Kinh nghiệm: Gối Massage Hồng Ngoại Đem Lại Lợi Ích Gì Cho Sức Khỏe Con Người?

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi anhbvhn, 25/3/2021.

  1. anhbvhn

    anhbvhn Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    18/4/2018
    Bài viết:
    76
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Ở sao gối massage hồng ngoại được nhiều người dùng để chăm sóc và nâng cao sức khỏe? Vậy gối massage hồng ngoại có thực sự cực tốt không? Cùng Gia dụng Việt tìm hiểu chi tiết hơn nhé!

    Thông tin cơ bản về gối massage hồng ngoại
    Cấu tạo của gối massage hồng ngoại
    Nhìn chung, một chiếc gối massage hồng ngoại có thiết kế bên ngoại tương tự một chiếc gối thông thường. Về cấu tạo, gối massage hồng ngoại được bao bọc bên ngoài bởi lớp da PU, lưới có độ đàn hồi rất tốt nhất nhằm chứng nhận sự êm ái và dễ chịu cho người nằm.

    Những thiết bị gối massage hồng ngoại đều được may lớp vải bên ngoài rất tỉ mỉ, dễ vệ sinh và bảo quản. Gối được lắp đặt chế độ điện bên trong, kết hợp cùng đầu bi và hệ thống phát tia hồng ngoại.

    [​IMG]

    Nguyên lý hoạt động của gối massage hồng ngoại
    Gối massage hồng ngoại sẽ thực hiện các chức năng ngay khi cắm điện. Khi gối massage hồng ngoại hoạt động các đầu matxa quay quanh trục 360 độ và linh hoạt thực hiện các chức năng matxa khác biệt từ xoa bóp, day, ấn,… có tác dụng tác động trực tiếp và giảm ngay các triệu chứng đau mỏi vùng đầu, gáy.

    Sự sưởi ấm của hệ thống tia hồng ngoại sẽ làm ấm vùng tiếp xúc, cải thiện thực trạng bầm tím, kích thích máu huyết khai thông.

    Ưu điểm của gối massage hồng ngoại
    • Thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng cầm, dễ vệ sinh.
    • Gối dễ dàng dùng.
    • Phù hợp cùng nhiều đối tượng các bạn khác nhau.
    • Mang Lại hiệu quả sảng khoái nhanh hơn cho cơ thể.
    • Giá bán phải chăng.
    Lợi ích của gối massage hồng ngoại đối với sức khỏe
    Để thể trạng dễ chịu và thư giãn toàn cơ thể
    Không nên phủ nhận ngay khi dùng gối massage hồng ngoại, đa phần người dùng đều Cảm giác dễ chịu và thoải mái, giảm ngay các dấu hiệu nhức mỏi. Sử dụng gối massage hồng ngoại thường xuyên rất thích hợp cho những người ngày ngày phải ngồi lâu một chỗ hoặc người phải vận động nhiều,..

    Thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu và trao đổi chất
    Khi gối hoạt động, hệ thống tia hồng ngoại kết hợp cùng những đầu matxa xoay tròn tạo ra nhiệt giúp sưởi ấm bộ phận tiếp xúc và thúc thúc đẩy máu huyết lưu thông.

    Nhiệt hồng ngoại còn có công dụng nghiêm trọng trong việc làm ấm hệ thống mao mạch, cung cấp thêm sự đàn hồi và dẻo dai của những cơ, thúc đẩy quá trình trao đổi chất và tái tạo tế bào diễn ra trôi chảy hơn.

    Hồi phục thể trạng sức khỏe
    Đối cùng những người vừa bị ốm hoặc đang trong quá trình hồi phục sức khỏe cũng nên sử dụng gối massage hồng ngoại. Bởi nhiệt hồng ngoại được ứng dụng rất nhiều trong việc Chữa những chấn thương vật lý nói riêng và cải thiện sức khỏe nói chung.

    Dùng gối massage hồng ngoại giúp làm cho tan nhanh hơn các vùng máu bầm.

    Tăng cường thực trạng đau mỏi
    Một trong các hiệu quả cao mà ai cũng cảm nhận được là giảm những vấn đề cơn đau nhức con người. Đặc biệt, đối với dân văn phòng tránh hay ngồi lâu một chỗ thường hay mỏi cổ, gay, vai,… sử dụng gối massage sẽ tăng cường đáng kể thực trạng này.

    Gối massage hồng ngoại tiếp xúc nhẹ và êm ái để những bộ phận đau mỏi trở lên thoải mái và tình thần cũng dễ chịu hơn.

    Nên dùng gối massage hồng ngoại bao nhiêu phút mỗi ngày?
    Gối massage hồng ngoại Mang Lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, Tuy nhiên Không nên quá lạm dụng phương pháp này mà cần phải có tần suất và thời gian hợp lý. Khi dùng, bạn cũng cần thời gian giúp làm quen với cơ chế hoạt động của gối.

    Thời gian sử dụng hợp lý đối với các dòng gối massage là không quá 30 phút hàng ngày. Thời gian sử dụng gối mỗi lần không quá 10 phút. Đây là khoảng thời gian hợp lý để Đem Lại hiệu quả cao thoải mái.

    Ngoài ra, bạn nên cung cấp thêm 1 cốc nước ấm để bổ sung quá trình trao đổi chất và thúc đẩy máu huyết khai thông cực tốt hơn.

    Đối cùng trường hợp đang bị vết thương hở hay đang bị chấn thương thì Không nên dùng gối massage hồng ngoại giúp chắc chắn sức khỏe.

    [​IMG]

    Gối massage hồng ngoại loại nào tốt?
    Gia dụng Việt sẽ gợi ý bạn một số loại gối massage hồng ngoại được mọi người đánh giá tốt:

    Gối massage hồng ngoại Fujikima 2020 model 488k
    Gối massage được cấu tạo từ chất liệu PU mềm mại Đem Lại Cảm thấy bền và chứng nhận. Siêu phẩm được thiết kế cùng hệ thống đầu matxa bằng kim loại siêu bền cùng lớp vải silicon bao bọc bên ngoài.

    Khi gối hoạt động, những đầu mát xa xoay quanh 360 độ, có thể tiếp xúc mạnh mẽ và êm ái tới nhiều bộ phận khác biệt trên cơ thể.

    Gối Fujikima 2020 model 488k có hai chế độ mát xa là mat xa thường và hồng ngoại. Gối được trang bị bảng điều khiển cầm tay giản đơn, dễ dùng.

    Gối đang được bán trên thị trường với giá 1.500.000 đồng.

    Gối massage hồng ngoại ayosun 696- E1
    Nếu bạn đang tìm một loại gối massage hồng ngoại giá cả phải chăng và đảm bảo chất lượng thì Không nên bỏ qua dòng gối này.

    Gối được thiết kế nhẹ nhàng, gắn hệ thống 4 – 6 quả cầu, tự động xoa bóp tới những vị trí huyệt đạo mong muốn trên cơ thể.

    Nhờ tính năng sưởi nhiệt hồng ngoại giúp giảm ngay những biểu hiện cơn đau nhức, tăng cường sức đề kháng và hồi phục sức dẻo dai của những cơ.

    Gối massage được trang bị thêm 3 chế độ điều chỉnh linh hoạt: nút II (đấm và làm cho nóng ) ; nút 0 giúp tạm dừng; nút I để xoa bóp.

    Thiết bị được bảo hành tới 5 năm và được bán với giá 1.299.000đ.

    Gối massage hồng ngoại PIN SẠC Sapporo 8 viên bi nhập khẩu Japan
    Sản phẩm cải tiến này được nâng cấp với hệ thống 8 viên bị để giúp ngắn thời gian và Mang Lại hiệu quả massage tốt nhất hơn.

    Gối massage hồng ngoại được chạy bằng pin và sạc cùng công suất nguồn điện là 220V. Bạn có thể sạc gối bất cứ chỗ nào, rất thuận tiện.

    Chất liệu da PU êm ái, màu nâu nhã nhặn, công suất 48W. Gối được bảo hành tới 60 tháng ở Cửa hàng gia dụng Việt.

    Siêu phẩm được bán với giá hợp lý chỉ khoảng 1.000.000đ.

    Vừa rồi, Gia dụng Việt đã chia sẻ những thông tin chi tiết về gối massage hồng ngoại cũng như đưa ra một số gợi ý giúp nhiều người tham khảo và lựa chọn chiếc gối phù hợp cùng mình. Nếu bạn vẫn còn bất cứ băn khoăn và thắc mắc nào có thể liên hệ trực tiếp cùng Gia dụng Việt giúp được giải đáp và tư vấn kỹ hơn nhé!

    Siêu thị Gia Dụng Việt – chuyên cung cấp ghế massage Nhật Bản chính hãng cao cấp

    Cơ Sở 1: số 555 Thụy Khuê – Phường Bưởi – Tây Hồ – Hà Nội

    Cơ Sở 2: Số 109 Trung Phụng – Đống Đa – Hà Nội

    HOTLINE: 0989.88.66.86 – 056.929.9999

    Email: giadungviet688@gmail.com

    Website: https://giadungviet.vn

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi anhbvhn
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    có khá nhiều thiết bị massage hiện đại mang tới lợi ích cho sức khỏe người dùng
     

Chia sẻ trang này