Góc Tử vi phương Đông 12 con giáp - Chiêm tinh 12 cung hoàng đạo mỗi ngày

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi anhdt118, 8/9/2014.

  1. anonymouss

    anonymouss Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    18/6/2015
    Bài viết:
    458
    Đã được thích:
    95
    Điểm thành tích:
    28
  2. longan1710

    longan1710 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    30/7/2015
    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    8
    mình song tử thấy có vẻ đúng, công việc tưởng chừng ok cả rồi xong lại dở toét. haizzz
     
  3. ngoanhong2403

    ngoanhong2403 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    15/4/2015
    Bài viết:
    231
    Đã được thích:
    35
    Điểm thành tích:
    28
    mình không tin cái này
     
  4. DanHa_Cute

    DanHa_Cute Thành viên chính thức

    Tham gia:
    21/9/2015
    Bài viết:
    200
    Đã được thích:
    36
    Điểm thành tích:
    28
    Hahahahaha. Song Tử đúng nhỉ, tự cảm thấy mình hơi bị nhiều chiện
     
  5. anhdt118

    anhdt118 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    6/2/2012
    Bài viết:
    101
    Đã được thích:
    44
    Điểm thành tích:
    28
    Bạch Dương (21/3 - 19/4)
    Bạch Dương là người khá cảm tính trong tình yêu. Họ không giỏi che giấu suy nghĩ của mình bởi mọi cảm xúc đều đã được thể hiện rõ qua nét mặt. Nhiều người cho rằng người thuộc cung Bạch Dương giống như "cuốn sách để mở một phần" bởi bản thân họ luôn mong muốn được mọi người xung quanh thấu hiểu và rất sợ bị hiểu lầm. Tuy nhiên việc để ý quá nhiều đến suy nghĩ của người khác có thể khiến chuyện tình cảm của họ rơi vào trạng thái gò ép, mệt mỏi.
    Kim Ngưu (20/4 - 20/5)
    Tính cách kiệm lời của Kim Ngưu làm người khác dễ cảm thấy họ thật lạnh lùng, khó gần, hời hợt. Tuy nhiên nếu chịu tìm hiểu kỹ hơn, người ta sẽ hiểu người thuộc cung này không hề có ý xấu. Trên thực tế chỉ là họ muốn bảo vệ bản thân khỏi bị tổn thương. Phải đến khi cảm thấy "chắc cú" đến 80 - 90%, Kim Ngưu mới bớt che chắn đề phòng, "bật đèn xanh" với đối tượng mà họ thầm để ý.
    Song Tử (21/5 - 21/6)
    Tính cách ưa trò chuyện quá mức của Song Tử đôi khi có thể gây khó chịu cho người yêu bởi họ thường lấn át đối phương trong các cuộc hội thoại. Thực ra Song Tử thuộc tuýp người nhạy cảm, hay cảm thấy cô đơn và cũng sợ cảm giác cô đơn. Vì muốn được gần gũi người mình yêu nên họ quyết định biến thế mạnh giao tiếp thành thứ "vũ khí" giúp phá bỏ rào cản khoảng cách, mong hai bên có thể hiểu nhau hơn. Sự vô tâm khiến họ quên mất rằng đôi khi những khoảng lặng mới thực sự cần thiết trong cuộc trò chuyện.
    [​IMG]
    Cự Giải (22/6 - 22/7)
    Cự Giải hay lo nghĩ cho người khác. Dù bản thân có phải chịu thiệt thòi, họ cũng quyết không lên tiếng thanh minh. Cự Giải bề ngoài yếu đuối là vậy nhưng khi gặp khó khăn lại là người đầu tiên đứng ra hy sinh vì người mình yêu, người từng cùng họ đồng cam cộng khổ. Nhược điểm của người thuộc cung Hoàng đạo này đó là luôn hy vọng được đối xử tốt, được yêu thương nhưng tự mình lại chẳng biết cách yêu lấy chính mình.
    Sư Tử (23/7 - 22/8)
    Sư Tử được mệnh danh là chúa tể muôn loài. Họ được sinh ra với ánh hào quang cùng sự tự tin tràn ngập trong huyết quản. Nhiều người cho rằng Sư Tử mắc phải thói khoa trương khá nặng. Trên thực tế sự thể hiện, nói năng hào sảng này lại là cách để họ che giấu sự thiếu tự tin của mình trước người thương. Họ sợ nhất và cũng ghét nhất việc bị người khác phản bội, bởi điều đó đồng nghĩa với việc lòng tự trọng - thứ có ý nghĩa nhất với Sư Tử bị tổn thương ghê gớm.
    Xử Nữ (23/8 - 22/9)
    Cầu toàn đúng nghĩa, luôn muốn người khác phải nghe theo sự xếp đặt của mình, hay soi xét, kỹ tính, cũng rất chu đáo và tận tâm, rõ ràng trong tình cảm Xử Nữ "mắc chứng" thích phê bình, nói nhiều và chăm sóc bao bọc "nửa kia" quá mức cần thiết. Khổ một nỗi người yêu càng kêu ca phàn nàn, Xử Nữ lại càng cho rằng bản thân chưa đủ chu đáo, tận tâm, từ đó lại càng gia tăng mức độ chăm sóc, không chịu chú ý đến cảm giác của người ta chút nào.
    [​IMG]
    Thiên Bình (23/9 - 23/10)
    Sự ưu tú trong cả ngoại hình, tính cách và tài năng của Thiên Bình khiến nhiều kẻ mê say. Tuy nhiên, ít ai biết ẩn giấu đằng sau vỏ bọc gần như hoàn hảo đó lại là một con người vô cùng biết tính toán, hay so đo, luôn đặt bản thân mình lên trước người khác nhưng lại thích giữ cho quan hệ tốt đẹp. Người yêu của Thiên Bình hẳn sẽ phải tốn nhiều công sức mới có thể thấu hiểu con người thực sự của người thuộc cung Hoàng đạo này.
    Thần Nông (24/10 - 22/11)
    Vẻ ngoài bí ẩn, trầm mặc, lạnh nhạt của Thần Nông thường khiến người khác e sợ không dám tiếp cận. Trên thực tế Thần Nông rất giỏi trong việc điều chỉnh tâm trạng, che giấu bản thân cũng rất tốt. Nếu một Thần Nông chịu để lộ tâm tư, quan tâm đến bạn nhiều hơn, hãy tin rằng đó chính là lời tỏ tình thầm lặng mà ấm áp từ họ. Khi đó, bạn hãy quan tâm lại Thần Nông để cả hai cùng bước vào một mối quan hệ lâu dài hạnh phúc nhé.
    Nhân Mã (23/11 - 21/12)
    Tình cảm của Nhân Mã như cơn gió ấm áp, đem lại cho người khác cảm giác thoải mái, hài hước, tích cực và lạc quan. Cách thể hiện của Nhân Mã khiến người khác cho rằng họ ít suy nghĩ, không yếu đuối chút nào nhưng kỳ thực Nhân Mã thuộc tuýp người nhạy cảm và dễ bị tổn thương. Càng bày ra khuôn mặt vui vẻ lạc quan trước mặt người yêu, trong lòng họ thực chất lại đang "dậy sóng", cô độc, khát khao được quan tâm, chăm sóc.
    [​IMG]
    Ma Kết (22/12 - 19/1)
    Ma Kết luôn mang đến cho người yêu cảm giác an toàn, được bảo vệ. Tuy nhiên đây cũng chính là cung Hoàng đạo của sự nghiệp. Vì vậy người sinh ra dưới cung Ma Kết luôn coi công việc là "người tình" thủy chung son sắt ngàn năm, là chỗ dựa vững chắc bậc nhất, là đối tượng đáng tin tưởng số 1. Không dưới một lần họ khiến người yêu nổi giận hay tự ái, tủi thân vì chính tính cách tham vọng cùng thói tham công tiếc việc của mình.

    Bảo Bình (20/1 - 18/2)
    Tính cách Bảo Bình ưa thay đổi, thích sự tươi mới, khiến người khác có cảm giác họ cứ hững hờ như gió như mây. Bất cứ ai trót phải lòng người thuộc cung này cũng ít nhất một lần phải trải qua tâm trạng hoang mang do không hiểu người yêu đang nghĩ gì, muốn gì và sắp sửa làm gì. Thực ra Bảo Bình không yêu cầu người yêu phải hiểu được họ, bởi chính bản thân họ còn chẳng hiểu mình. Họ chỉ mong ước tìm được người yêu giống như người bạn đồng hành - người không ngại cùng họ trải nghiệm mọi điều kỳ lạ trong cuộc sống.
    Song Ngư (19/2 - 20/3)
    Song Ngư yêu bằng cảm tính nhiều hơn lý tính. Một chuyện cực nhỏ nhặt cũng có thể khiến họ cảm thấy vui sướng hoặc đau lòng. Trong tình yêu Song Ngư thích được đối phương bảo vệ, chở che. Tuy nhiên nếu soi xét kỹ sẽ thấy người thuộc cung này không hề yếu đuối trong tình cảm. Chỉ là họ... quan tâm quá mức đến cảm giác của người khác nên khi yêu hay đánh mất chính kiến của bản thân mình.
    Xem thêm: Tử vi ngày 24/9/2015 của 12 cung hoàng đạo
     
  6. anhdt118

    anhdt118 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    6/2/2012
    Bài viết:
    101
    Đã được thích:
    44
    Điểm thành tích:
    28
    Bạch Dương (21/3 - 19/4):
    Khi chàng Bạch Dương nói lời yêu là lúc đó anh ấy đã nhận định, người đó chính là bạn. Khi các chàng trai Bạch Dương còn chưa xác định thì rất lăng nhăng và đào hoa, hoặc còn đang mải miết trong quá trình lựa chọn. Sẽ không nói ra bất cứ điều gì làm lộ gót chân Asin và thể hiện rõ thái độ của mình, cho dù bạn gái có vặn hỏi thế nào anh ấy cũng sẽ gạt chủ đề này qua môt bên. Vì thế hãy biết trân trọng lời nói yêu của Bạch Dương, đó là lúc anh ấy thực lòng muốn vì mối quan hệ của cả hai bạn.

    Kim Ngưu (20/4 - 20/5):
    Nếu anh ấy đưa bạn về nhà gặp bố mẹ thì chuyện giữa hai người đã hoàn toàn xác định. Kim Ngưu không phải là anh chàng tùy tiện dẫn bạn gái về ra mắt với mọi người. Thuộc tuýp người trưởng thành sớm, không muốn mọi người xung quanh phải lo lắng nên từ sớm Kim Ngưu đã rất độc lập, chuyện gì cũng rất có chủ kiến. Khi ra mắt với bề trên đã là một lời hứa trân trọng sâu sắc cho chuyện cả đời, các bạn gái của Kim Ngưu hãy cứ yên tâm nhé!
    Song Tử (21/5 - 21/6):
    Muốn biết một Song Tử yêu bạn đến nhường nào? Rất đơn giản, tiền bạc anh ấy sẽ giao hết cho bạn quản. Đối với người đàn ông như Song Tử, tiền chính là tính mạng của anh ấy. Chịu giao nộp hết lương bổng cho bạn gái quản lý là anh ấy đã rất tin tưởng và yêu quý bạn, sẵn sàng với mối quan hệ cam kết vĩnh viễn mãi mãi về sau.
    [​IMG]

    Cự Giải (22/6 - 22/7):
    Khi Cự Giải xác định chuyện của cả hai anh ấy nhất định sẽ dẫn bạn đi gặp phụ huynh trong nhà. Không chỉ có thế, vì nghĩ cho bạn rất nhiều, cảm thấy đôi bên cần hiểu hơn nữa về cuộc sống của cả hai nên cung Hoàng đạo nam này sẽ không ngại ngần đưa bạn đến những buổi tụ họp của gia đình, bạn bè, hy vọng bạn gái nhanh chóng hòa nhập và thân thiện với những mối quan hệ gắn bó của chàng. Thái độ coi người yêu như người nhà ấy của Cự Giải thực sự đáng được trân trọng.

    Sư Tử (23/7 - 22/8):
    Đừng nhầm tưởng Sư Tử chuyên quyền độc lập hay nổi nóng mà e ngại, thực tế họ rất truyền thống. Các anh chàng Sư Tử rất coi trọng cuộc sống gia đình, đánh giá cao sự gắn kết của từng thanh viên trong tập thể đó. Nếu coi bạn là tình yêu đích thực nhất định Sư Tử sẽ kể rất nhiều với bạn về gia đình để cả hai có thể hiểu nhau thêm, tạo cơ hội cho bạn làm quen và dần dần hòa nhập với một phần quan trọng của cuộc sống Sư Tử, sau cùng là dẫn bạn về ra mắt người nhà, hy vọng có được lời chúc phúc của người lớn hai bên.

    Xử Nữ (23/8 - 23/9):
    Muốn thăm dò tình cảm của chàng trai kiên định như Xử Nữ sao? Hãy xem thái độ khi chàng nói câu “Anh yêu em” thế nào đi? Với người khô khan cứng nhắc như Xử Nữ muốn để anh ấy nói ra lời yêu không phải điều dễ dàng, nếu bắt buộc phải nói ra sẽ cảm thấy lo lắng bất an và vô cùng hồi hộp. Nếu câu nói ấy được Xử Nữ nói ra như lời thuận miệng, dễ dàng và nhẹ nhàng thì thực sự không đáng để tin tưởng. Hãy dành lòng tin cho anh chàng Xử Nữ lắp bắp nói lời yêu đầy xấu hổ và ngại ngùng ấy bạn gái nhé!
    [​IMG]
    Thiên Bình (24/9 - 23/10):
    Đối với chàng trai Thiên Bình chuyện anh ấy có xác định hay không còn quan trọng hơn việc anh ấy có yêu bạn hay không. Cho dù đã yêu bạn rồi nhưng còn chưa muốn ổn định, Thiên Bình cũng sẽ không vì bạn mà thay đổi. Nếu bạn có thể kiên trì nhẫn nại chờ đợi còn không sẽ rất khó có được hạnh phúc mãi mãi về sau cho đôi lứa. Nhưng một khi đã xác định việc đầu tiên Thiên Bình làm sẽ là đưa bạn về giới thiệu với phụ huynh, và yêu cầu điều tương tự từ phía bạn. Sau đó chỉ cần cả hai vẫn tiếp tục tốt đẹp thì chuyện kết hôn sẽ nằm trong tầm tay rồi.
    Thần Nông (24/10 - 22/11):
    Tình yêu của Thần Nông rất dễ nhận biết, có thể nhìn mà thấy được. Thuộc tuýp người đắn đo xem xét rất kỹ càng trước khi quyết định, nếu muốn nắm tay bạn đi cùng đến cuối đời nhất định anh ấy sẽ xem xét bạn có hiền lành lương thiện hay không, có đáng tin không, có yêu anh ấy nhiều không. Sau khi chắc chắn, Thần Nông mới thực sự đầu tư vào tình cảm của cả hai. Hơn nữa là người rất coi trong không gian cá nhân, anh chàng sẽ bắt đầu chia sẻ rất nhiều thứ riêng tư cho bạn, để cả hai có thể thấu hiểu cảm thông và bao dung cho nhau hơn nữa.Thậm chí cả tình hình tài chính anh ấy cũng không giấu bạn, đủ để khiến bất kỳ cô gái nào tin tưởng rồi chứ?
    Nhân Mã (23/11 - 21/12):
    Nhân Mã luôn tự do phóng khoáng trên thực tế lại rất hay xấu hổ. Cho dù bình thường họ khéo léo miệng lưỡi dẻo quẹo, bị người yêu ép hỏi “yêu hay không yêu” cũng sẽ vội vã trả lời, “có, có yêu, yêu chết đi được”. Nhưng tất nhiên đó không phải lời thành thật, mà Nhân Mã ưa cười ưa nói sẽ nhân lúc đêm khuya thanh vắng trong câu chuyện trò của cả hai mà thổ lộ tâm tình, đó mới là lời thành thật.Nhận được lời thổ lộ giữa đêm đó cô gái à, hãy yên tâm bạn đã trói chặt được trái tim chàng gió rồi nhé!
    [​IMG]
    Ma Kết (22/12 - 19/1):
    Ma Kết luôn bay ra bộ dạng một anh chàng cứng rắn lạnh lùng, phần lớn thời gian cho dù ngồi với bạn gái cũng vẫn không dịu dàng tình cảm hơn được. Khó lòng đoán biết được chàng trai Ma Kết nghĩ gì, các cô gái hẳn sẽ có đôi lúc thấy hoang mang thiếu an toàn, muốn mượn câu “anh yêu em” để trấn an mình thêm một chút. Song rất khó để Ma Kết nói ra câu “xấu hổ” này. Thế nhưng nếu có một ngày Ma Kết thốt lên lời từ tận tâm can ấy với ánh mắt đầy yêu thương trìu mến thì hãy biết rằng bộ váy trắng đáng ước mơ và lời cam kết cả đời đang chờ đợi hai bạn trẻ rồi đó.
    Bảo Bình (20/1 - 18/2):
    Muốn biết một anh chàng Bảo Bình kiên định cứng rắn yêu bạn bao nhiêu rất đơn giản. Khi Bảo Bình yêu nghĩa là anh ấy phải gánh vác mọi trọng trách và nghĩa vụ, chịu trách nhiệm với rất nhiều thứ. Nên khi trở thành tình yêu đích thực của Bảo Bình anh ấy sẽ không coi trọng những chuyện vui vẻ hời hợt và thoải mái tùy tiện giữa hai người nữa, mà nghiêng về việc lo lắng hơn đến cuộc sống sau này của cả hai. Có thể vài lời góp ý nhỏ nhẹ từ những tính xấu của bạn, bắt đầu dành dụm và lo cho việc mua nhà, mua xe sau này… sẽ là vài điều gây chú ý đó.
    Song Ngư (19/2 - 20/3):
    Khi Song Ngư thực lòng rung động anh ấy sẽ coi bạn như một phần không thể thiếu của cuộc sống. Bạn gái sẽ góp mặt vào mọi hoạt động của Song Ngư, từ chuyện gặp gỡ bạn bè, luận bàn làm ăn bạn cũng được nghe anh ấy tâm sự, chuyện kinh tế anh ấy cũng giao dần cho bạn quản. Tuy tiền với Song Ngư là vô cùng quan trọng nhưng anh ấy vì tin tưởng sẽ làm tất cả tốt nhất cho cả hai mà bạn cứ tiêu đi, việc kiếm cứ để anh ấy lo.
    Xem thêm: Tử vi ngày 25/9/2015 của 12 cung hoàng đạo
     
  7. anhdt118

    anhdt118 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    6/2/2012
    Bài viết:
    101
    Đã được thích:
    44
    Điểm thành tích:
    28
    Bạch Dương (21/3 - 19/4): 90

    Bạch Dương có thể thay đổi thái độ trong chớp mắt từ nồng nhiệt sang lạnh nhạt thờ ơ, yêu và hận cũng chỉ cần một khắc là đổi chỗ cho nhau. Đừng tưởng rằng sự cuồng nhiệt lúc yêu của Bạch Dương đồng nghĩa với việc sẽ đối xử tử tế với bạn sau khi "đường ai nấy đi". Tất cả những lời xin lỗi hay níu kéo đều vô ích với con người này, một khi quyết định chia tay thì họ nhất định sẽ không quay đầu lại mà mang đi cả những lãng mạn ngọt ngào và bao nhiêu ân tình bấy lâu nay.

    Kim Ngưu (20/4 - 20/5): 80

    Một khi lời chia tay đã thốt ra thì sẽ không bao giờ có cơ hội thay đổi, Kim Ngưu suy nghĩ bằng lý trí, không bị những kỉ niệm hay cảm xúc nhất thời làm cản lại những gì đã nói. Nếu bị đối xử tệ bạc, những gì đón đợi người kia không chỉ là sự lạnh lùng, thờ ơ của Kim Ngưu mà họ sẽ “thanh toán” đầy đủ cho kẻ đã khiến họ bị tổn thương, đau khổ.

    Song Tử (21/5 - 21/6): 40

    Nếu có người chia tay rồi vẫn sẵn sàng làm bạn thì chỉ có thể là Song Tử. Đối với con người luôn hòa đồng, thích kết bạn và giao lưu như Song Tử, việc mất đi một người yêu được thêm một người bạn cũng chẳng phải là vấn đề. Họ sẵn sàng làm bạn với người yêu cũ, dù sao thì bạn bè và người yêu với Song Tử đâu có nhiều khác biệt. Như thể giữ lại cho mình một phương án dự phòng, để có thể một ngày nào đó cả hai sẽ “nối lại tình xưa”.

    mưc-do-tuyet-tinh

    Cự Giải (22/6 - 22/7): 20

    Cho dù đã bị đối xử tồi tệ và phũ phàng đến mức nào, Cự Giải vẫn tự thuyết phục bản thân mình rằng người kia bị ép buộc phải chia tay hay do hoàn cảnh và những lý do khách quan. Chỉ cần một chút níu kéo, vài lời giải thích Cự Giải sẽ lại như chưa có chuyện gì xảy ra. Chuyện tuyệt tình có vẻ sẽ không bao giờ xuất hiện trong cuộc đời của một Cự Giải, trừ khi họ đã tìm thấy được niềm vui mới xứng đáng hơn cho mình.

    Sư Tử (23/7 - 22/8): 70

    Thực tế Sư Tử không phải người quá tuyệt tình mà chỉ là do lòng tự trọng và "cái tôi" quá lớn của cung Hoàng đạo này gây ra mà thôi. Khi đối phương chưa làm chuyện gì quá đáng, tình cảm vẫn còn có thể cứu vãn, Sư Tử sẽ không ngại mà bắt đầu lại. Thế nhưng khi có ý muốn quay lại mà người kia cứ giận dỗi hay không có ý muốn "hợp tác" sẽ khiến Sư Tử bị tổn thương sâu sắc. Kết quả chẳng cần nói cũng biết, ra đi không bao giờ gặp lại sẽ là kết cục cuối cùng cho cả hai.

    Xử Nữ (23/8 - 22/9): 30

    Chưa từng ai nói Xử Nữ là kẻ đa tình và thực tế họ không như vậy. Sau khi chia tay Xử Nữ vẫn còn vài điều băn khoăn nên chưa hoàn toàn dứt khoát. Nhưng chỉ là chưa sẵn lòng mà thôi, đừng tưởng rằng họ còn luyến tiếc hay muốn níu kéo người xưa. Xử Nữ có đôi khi sẽ là một diễn viên tài tình, họ xuất sắc diễn tốt vai dù không muốn cũng phải chia ly chỉ để bản thân bớt phần xấu xí trong mắt đối phương.

    Thiên Bình (23/9 - 23/10): 0

    Bắt một Thiên Bình phải lạnh lùng vô tình thì đã quả là làm khó cho họ. Thiên Bình hay do dự phân vân giữa những lựa chọn sẽ chẳng bao giờ thẳng thắn nói được ra lời chia tay. Chỉ có chia tay, quay lại, rồi lại chia tay đến khi cả hai đã quá mệt mỏi, Thiên Bình mới dằn lòng chấm dứt. Thế nhưng do sự quảng giao vốn có, họ sẽ cố gắng để cả hai vẫn còn có thể làm bạn bè bình thường và tiếp tục duy trì mối quan hệ.


    Thần Nông (24/10 - 22/11): 100

    Thần Nông luôn tỏ rõ thái độ thẳng thắn trong mọi chuyện. Họ quan niệm “tiền bạc phân minh, ái tình dứt khoát”. Dù lúc yêu có quan tâm gắn bó đến mức độ nào nhưng đã nói ra lời chia tay thì chuyện làm bạn Thần Nông đành xin lỗi, họ chẳng làm nổi. Người khác có thể đánh giá họ tuyệt tình, lật mặt nhanh hơn trang sách, thậm chí hoài nghi tình cảm của họ, thế nhưng đó chỉ là Thần Nông đang cố bảo vệ mình mà thôi. Sau tình yêu nồng cháy rồi lại tổn thương sâu sắc, sự lạnh nhạt đó có lẽ sẽ làm họ bớt đau thương hơn chăng?

    Nhân Mã (23/11 - 21/12): 10

    Nhân Mã không hề tuyệt tình lạnh nhạt mà chỉ là họ chẳng có đủ thời gian quan tâm đến những thứ làm lãng phí thời gian. Trước và sau khi chia tay, Nhân Mã dường như chẳng có gì khác biệt, vẫn thi thoảng gặp nhau ăn bữa cơm, uống cốc trà và hỏi thăm nhau đôi ba câu. Có lẽ phải chờ đến khi Nhân Mã thực sự tìm được nửa kia của cuộc đời mình, họ mới sẵn sàng cắt đứt những thứ cảm xúc lằng nhằng trước kia.

    Ma Kết (22/12 - 19/1): 60

    Không phải Ma Kết lạnh lùng khô khan mà thực tế họ chẳng biết phải bộc lộ bản thân như thế nào. Trong từ điển của Ma Kết không có chuyện "chia tay vẫn có thể làm bạn", nếu không phải là người yêu thì chỉ có thể là người xa lạ. Tình yêu này nếu có kết quả thì Ma Kết sẽ không ngại đầu tư, còn nếu chẳng thể cùng nhau đi đến cuối con đường thà chia ly dứt khoát sớm cho đỡ vướng bận. Ma Kết chỉ không muốn lãng phí thời gian vào những chuyện sẽ chẳng đem lại kết quả gì.


    Bảo Bình (20/1 - 18/2): 50

    Họ nói đi thì nhất định sẽ đi mà chẳng do dự bất cứ điều gì. Tuy luôn giữ thái độ trước sau không đổi trong chuyện tình cảm nhưng nếu đã quyết định chia tay đừng bao giờ hy vọng Bảo Bình thay đổi ý kiến. Sẽ không bao giờ có chuyện từ say đắm chỉ còn lạnh nhạt, rồi lại ngọt ngào như xưa. Làm bạn với người yêu cũ có khác biệt gì mấy? Nếu cứ vương vấn thì chẳng bằng cứ dứt khoát cắt đứt hẳn để ai nấy tự lo tương lai cho mình còn hơn.

    Song Ngư (19/2 - 20/3): 5

    So với những cung Hoàng đạo khác, cuộc đời Song Ngư giống là một vở kịch dài. Cho dù đã chia tay, cả hai đều đã có người mới nhưng Song Ngư vẫn có thể tiếp tục mối quan hệ thân thiết, thậm chí là bí mật lén lút qua lại như xưa với người cũ, chỉ cần cả hai vẫn còn tình cảm. Nên nói Song Ngư ngốc nghếch dại dột hay khen cho việc sống thật với tình cảm của mình đây?
    Xem thêm: Tử vi ngày 26/9/2015 của 12 cung hoàng đạo
     
  8. anhdt118

    anhdt118 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    6/2/2012
    Bài viết:
    101
    Đã được thích:
    44
    Điểm thành tích:
    28
    1. Ma Kết (22/12 - 19/1)
    Bình thường, khi Ma Kết chịu tổn thương hoặc đả kích dường như rất bình tĩnh. Nhưng trên thực tế, ngay trong khoảnh khắc bị tổn thương ấy thì họ đã lên kế hoạch nên trả thù như thế nào rồi. Toàn bộ kế hoạch trả thù của Ma Kết được thực hiện trong im lặng, người khác hoàn toàn không biết rằng Ma Kết đang lấy việc công trả thù riêng, họ còn tưởng rằng chẳng qua là do Ma Kết làm việc quá cẩn thận và nghiêm túc mà thôi. Tóm lại con người nham hiểm như Ma Kết bạn chớ nên đắc tội làm gì!
    [​IMG]
    2. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)
    Khi làm việc cùng với Bọ Cạp, bạn đừng bao giờ đắc tội với họ nếu không thì hậu quả sẽ rất nghiêm trọng. Bọ Cạp tuyệt đối không bỏ qua cho bạn, họ sẽ tìm trăm phương nghìn kế để trả thù bạn. Cho dù Bọ Cạp không có cách nào để trả thù thì họ cũng sẽ tìm cách để làm khó bạn, khiến cho bạn tiến không được, lùi cũng chẳng xong. Bọ Cạp không hề để tâm đến cách họ trả thù là của tiểu nhân hay quân tử mà chỉ quan tâm xem mình có thể làm tổn thương đối phương hay không. Chỉ cần có thể đạt được mục đích trả thù của mình, Bọ Cạp sẽ không từ một thủ đoạn nào, ngay cả lấy việc công trả thù riêng đối với họ chẳng có gì là to tát cả.
    3. Cự Giải (22/6 - 22/7)
    Trong 12 cung Hoàng đạo, những người thuộc cung Cự Giải thường có lòng tự tôn rất lớn. Họ không thích mắng mỏ người khác, họ cũng không có những hành vi quá đáng làm tổn hại đến người khác. Tuy nhiên, Cự Giải có thể lấy việc công trả thù riêng. Sau khi bị tổn thương, việc đầu tiên Cự Giải làm đó là bảo vệ chút tự tôn còn lại của mình. Vì vậy, họ sẽ không làm những việc khiến đối phương sống không bằng chết, như vậy chỉ khiến bản thân Cự Giải tổn thương hơn mà thôi. Cự Giải sẽ bình tình tìm cách khác để thực hiện ý đồ của mình mà cách hiệu quả nhất đó là lấy việc công trả thù riêng. Làm như vậy không những không làm tổn thương đến bản thân một lần nữa lại còn có thể trừng phạt thủ phạm đã làm tổn thương họ. Cách báo thù này của Cự Giải chẳng phải rất lợi hại hay sao?
    [​IMG]
    4. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)
    Kim Ngưu là con người luôn khao khát một cuộc sống hòa bình, yên ổn, họ không muốn có xung đột trực diện với người khác. Nhưng điều đó không có nghĩa là việc gì họ cũng chịu đựng được đâu nhé! Nếu như bạn đắc tội với Kim Ngưu, họ sẽ không lớn tiếng cãi nhau với bạn nhưng tuyệt đối đừng tưởng rằng họ sẽ dễ dàng bỏ qua cho bạn. Họ sẽ lấy việc công trả thù riêng khiến cho bạn dù có oan ức cũng không nói ra được. Làm như vậy Kim Ngưu vừa có thể giữ được vẻ ngoài “yêu hòa bình” của mình lại có thể báo được thù. Tuy rằng cách báo thù này không được quân tử cho lắm nhưng đây là cách hòa bình nhất vì vậy mà Kim Ngưu rất vui vẻ khi thực hiện nó.
    5. Xử Nữ (23/8 - 23/9)
    Xử Nữ không giỏi trong việc chung sống với đồng nghiệp xung quanh, một khi lửa giận của họ bùng lên thì người khác không dễ gì dập tắt được. Cách trả thù của Xử Nữ khá là quang minh chính đại, họ sẽ công khai lấy việc công để trả thù riêng. Vì vậy nếu cấp trên của bạn thuộc cung Xử Nữ bạn chớ nên đắc tội làm gì. Họ sẽ giao việc khó làm nhất cho bạn, khi bạn không thể hoàn thành được họ sẽ có cớ để chỉ trích bạn, phê bình bạn khiến cho cuộc sống của bạn rất khổ sở và áp lực.
    Xem thêm: Tử vi ngày 27/9/2015 của 12 cung hoàng đạo
     
  9. anhdt118

    anhdt118 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    6/2/2012
    Bài viết:
    101
    Đã được thích:
    44
    Điểm thành tích:
    28
    Bạch Dương (21/3 – 19/4)
    Mâu thuẫn trong mối quan hệ giữa Bạch Dương và “người ấy” có thể xuất hiện trong ngày Chủ nhật tuần này. Nguyên nhân là bởi trong liên kết tình cảm này, một trong hai người quá mải mê với những giấc mơ lãng mạn trong khi người còn lại không mảy may quan tâm đến, chỉ chú trọng việc chạy theo ước vọng và niềm tin của riêng mình.
    May mắn: 1/5
    “Quý nhân”: Sư Tử
    “Oan gia”: Song Ngư

    Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
    Những biến cố ập đến đột ngột có thể khiến Kim Ngưu choáng váng lúc đầu nhưng lý trí của bạn vẫn đủ tỉnh táo để tìm ra phương án khác cho mình. Mọi chuyện sẽ được giải quyết ổn thỏa chỉ trong ngày hôm nay. Tuy vậy, tinh thần của các Kim Ngưu có thể bị tác động khá nhiều bởi những chuyện trong ngày. Đối với bạn lúc này, tương lai sẽ là một thứ gì đó thật mịt mờ và u ám.
    May mắn: 1/5
    “Quý nhân”: Nhân Mã
    “Oan gia”: Cự Giải

    Song Tử (21/5 – 21/6)
    Song Tử cần nhớ rằng mỗi hành động của bạn ở thời điểm hiện tại đều có ảnh hưởng rất lớn đến tương lai sau này. Bên cạnh đó, đây cũng chính là lúc để bạn thu về “trái ngọt” sau những nỗ lực không ngừng nghỉ trong suốt thời gian vừa qua. Tối nay, Song Tử cần cẩn thận trong lời ăn tiếng nói bởi bạn sẽ dễ bị vạ miệng hoặc lỡ lời khiến “người ấy” tự ái, đau lòng.
    May mắn: 2/5
    “Quý nhân”: Bạch Dương
    “Oan gia”: Bọ Cạp

    Cự Giải (22/6 – 22/7)
    Cự Giải dành trọn ngày cuối tuần để suy nghĩ về tương lai. Quả thực đây là thời điểm cực kỳ thích hợp để bạn lên kế hoạch cho việc thay đổi nghề nghiệp. Trong thâm tâm Cự Giải lúc này tồn tại rất nhiều mong muốn: được là trung tâm của sự chú ý, được học hỏi, tìm tòi và mở rộng chân trời kiến thức bao la, được người khác chú ý, đón nhận và tôn trọng.
    May mắn: 3/5
    “Quý nhân”: Song Tử
    “Oan gia”: Ma Kết

    Sư Tử (23/7 – 22/8)
    Sư Tử có xu hướng tìm đến những hoạt động thể thao mạo hiểm để giải tỏa căng thẳng sau một tuần làm việc mệt mỏi. Trong chuyện tình cảm, đây sẽ là khoảng thời gian đáng nhớ với nhiều thay đổi quan trọng. Hầu như lúc nào bạn cũng được mọi người chú ý và đem lòng yêu mến. Bản thân Sư Tử cũng phần nào nhận ra sự khác lạ trong ánh mắt người khác giới dành cho mình nhưng bạn lại chọn cách... giả vờ như không biết.
    May mắn: 4/5
    “Quý nhân”: Thiên Bình
    “Oan gia”: Kim Ngưu

    Xử Nữ (23/8 – 22/9)
    Xử Nữ của ngày hôm nay có nguy cơ “trúng tiếng sét ái tình” với một người không hề quen biết. Với ngọn lửa tình yêu tỏa sáng rực rỡ trong tim, bạn không ngại trở thành người chủ động “cưa cẩm”. Theo dự báo Chiêm tinh, những mối liên kết tình cảm được bắt đầu trong giai đoạn này dù vui vẻ, kịch tính nhưng chưa chắc sẽ lâu bền. Vậy nên Xử Nữ nên từ từ tìm hiểu thay vì xúc tiến quá vội vàng nhé.
    May mắn: 3/5
    “Quý nhân”: Bảo Bình
    “Oan gia”: Xử Nữ

    Thiên Bình (23/9 – 22/10)
    Horoscope ngày mới nhắc nhở Thiên Bình cần giữ cho mình sự lý trí cùng cách nhìn nhận vấn đề sao cho thực tế, tránh để bị che mắt bởi những ảo ảnh về tình yêu hay tiền bạc. Những thứ đẹp đẽ mà người khác vẽ ra có thể biến mất ngay khi bạn tới gần. Nếu cứ ôm lấy những giấc mơ, Thiên Bình sẽ trở nên hoang mang, cảm thấy bị lừa dối và hối hận khi thực tế kéo bạn tỉnh dậy.
    May mắn: 1/5
    “Quý nhân”: Ma Kết
    “Oan gia”: Bạch Dương

    Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
    Horoscope ngày cuối tuần dự báo Bọ Cạp sẽ cảm thấy trong lòng ngập tràn xúc cảm. Hơn lúc nào hết, bạn muốn yêu và được người khác yêu thương. Chiều và tối nay, Bọ Cạp nên xem xét kỹ lưỡng lại các quyết định. Bày tỏ quan điểm theo cách trung lập, công bằng và thuyết phục khôn khéo là “bí kíp” giúp bạn giao tiếp đạt hiệu quả cao trong giai đoạn này.
    May mắn: 4/5
    “Quý nhân”: Xử Nữ
    “Oan gia”: Nhân Mã

    Nhân Mã (22/11 – 21/12)
    Trong ngày cuối tuần này, Nhân Mã có xu hướng đắm chìm trong những thói quen cũ. Bạn cảm thấy khó khăn khi phải tìm cách nén lại những cảm xúc sâu kín của bản thân. Nhân Mã trở nên khép kín và muốn rút vào một nơi yên lành, quen thuộc để tự mình “gặm nhấm nỗi buồn”. Quả thật đây sẽ là một giai đoạn vô cùng khó khăn đối với Nhân Mã.
    May mắn: 1/5
    “Quý nhân”: Kim Ngưu
    “Oan gia”: Sư Tử

    Ma Kết (22/12 - 19/1)
    Khi phải đối mặt với vấn đề tình cảm trong hôm nay, Ma Kết tỏ ra lưỡng lự không dám đưa ra quyết định dứt khoát. Horoscope ngày Chủ Nhật khuyên rằng bạn hãy tự tin hơn vào bản thân mình. Chiều hoặc tối nay, Ma Kết cảm thấy cần ra ngoài gặp gỡ bạn bè cho khuây khỏa. Tốt thôi, chỉ cần bạn chú ý chi tiêu sao cho hợp lý trong những cuộc dạo chơi này là được.
    May mắn: 2/5
    “Quý nhân”: Bọ Cạp
    “Oan gia”: Song Tử

    Bảo Bình (20/1 – 18/2)
    Bảo Bình cảm thấy thật phiền phức khi cứ bị hết người này đến người kia hối thúc, nhờ vả trong khi hôm nay lại là cuối tuần. Hãy suy nghĩ thoáng hơn và thông cảm cho họ một chút bởi đây đều là những người có niềm tin nơi bạn. Hơn nữa, họ đang ở trong giai đoạn khó khăn mới phải tìm đến Bảo Bình. Cuối ngày, tuy mệt lử vì xoay như chong chóng cả ngày nhưng bạn chắc chắn sẽ cảm thấy rất thoải mái.
    May mắn: 4/5
    “Quý nhân”: Song Ngư
    “Oan gia”: Thiên Bình

    Song Ngư (19/2 – 20/3)
    Song Ngư nên chăm chút nhiều hơn cho vẻ bề ngoài của mình bởi ngoại hình góp phần không nhỏ trong việc người khác đánh giá về bạn. Bởi vậy nên dù đi dạo, đi du lịch xa hay hẹn hò với bất cứ ai trong hôm nay, Song Ngư hãy dành thời gian sửa soạn đồ đạc sao cho vừa tươm tất, hợp thời trang lại giúp bạn tôn lên những nét đẹp riêng biệt.
    May mắn: 3/5
    “Quý nhân”: Cự Giải
    “Oan gia”: Bảo Bình
    Xem thêm: Tử vi ngày 28/9/2015 của 12 cung hoàng đạo
     
  10. anhdt118

    anhdt118 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    6/2/2012
    Bài viết:
    101
    Đã được thích:
    44
    Điểm thành tích:
    28
    Hạng 1: Bọ Cạp (24/10 - 22/11)
    Bọ Cạp bẩm sinh đã có ý thức về tài sản và quyền sở hữu. Vì vậy nhiều người gọi Bọ Cạp là "thần giữ của" cũng chẳng sai. Tiền bạc của cải vào tay họ chỉ có sinh sôi thêm chứ hiếm khi hao hụt. Bọ Cạp giống Kim Ngưu ở chỗ rất thích thú và chủ động kiếm tiền nhưng họ lại không mê tiền. Bọ Cạp dốc sức tích lũy tài sản bởi họ "say" cái cảm giác được là "bá chủ", được mọi người kính nể trọng vọng, tha hồ thao túng tất cả bằng đồng tiền. Tham vọng mãnh liệt như vậy, lại cộng thêm cảm quan về tiền bạc khá nhạy bén, Bọ Cạp đương nhiên chính là "gừng càng già càng cay", càng trưởng thành lại càng thêm giàu có.
    Hạng 2: Kim Ngưu (21/4 - 21/5)
    Kim Ngưu là cung Hoàng đạo cai quản cung nhà số 2 trong Chiêm tinh và đó cũng chính là nhà của tài sản, tiền bạc. Chả thế mà hễ cứ nhắc đến Kim Ngưu, người ta sẽ nghĩ ngay đến "tiền". Cung Hoàng đạo này có thể nói là sở hữu niềm đam mê vô hạn với tiền. Họ giỏi kiếm tiền và cũng giỏi giữ tiền. Người thuộc cung Kim Ngưu còn mang trong mình tư duy tích cóp làm giàu ngay từ khi mới sinh ra. Vậy nên dù của cải đã đầy đủ thậm chí dư thừa so với mức sống của nhiều người, họ sẽ vẫn tranh thủ nắm bắt mọi cơ hội miễn là nó giúp họ "hái ra tiền". Vì vậy đừng bao giờ nhìn Kim Ngưu giản dị, chất phác mà coi thường. Họ là những "đại gia" theo đúng nghĩa đấy nhé!

    [​IMG]
    Hạng 3: Ma Kết (22/12 - 20/1)
    Ma Kết khá giống Bọ Cạp ở điểm tham vọng, thích trở thành người có sức ảnh hưởng và nắm quyền lực. Là cung Hoàng đạo làm chủ nhà số 10 trong Chiêm tinh, cũng chính là nhà của sự nghiệp, Ma Kết luôn cố gắng hết khả năng để vươn tới thành công. "Thành công" trong định nghĩa của họ bao gồm cả địa vị, danh tiếng, tiền bạc lẫn hạnh phúc về mặt tình cảm. Trong số đó, họ coi tiền bạc là nền tảng cơ bản giữ cho những lĩnh vực khác được vững vàng. Dù là nam hay nữ, người thuộc cung Ma Kết đều sở hữu khả năng kiếm tiền cực kỳ xuất sắc. Hành động rút ví chi tiêu hay bỏ vốn đầu tư của Ma Kết đều chỉ được thực hiện sau khi đã suy nghĩ thấu đáo. Vừa tham vọng, giỏi giang lại cẩn thận như vậy, Ma Kết giàu có là lẽ đương nhiên.
    Hạng 4: Sư Tử (23/7 - 22/8)
    Người thuộc chòm sao Sư Tử có khí chất "vương giả" bẩm sinh. Trên thực tế, có rất nhiều người thuộc cung Hoàng đạo này xuất thân từ gia đình có điều kiện kinh tế khá tốt. Vì vậy có thể nói so với các cung khác, Sư Tử có "số sướng" ngay từ trong trứng khi không phải nỗ lực quá nhiều mà vẫn được sống cuộc sống dư giả. Khả năng kiếm tiền của Sư Tử cũng chẳng phải dạng vừa. Tính cách liều lĩnh, dám nghĩ dám làm, làm gì là quyết theo đuổi đến cùng cộng thêm sự thông minh, lanh lẹ giúp họ "thu về" kha khá. Tuy nhiên Sư Tử tiêu tiền cũng nhanh và nhiều y như cách họ kiếm tiền, vì vậy so với ba cung Hoàng đạo vừa giỏi "cá kiếm" lại vừa giỏi giữ của như trên, Sư Tử chỉ được xếp ở vị trí số 4 về độ giàu có.

    [​IMG]
    Hạng 5: Thiên Bình (24/9 - 23/10)
    Giống như Sư Tử, người sinh ra dưới cung Thiên Bình hầu hết đều là các "vương tôn công tử" cao quý, sung sướng từ tấm bé. Được cai quản bởi hành tinh chủ về tiền bạc và sắc đẹp là sao Kim, Thiên Bình cũng là một trong số những cung hay gặp may mắn về vật chất, cũng rất biết quý trọng gìn giữ tài sản của mình. Khả năng kiếm tiền của Thiên Bình không hề thua kém bất cứ cung Hoàng đạo nào nhưng xét về độ giàu có họ lại chỉ xếp ở vị trí số 5, nguyên nhân là vì nhu cầu về mặt vật chất của người thuộc cung này không quá cao. Thiên Bình chỉ muốn duy trì mọi thứ ở trạng thái cân bằng để tập trung tâm trí tận hưởng những thú vui tinh thần nho nhã.
    Xem thêm: Tử vi ngày 29/9/2015 của 12 cung hoàng đạo
     
  11. yenphatseo01

    yenphatseo01 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    28/9/2015
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    3
    Eo ời, sinh đầu tháng 7, không có tên trong danh sách này rồi :(
     
  12. anhdt118

    anhdt118 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    6/2/2012
    Bài viết:
    101
    Đã được thích:
    44
    Điểm thành tích:
    28
    No.1 – Nhân Mã

    Bắt đầu từ tháng 8, sao Mộc mang đến may mắn sẽ chiếu vào cung Xử Nữ, vị trí này lại chính là cung vị sự nghiệp của chòm sao Nhân Mã. Vì thế, nửa cuối năm nay, Nhân Mã sẽ có vận may rất tốt trong sự nghiệp. Dù muốn kinh doanh lập nghiệp, thăng chức tăng lương hay định nhảy việc, Nhân Mã đều nhận được rất nhiều may mắn. Hiệu suất công việc của bạn sẽ rất tốt và sự nghiệp của bạn sẽ tỏa sáng ở thời điểm này.

    No.2 – Song Ngư

    Ngay từ nửa đầu năm, sao Thổ đã chiếu vào cung vị danh vọng của chòm sao Song Ngư, đem đến nhiều áp lực và cả những động lực. Chỉ khi bị áp lực đè nặng, tiềm lực của Song Ngư mới có cơ bộc phát. Nửa cuối năm, sự nghiệp của Song Ngư sẽ đạt được rất nhiều thành công, danh tiếng, đây là một dấu hiệu cực kỳ tốt.

    No.3 – Xử Nữ

    Vào tháng 8, chòm sao Xử Nử đón Mộc tinh may mắn, vận khí trên nhiều phương diện của Xử Nữ đều tốt lên trông thấy, cuộc sống cũng trở nên suôn sẻ hơn, ngày càng thuận lợi trên con đường lập nghiệp. Sau quãng thời gian vất vả và đầy áp lực trước đó, Xử Nữ giờ đây rất nhẹ nhàng đạt được mục tiêu, khiến người khác không khỏi ghen tỵ.

    No.4 – Sư Tử

    Trong nửa cuối năm, vận khí của cung hoàng đạo Sư Tử tập trung ở tài vận, do cung Tài bạch được sao Mộc chiếu sáng. Tiền tài của Sư Tử chủ yếu dựa vào sự nghiệp, vì vậy sự nghiệp của Sư Tử vào nửa cuối năm cũng sẽ rất phát đạt.

    No.5 – Thiên Bình

    Theo sự dịch chuyển dần dần của sao Mộc đến cung Xử Nữ, vận khí của chòm sao Thiên Bình ở kế bên cũng theo đó bắt đầu vượng hơn. Thực tế, cuộc sống của Thiên Bình đã có xu hướng phát triển tốt lên từ nửa đầu năm, không còn vất vả như trước nữa. Theo Chiêm tinh, trong nửa cuối năm, sự nghiệp và công việc của Thiên Bình đều sẽ được người khác trợ giúp một tay, chức vụ và lương thưởng cũng sẽ có cơ hội điều chỉnh.

    Xem thêm: Tử vi tháng 10/2015 của 12 cung hoàng đạo
     
  13. anhdt118

    anhdt118 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    6/2/2012
    Bài viết:
    101
    Đã được thích:
    44
    Điểm thành tích:
    28
    Cự Giải (22/6 – 22/7)

    Đây chính là tuần “tỏa sáng” của Cự Giải. Công việc thuận lợi đem lại cho Cự Giải một khoản tiền kha khá để có thể chi tiêu “thả cửa” mà không lo nghĩ gì. Không những thế, vấn đề tình duyên của Cự Giải cũng vô cùng suôn sẻ, một mối quan hệ mới đang dần chớm nở, dự đoán sẽ là một chuyện tình màu hồng dành cho Cự Giải. Tận hưởng tuần may mắn này nào!

    Bọ Cạp (24/10 – 22/11)

    Bọ Cạp có nguy cơ bị “trúng sét”. Trong tuần này, tình duyên may mắn khiến cho Bọ Cạp dễ dàng rơi vào lưới tình, đối tượng có thể là một người bạn mới quen, một đồng nghiệp thân thiết. Vui lên nào, đây là thời điểm thích hợp cho Bọ Cạp để có một cuộc hẹn lãng mạn với “tình yêu mới”. Thêm vào đó, sức khỏe tràn trề cũng là điểm mạnh của Bọ Cạp trong tuần này.

    [​IMG]

    Song Tử (22/5 – 21/6)

    Mặc dù công việc có vẻ bị trì hoãn trong tuần này, nhưng bảy ngày sắp tới dự đoán sẽ mang lại cho Song Tử một số “ưu ái” rất riêng. Số tiền dư lại từ những tuần trước đảm bảo đủ cho Song Tử chi tiêu thoải mái. Bên cạnh đó, những vấn đề tình cảm được giải quyết gọn gàng cũng giúp cho Song Tử một tuần “trên mây”, chúc mừng Song Tử nhé!

    Ma Kết (22/12 – 20/1)

    Dường như mọi may mắn trong tuần này đều liên quan đến vấn đề tài chính, Ma Kết cũng không ngoại lệ. Tiền bạc sẽ khá hẩm hiu trong những ngày đầu tuần, nhưng đừng lo, vào khoảng thứ Tư, tất cả sẽ đi vào ổn định. Tuy nhiên, nó cũng đòi hỏi ở Ma Kết một chút cẩn trọng trong cách tiêu tiền. Đừng chủ quan Ma Kết nhé.

    [​IMG]
    Bảo Bình (21/1 – 19/2)

    May mắn đến với Bảo Bình vào cuối tuần. Tuy khá muộn, nhưng nó đem lại cho Bảo Bình những bất ngờ cùng thuận lợi trong công việc và các mối quan hệ. Đây cũng là tuần thích hợp để Bảo Bình mở rộng các mối quan hệ, vì thế, mau mau thoát khỏi cái kén của mình và mạnh dạn lên nào. Những mối quan hệ này sẽ giúp ích cho công việc của Bảo Bình, và biết đâu, Bảo Bình sẽ tìm được “nửa kia” trong những người bạn mới đó thì sao!
    Xem thêm: Tử vi ngày 30/9/2015 của 12 cung hoàng đạo
     

Chia sẻ trang này