Kinh nghiệm: Gối Chữ U Cho Bà Bầu Tphcm Tốt Nhất Hiện Nay

Thảo luận trong 'Mang thai' bởi thuthuochco, 18/9/2020.

  1. thuthuochco

    thuthuochco Thành viên tập sự

    Tham gia:
    20/6/2020
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Gối chữ u cho bà bầu TPHCM hay còn gọi là gối ôm bà bầu là một chiếc gối với thiết kế thông minh và tiện dụng chuyên dùng cho bà bầu với thiết kế đường cong giúp nâng đỡ bụng bầu, kê lưng hay gác chân giảm chuột rút, trì bụng, đau mỏi lưng khi mang thai. Ngoài ra hỗ trợ mẹ ngủ nghiêng trái thoải mái hơn, giúp đánh may bất ngủ, khí ngủ khi mang thai.

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại gối chuyên dụng dành cho bà bầu, nhưng không phải ở đâu cũng uy tín và bảo đảm chất lượng. Hiểu được nỗi lo đó của mẹ bầu Goldcarevietnam, một địa chỉ sản xuất và cung cấp sản phẩm gối ôm cho bà bầu uy tín, tự hào là nơi cung cấp cho nhiều đại lý shop mẹ bầu trên khắp cả nước.

    Với mẫu mã đa dạng và kiểu dáng cho mẹ bầu có nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng và đặc biệt là giảm hẳn 80% tình trạng đau mỏi lưng và mất ngủ khi mang thai, đem lại sự thoải mái cho mẹ bầu suốt 9 tháng 10 ngày mang thai vất vả.

    Địa chỉ mua gối chữ u cho bà bầu tphcm uy tín chất lượng.
    [caption id="attachment_1598" align="aligncenter" width="1020"][​IMG] Địa chỉ mua gối chữ u cho bà bầu tphcm uy tín chất lượng.[/caption]
    Gối chữ U cho bà bầu
    Để mua được 1 chiếc gối chữ u cho bà bầu thì rất dễ với thời buổi công nghệ như hiện nay, nhưng để mua được 1 chiếc gối chữ u cho bà bầu tphcm bảo đảm uy tín, chất lượng và an toàn thì rất là khó. Gối nhái, kém chất lượng nhiều khi mẹ bầu mua về không sử dụng được mà ngược lại còn gây hại cho sức khỏe cũng như là thai nhi sẽ kém phát triển hơn. vậy goldcarevietnam là một trong những địa chỉ bán gối ôm chuyên dụng cho bà bầu mà bạn đang cần tìm rồi.

    Có những loại gối cho bà bầu nào?
    1. Gối chữ u cho bà bầu
    [caption id="attachment_1597" align="aligncenter" width="1020"][​IMG] Gối chữ u cho bà bầu[/caption]
    Thiết kế chữ U ôm sát đường cong cơ thể mẹ bầu giúp mẹ có tư thế ngủ nghiêng trái thoải mái và giảm đau mỏi lưng khi mang thai kiệu quả. Đường cong nhô ra ở phần thân gối giúp mẹ kê cao bụng giảm áp lực lên bụng dưới dẫn tới đau bụng dưới và trì bụng khi mang thai. Phần lưng được kê, từa vào thân gối phía sau giúp giảm tình trạng đau mỏi lưng ở thai kỳ hiệu quả.

    1.1 Kích thước gối chữ u cho bà bầu Goldcarevietnam
    Kích thước chuẩn dành cho mẹ bầu: gối dài 1m32 rộng 0,82m, cao 25cm tiện lợi phù hợp với mẹ bầu dưới 1.7m
    Xem Tiếp>> Gối chữ u cho bà bầu TPHCM tốt nhất hiện nay

    XEM NGAY: Hơn 40 Mẫu Gối Cho Bà Bầu Tốt Nhất Hiện Nay
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thuthuochco
    Đang tải...


Chia sẻ trang này