cho bạn mà thôi, chỉ cần nhận sai họ ắt sẽ tha thứ ngay đó.

    Xem thêm: Xem bói 12 cung hoàng đạo thứ hai ngày 17/8/2015
     
  8. topaz2011

    topaz2011 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    27/3/2015
    Bài viết:
    1,507
    Đã được thích:
    235
    Điểm thành tích:
    153
    ui không có bọ cạp ạ.... hic..hic ăn theo giáo viên cung bọ cạp, dạo này cung này nổi
     
  9. topaz2011

    topaz2011 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    27/3/2015
    Bài viết:
    1,507
    Đã được thích:
    235
    Điểm thành tích:
    153
    ôi đọc hay quá cơ, thông tin rất hữu ích cho các cô gái muốn biết mình đang ở vị trí nào trong lòng các chàng trai
     
  10. topaz2011

    topaz2011 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    27/3/2015
    Bài viết:
    1,507
    Đã được thích:
    235
    Điểm thành tích:
    153
    cô giáo bọ cạp vào điểm danh
     
  11. ledinh01

    ledinh01 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    9/6/2015
    Bài viết:
    118
    Đã được thích:
    21
    Điểm thành tích:
    18
    Kim ngưu nek.25 tuổi yêu thôi
     
  12. ledinh01

    ledinh01 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    9/6/2015
    Bài viết:
    118
    Đã được thích:
    21
    Điểm thành tích:
    18
    Kim ngưu nek sao đúng vậy
     
  13. ledinh01

    ledinh01 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    9/6/2015
    Bài viết:
    118
    Đã được thích:
    21
    Điểm thành tích:
    18
    Tuổi mùi mềm yếu quá
     
  14. ledinh01

    ledinh01 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    9/6/2015
    Bài viết:
    118
    Đã được thích:
    21
    Điểm thành tích:
    18
    Kim ngưu chuẩn luôn
     
  15. ledinh01

    ledinh01 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    9/6/2015
    Bài viết:
    118
    Đã được thích:
    21
    Điểm thành tích:
    18
    Kim ngưu chuẩn luôn mất 1 thời gian mà giờ quá ổn
     
  16. me_anan

    me_anan Thành viên tập sự

    Tham gia:
    17/11/2009
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Chả đúng. Thế này thì ai cũng giàu, cũng sướng, chỉ là sớm hay muộn, chả thấy ai khổ cả
     
  17. anhdt118

    anhdt118 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    6/2/2012
    Bài viết:
    101
    Đã được thích:
    44
    Điểm thành tích:
    28
    Top 5: Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

    Những người hạnh phúc này luôn vui vẻ như chú bò Ferdinand, họ thích hoa cỏ thay vì luôn giương sừng để tranh cãi. Tuy nhiên, sức mạnh của họ là không thể chối cãi, và thường được thể hiện khi gặp áp lực hay khủng hoảng. Kim Ngưu cứng đầu, nhưng đó chỉ là một mặt tiêu cực nhỏ của tính cách kiên cường và đáng tin cậy. Họ không thường được “quý nhân phù trợ” trong sự nghiệp của mình, nhưng rất có trách nhiệm, tốt bụng, kiên định và nhạy cảm. Kim Ngưu có thể vừa mạnh mẽ vừa dịu dàng – sự hòa quyện hoàn hảo của sao Kim và Trái Đất. Có thể bởi vì người Kim Ngưu không phải sinh ra đã may mắn, nên họ luôn làm việc chăm chỉ để bù lại, và cuối cùng luôn làm nhiều hơn nghĩa vụ của mình. Tuy nhiên, việc không quá thông minh lại có lợi hơn cho Kim Ngưu, vì nó làm cho họ từ bi và biết cảm thông hơn những người luôn đấu tranh và tính toán. Do vậy, họ là những người trân trọng nỗ lực hơn tài năng, và đánh giá cao tính bền bỉ hơn sự cá tính nhất thời.

    Xem thêm: Tử vi ngày 24/8/2015 của Kim Ngưu

    Top 4: Cự Giải (22/6 – 22/7)

    Ai cũng biết rằng, những chú Cua này luôn nhẹ nhàng và dễ tổn thương, nhưng như thế là chưa đủ. Người Cự Giải rất nhạy cảm, luôn cần sự giúp đỡ, hỗ trợ, khen ngợi, động viên và bảo vệ, nhưng ngược lại, họ cũng luôn mang lại cảm giác ấy cho những người khác. Đặc biệt trong công việc, sự cho – nhận này càng thể hiện rõ hơn. Tình yêu của họ đối với công việc như thể mối quan hệ giữa con cái và cha mẹ. Vừa đạt được những bước tiến lớn trong sự nghiệp, Cự Giải vừa biết cân bằng bằng cách tận hưởng cuộc sống với một trái tim vui vẻ, thơ ngây nhất có thể. Với Cự Giải, rất đơn giản: họ luôn làm tốt mọi thứ vì họ yêu thứ mình làm. Những lần hiếm hoi họ thấy ức chế là khi họ thất tình hay bị tổn thương về tình cảm. Nhưng thậm chí sau đó, Cự Giải còn làm việc chăm chỉ hơn để chữa lành vết thương, và làm cho đến khi nào cảm xúc phục hồi mới dừng lại.

    Xem thêm: Tử vi ngày 24/8/2015 của Cự Giải

    [​IMG]

    Top 3: Ma Kết (22/12 – 19/1)

    Ma Kết giống một chú dê núi trầm lặng và nhút nhát đang khai phá lãnh địa của mình một cách chậm rãi nhưng đầy chắc chắn. Trong khi những người khác có thể khoe khoang tự hào về những thành tích họ đạt được, Ma Kết là những người tiếp tục làm việc hướng tới mục tiêu lớn hơn, bỏ qua những thành tựu nhỏ trên đường đi. Cai trị bởi sao Thổ, Ma Kết thường nghiêm túc và già trước tuổi, vì vậy bạn có thể hoàn toàn tin tưởng họ khi được cam kết. Là người nguyên tắc và đạo đức, Ma Kết không để cảm xúc bất hợp lý nhất thời ảnh hưởng tới công việc của mình. Khiêm tốn là sở trường của họ, và sự chân thành và tin cậy của họ thường làm cho họ trở thành trụ cột của tất cả các tổ chức - công việc, gia đình và các công tác xã hội.

    Xem thêm: Tử vi ngày 24/8/2015 của Ma Kết

    Top 2: Thần Nông (24/10 – 22/11)

    Người sinh dưới cung Hoàng đạo này thường rơi vào một trong ba thời kỳ trong cuộc sống của họ - tắc kè màu xám, bọ cạp và chim ưng. Ba loại động vật này đều có đặc trưng là quyền lực đen tối và bí ẩn: tắc kè luôn lạnh lùng và tức giận, có thể thay đổi khi bị đàn áp hoặc gặp áp lực; bọ cạp một khi tức giận có thể càn quét mọi thứ xung quanh, còn chim ưng sẽ sử dụng sức mạnh tinh thần to lớn của nó để bay về phía mặt trời, mặc kệ nhiệt độ thiêu đốt. Người Thần Nông được biết đến với sự khôn ngoan, sáng suốt và can đảm, họ luôn dùng chúng để theo đuổi ước mơ của mình, với niềm đam mê mãnh liệt và kiên trì. Không quan tâm tới những lời chỉ trích và kể cả sự ngưỡng mộ, Thần Nông luôn biết mình là ai và không bao giờ thực sự cần bất kỳ sự bảo đảm nào từ bên ngoài. Tuy nhiên, họ có thể giữ bí mật tốt và ít khi chia sẻ sự khôn ngoan của mình với những người không cùng đẳng cấp.

    Xem thêm: Tử vi ngày 24/8/2015 của Thần Nông

    [​IMG]

    Top 1: Xử Nữ (23/8 – 23/9)

    Đây là những người duy nhất trong gia đình Hoàng đạo luôn chăm chỉ vì thấy-được-giá-trị-của-việc-chăm-chỉ. Kết quả không quan trọng, miễn là Xử Nữ cảm thấy được đánh giá cao - trong trường hợp không được, nó cũng không ảnh hưởng đến khả năng của họ. Thay vào đó, họ sẽ đơn giản là thay đổi nơi làm việc. Xử Nữ rất thông minh và có tố chất kiên cường, hơn nữa, lại cực kỳ đi theo chủ nghĩa hoàn hảo và quan tâm tới từng chi tiết. Về cơ bản, Xử Nữ làm việc khá cá nhân nhưng là một-binh-đoàn-một-người. Họ làm việc tốt nhất khi một mình, vì họ không an tâm khi làm việc nhóm và phải san sẻ trách nhiệm với người khác. Mặc dù có tinh thần rực lửa và sức mạnh nội tâm, Xử Nữ luôn hiền lành với khiếu hài hước thú vị, nhưng lại luôn lo lắng thái quá. Tuy nhiên, công việc hiếm khi là một nguyên nhân gây ra căng thẳng, họ lại hay bận tâm về những thứ khác như tình cảm, sức khỏe hay quan hệ với những người xung quanh. Còn công việc luôn là niềm vui với họ, luôn luôn.

    Xem thêm: Tử vi ngày 24/8/2015 của Xử Nữ
     
  18. anhdt118

    anhdt118 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    6/2/2012
    Bài viết:
    101
    Đã được thích:
    44
    Điểm thành tích:
    28
    Top 1. Tuổi Thìn.

    Con gái tuổi Thìn đặc biệt thu hút người khác giới ở vẻ thanh tú, nhẹ nhàng cho dù ngoại hình của họ không thuộc nhóm mỹ nữ nghiêng nước nghiêng thành. Sở dĩ họ lôi cuốn là nhờ tài ăn nói và cách đối nhân xử thế rất khéo léo. Người ta còn truyền tụng về tài năng của cô nàng cầm tinh con rồng là khi họ đã ứng khẩu, không gì có thể cưỡng lại được.

    [​IMG]

    Hơn nữa, những cô gái tuổi Thìn lại có gu ăn mặc đẹp, bắt kịp xu hướng rất nhanh. Họ không tiếc tiền để thỏa mãn đam mê đó. Một người tiêu tiền cực kỳ phóng khoáng, tự tin vào bản thân không thể thiếu tham vọng sẽ kết hôn với anh chàng giàu có để hỗ trợ họ rủng rỉnh tài chính quanh năm.

    Top 2. Tuổi Dậu.

    Không chỉ có đặc điểm chung là khéo ăn nói như người tuổi Thìn, cô gái tuổi Dậu còn luôn thể hiện lòng ham mê vật chất, sẵn sàng xả thân để kiếm từng đồng nhỏ với mong muốn tích trữ thành gia sản lớn. Họ hiểu rõ phải vất vả thế nào mới có được sự vững chắc về tài chính, nên rất cẩn trọng khi chi tiêu.

    Ngoài ra, ngay từ lúc chọn “gấu”, cô gái tuổi Dậu đặc biệt lưu tâm về vấn đề tài chính của đối phương. Họ không muốn vất vả thêm nữa và lúc nào cũng có cảm giác bận rộn mà quên đi người yêu. Cô nàng cầm tinh con gà khẳng định chắc nịch rằng “gà bông” khá giả sẽ mang lại cho họ sự an toàn tuyệt đối. Vậy nên, tham vọng lấy chồng giàu của họ là điều dễ hiểu nhất.

    Top 3. Tuổi Ngọ.

    Không chỉ có gu thời trang sắc sảo, bắt mắt, người tuổi Ngọ còn thể hiện sự thông minh, quyết đoán trong từng hành động. Họ chưa bao giờ chứng tỏ mình yếu đuối, cần bờ vai che chở vì con giáp này suy nghĩ tự lập là điều tất yếu để tồn tại. Vậy nên cô gái cầm tinh con ngựa không muốn gửi gắm cuộc đời mình cho anh chàng kém cỏi, bất tài.

    Tiêu chí chọn chồng của họ chắc chắn phải có sự nghiệp thành công, mạnh mẽ và giàu sang. Thậm chí, nếu không có “sắc”, người ấy khó lòng tiếp cận được người tuổi Ngọ. Mặt khác, con giáp này yêu rất say đắm, sẵn sàng cống hiến tất cả để hỗ trợ phu quân.

    Xem thêm tử vi tuần mới 24/8 - 30/8/2015 của 12 cung hoàng đạo
     
  19. anhdt118

    anhdt118 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    6/2/2012
    Bài viết:
    101
    Đã được thích:
    44
    Điểm thành tích:
    28
    Đôi khi mãi chạy theo những cảm giác để thỏa mãn cảm xúc của mình hay quá nhiều sự mơ mộng mà những cung hoàng đạo này có thể rơi vào cảnh "yêu lầm" trong một cuộc tình.

    Có thể bạn muốn biết: Tử vi ngày 25/8/2015 của 12 cung hoàng đạo

    TOP 1 - Bạch Dương

    Xem thêm: Tử vi ngày 25/8/2015 của Bạch dương

    Bạch Dương có thể yêu một người với tốc độ siêu nhanh, sau đó cũng vô cùng nhanh chóng phát hiện ra mình đã yêu lầm người và lập tức dừng bước. Trong tình yêu, một khi cảm xúc dâng trào, Bạch Dương thường nhầm lẫn coi người không phù hợp với mình là tình yêu đích thực, nhiệt liệt theo đuổi, thề hẹn. Nhưng sau một thời gian ở bên nhau, Bạch Dương sẽ phát hiện ra đối phương không tuyệt vời như mình vẫn tưởng. Cũng may Bạch Dương khá phóng khoáng, có thể nhanh chóng đứng dậy khỏi tình yêu sai lầm. Chỉ có điều, những chuyện này khiến Bạch Dương lãng phí thời gian và sức lực, hơn nữa còn để lại tiếng xấu là kẻ đào hoa.

    TOP 2 - Bảo Bình

    Xem thêm: Tử vi ngày 25/8/2015 của Bảo bình

    Bảo Bình thường chọn người yêu trong đám bạn bè của mình. Bảo Bình luôn cho rằng người bạn quen biết nhiều năm sẽ hiểu và nói chuyện hợp với mình hơn. Với Bảo Bình, rất khó để nảy sinh hảo cảm hay yêu thích với một người lạ mặt hay không mấy thân quen. Con đường tình yêu của Bảo Bình thường rất dài, chậm chạp, đợi đến khi Bảo Bình nhận ra tình cảm và quyết định bày tỏ thì rất có khả năng phải té ngửa vì người ta đã có nơi có chốn.

    TOP 3 - Ma Kết

    Xem thêm: Tử vi ngày 25/8/2015 của Ma kết

    Khi thích một người, Ma Kết sẽ quan sát người đó rất lâu, nhưng do tính cách trầm lặng nên Ma Kết luôn giữ khoảng cách với đối phương. Tình yêu thầm kín càng kéo dài thì càng sâu nặng, càng muốn nhẫn nhịn che giấu thì càng chìm đắm. Tuy vậy, do vẫn giữ khoảng cách nên Ma Kết không có cơ hội thấu hiểu người đó, chỉ nhìn thấy tính cách bề ngoài mà không hiểu nội tâm của người ta. Tình yêu được nuôi dưỡng trong thế giới tưởng tượng như vậy dễ khiến Ma Kết có cảm giác vỡ mộng khi thực sự được ở bên người trong lòng.

    TOP 4 - Song Tử

    Xem thêm: Tử vi ngày 25/8/2015 của Song tử

    Song Tử dễ động lòng, một khi nhiệt huyết dâng trào là bất chấp đúng sai, không cần tìm hiểu suy xét đối tượng, quyết tâm theo đuổi tình yêu của mình. Với Song Tử, tình yêu không có đúng sai, chỉ cần trái tim rung động và trông người đó hợp mắt mình. Dù yêu lầm người, Song Tử cũng sẽ mặc kệ người ta nói, chỉ khi tình cảm nồng nhiệt ban đầu dần nguội lạnh thì Song Tử mới có thể tự tỉnh ngộ.

    TOP 5 - Song Ngư

    Xem thêm: Tử vi ngày 25/8/2015 của Song ngư

    Song Ngư rất lãng mạn, thích mơ mộng khi yêu, vì thế trái tim Song Ngư rất dễ rung động nếu người đó đủ lãng mạn. Song Ngư sẽ không suy nghĩ đến việc hai người có hợp nhau không, có đẹp đôi không, chỉ cần đối phương đem lại cảm giác lãng mạn là Song Ngư sẽ dũng cảm bất chấp tất cả mà yêu. Dù sau này gặp trở ngại, nhận ra sự khác biệt, chỉ cần cảm giác đó vẫn còn, Song Ngư sẽ vẫn nhớ tới những kỷ niệm lãng mạn giữa hai người mà luyến tiếc không muốn chia tay.
     
  20. anhdt118

    anhdt118 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    6/2/2012
    Bài viết:
    101
    Đã được thích:
    44
    Điểm thành tích:
    28
    Đã lụy tình lại còn ngu nữa thì chẳng biết ăn gì để sống đây? Trong tình yêu hay bất cứ việc gì chúng ta cũng cần sự tỉnh táo, đừng có mà dại dột dấn thân vào mà không biết đường ra, có ngày lỗ chỗng vó!

    Có thể bạn muốn biết: Tử vi ngày 29/8/2015 của 12 cung hoàng đạo


    Bạch Dương (21/3 - 19/4) và Song Ngư (19/2 - 20/3): Quá tin vào những lời ngọt ngào đãi bôi


    Xem thêm: Tử vi ngày 29/8/2015 của Bạch dương, Song ngư

    Các cô gái Bạch Dương ngây thơ và Song Ngư đa cảm cứ yêu vào là không còn suy nghĩ thông suốt được nữa mà sẽ tin tưởng không chút nghi ngờ những lời chàng nói. Đôi khi đó chỉ là những lời “chót lưỡi đầu môi” nhưng các cô gái lại tin tưởng rồi hy vọng. Những lời hứa, lời thề đều có thể chỉ là cảm xúc nhất thời, người nói chẳng có ý mà người nghe thì lại có tình, cố nhớ để rồi day dứt mãi không quên. Đến khi chia ly các cô gái vẫn cứ vin vào những lời bay bổng ngọt ngào đó để lừa dối bản thân rằng: Anh ấy yêu mình mà. Ngốc nghếch như vậy thì đến bao giờ mới có được hạnh phúc đích thực đây các cô gái Bạch Dương và Song Ngư?

    Kim Ngưu (20/4 - 20/5) và Cự Giải (22/6 - 22/7): Chi trả quá nhiều

    Xem thêm: Tử vi ngày 29/8/2015 của Kim ngưu, Cự giải


    Ai cũng nói rằng cô gái Kim Ngưu coi trọng vật chất, nhưng thực tế thì khi yêu rồi cô ấy lại là người sẵn sàng chi trả không đắn đo. Cô gái Cự Giải cũng vậy, cô ấy chỉ đơn thuần nghĩ rằng tiền bạc vật chất là cách để thể hiện tình cảm mà không cần dùng lời nói. Chẳng phải mua quà cũng là thể hiện sự quan tâm hay sao? Hay là cùng nhau đi du lịch, cà phê hẹn hò, cô ấy cũng chẳng ngại góp một phần. Thế nhưng điều này lại ảnh hưởng đến vị thế nam nhi của các anh chàng, không cho họ thể hiện được sự ga lăng của mình. Và nếu tồi tệ hơn gặp phải những kẻ đào mỏ vô lương tâm thì đó chẳng khác nào bi kịch.

    Song Tử (21/5 - 21/6) và Thiên Bình (23/9 - 23/10): Những mối quan hệ phức tạp

    Xem thêm: Tử vi ngày 29/8/2015 của Song tử, Thiên bình

    Song Tử và Thiên Bình luôn là hai cô gái được các anh chàng khác giới theo đuổi rất nhiệt tình. Đến khi mà các cô nàng đã tìm cho mình được “nửa kia” thì những “cái đuôi” vẫn không hề nản chí. Và đáng tiếc nhất, hai cô nàng lại là những người không vì một cái cây mà bỏ cả cánh rừng, vì người yêu mà gạt bỏ những mối quan hệ không rõ ràng khác. Khó có thể nói mối quan hệ bạn bè giữa nam và nữ là trong sáng nhưng Song Tử và Thiên Bình lại kiên quyết cho là vậy. Đương nhiên nó sẽ gây ra những cuộc tranh cãi không bao giờ ngừng giữa cặp đôi và ảnh hưởng nghiêm trọng đến hạnh phúc của cả hai.

    Sư Tử (23/7 - 22/8) và Thần Nông (24/10 - 22/11): Kiểm soát quá mức


    Xem thêm: Tử vi ngày 29/8/2015 của Sư tử, Bọ cạp

    Không khó để hình dung ra sự khống chế nửa kia quá mức của hai cô gái này, có cảm giác như người yêu là con trẻ và các nàng là những bà mẹ yêu thương quan tâm nhiều hơn cần thiết, luôn luôn lo lắng từng giây từng phút. Sư Tử và Thần Nông luôn muốn biết mọi chuyện về người kia, họ đang làm gì, đang suy nghĩ gì và đang cảm thấy thế nào. “Nhất cử nhất động” đều phải thông báo cho các nàng hay. Chỉ khi kiểm soát chặt chẽ như vậy hai cô nàng này mới có được cảm giác yên tâm, tin tưởng đối phương - nhưng lại không biết rằng tình cảm giống như hạt cát, càng cố nắm trong tay thì lại càng dễ vuột mất.

    Xử Nữ (23/8 - 22/9) và Ma Kết (22/12 - 19/1): Đánh mất chính mình

    Xem thêm: Tử vi ngày 29/8/2015 của Xử nữ, Ma kết


    Chuyện ngốc nghếch khi yêu đương mà hai cô gái này mắc phải là đánh mất đi chính bản thân mình. Vì các nàng nghĩ mình là con gái nên khi yêu cần phải nhún nhường, dịu dàng e thẹn, nghe lời nửa kia. Một chút ngại ngùng ngoan ngoãn là tốt nhưng cũng không đến nỗi phải gạt bỏ mọi mối quan hệ, tự buộc chặt mình vào với một người để rồi chẳng còn mong muốn, ước mơ hay dự định nào khác. Cuộc sống quá mức lệ thuộc và dựa dẫm vào người yêu sẽ nhanh chóng làm anh ấy cảm thấy chán chường đấy, hai cô gái ạ.

    Nhân Mã (23/11 - 21/12 ) và Bảo Bình (20/1 - 18/2): Không coi trọng vật chất

    Xem thêm: Tử vi ngày 29/8/2015 của Nhân mã, Bảo bình


    Không giống với những cô gái khác, Nhân Mã và Bảo Bình lại chẳng hề quan tâm đến vật chất. Họ để tâm đến chuyện người kia dành tình cảm cho mình nhiều bao nhiêu, chỉ cần “người ấy” hơi thể hiện một chút xíu sự quan tâm lo lắng thôi là họ đã cảm thấy sung sướng và coi đó như một món quà.Với họ tiền bạc chỉ là vật ngoài thân, tình cảm mới là thứ đáng trân trọng. Cho dù không sai nhưng trên thực tế tình yêu không thể thay thế được cơm áo gạo tiền. Nếu chỉ sống bằng tình cảm thôi thì chưa đủ, cần phải có vật chất để đảm bảo cho cuộc sống hiện tại và tương lai nữa. Đừng quá coi nhẹ tiền tài để rồi có khi tình yêu lại đi vào ngõ cụt chỉ vì những tranh cãi vụn vặt liên quan đến tiền bạc thường ngày không đáng có, các nàng nhé.
     

Chia sẻ trang này