Hà Nội: Gọi Đặt Thuê Xe Đi Đường Dài, Xe Sân Bay, Xe Du Lịch Giá Hợp Lý, Chất Lượng Tại Hà Nội

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Thuê xe Việt Nam, 10/1/2017.

  1. Thuê xe Việt Nam

    Thuê xe Việt Nam Thành viên tập sự

    Tham gia:
    10/1/2017
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    3
    Nhu cầu đi lại đường xa của các Mẹ và Bé mỗi dịp Tết đến, Xuân về, những ngày lễ, ngày nghỉ đi du lịch cả gia đình cùng nhau, những ngày về thăm quê, thăm ông bà, tổ tiên, là dịp để chúng tôi website ThueXeVn.Com được hân hạnh phục vụ quý vị.

    ThueXeVn.Com luôn cam kết với khách hàng dịch vụ thuê xe đường dài, xe gia đình bảo đảm cả về 3 yếu tố: Chất lượng, giá cả và dịch vụ. Công ty cam kết chất lượng về xe và tài xế lái xe. Nhân viên lái xe được đào tạo và thực hành bài bản kỹ thuật lái xe cũng như thái độ nhã nhặn, chu đáo đối với khách hàng.

    ThueXeVn.Com bảo đảm giá cho thuê xe hợp lý nhất đi kèm dịch vụ chu đáo, xe gia đình, tư nhân. Cam kết dịch vụ chu đáo, nhanh chóng, tận tình. ThueXeVn đáp ứng yêu cầu cho khách hàng ở mọi nơi với đa dạng tất cả các loại xe như: Cho thuê xe du lịch, đi đường dài, sân bay, với đa dạng các loại xe như 4 chỗ, 7 chỗ, 9 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ, 45 chỗ… sang trọng mới mẻ. Dịch vụ 24/7 kể cả ngày nghỉ, ngày lễ.

    Bảng giá xe quý khách có thể tham khảo tại link này: http://thuexevn.com/home/banggiaxe

    Cách thức đặt thuê xe:

    Liên hệ trực tiếp qua hotline: 096 410 8688 hoặc 04 665 333 77 hoặc qua email: thuexevn.com@gmail.com

    Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp ứng dụng thuê xe qua di động, khách hàng cài ứng dụng và tìm các nhà xe gần nhất xung quanh mình, chủ động gọi cho tài xế đặt xe.

    Link tải ứng dụng:

    Bản IOS: https://itunes.apple.com/us/app/thue-xe/id1166862903?ls=1&mt=8

    Bản Androi: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.quickcar.thuexe

    Hứơng dẫn cài đặt tại đây: http://thuexevn.com/Home/Customer



    Khuyến mại: Ngoài ra quý khách khi giới thiệu khách thuê xe đến chúng tôi sẽ có hoa hồng giới thiệu cho quý khách ở chương trình tiếp thị liên kết sắp đưa ra tới đây. Mỗi người dùng khi giới thiệu chuyến đi thành công chúng tôi sẽ ghi nhận trên hệ thống và trả phí hàng tháng cho hoa hồng giới thiệu khách.

    Ngoài ra có những khung giờ vàng khuyến mại cho hành khách khi đi vào khung giờ đặc biệt được giảm giá, hãy cùng theo dõi chủ đề này để chúng tôi cung cấp các chuyến đi khuyến mại giá rẻ bất ngờ và những ưu đãi đi kèm.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Thuê xe Việt Nam
  2. Thuê xe Việt Nam

    Thuê xe Việt Nam Thành viên tập sự

    Tham gia:
    10/1/2017
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    3
    Hiện tại bên mình có chuơng trình tuyển các bạn cộng tác viên, khi giới thiệu đặt xe cho người khác bạn được tiền hoa hồng, tìm hiểu qua chương trình này tại http://thuexevn.com/cong-tac-vien/dang-ky
     
  3. linhbui

    linhbui Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    11/9/2011
    Bài viết:
    477
    Đã được thích:
    61
    Điểm thành tích:
    28
    Em có đơn đặt cho 1 đơn vị xe 24 hoặc 29 chỗ, cần đi Hà Nội - Hòa Bình 70km, sáng thứ 6, chieu thứ 7 về. Lái có thể lên rồi về hsau đón cũng đc. Bác báo giá và hoa hồng cho em nhé.
     

Chia sẻ trang này