Gọi Tự Động Những Điều Cần Biết Để Triển Khai Đúng

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi ShopToolMMO, 22/10/2023.

  1. ShopToolMMO

    ShopToolMMO

    Tham gia:
    12/10/2023
    Bài viết:
    19,000
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Cuộc gọi tự động là một giải pháp hiệu quả để tiếp cận hàng ngàn khách hàng cùng một lúc. **

    ## Lợi ích của cuộc gọi tự động

    * Tiết kiệm thời gian và chi phí cho các doanh nghiệp
    * Cung cấp thông tin nhanh chóng và thuận tiện
    * Cải thiện trải nghiệm của khách hàng
    * Ghi lại các cuộc gọi để kiểm tra chất lượng dịch vụ và cải thiện quy trình

    ## Các loại cuộc gọi tự động

    * Tương tác một chiều: Khách hàng chỉ nghe mà không cần tương tác
    * Tương tác thông qua IVR (Phản hồi bằng giọng nói tương tác hoặc tương tác tự động)
    * Tương tác giọng nói tự nhiên (cuộc gọi tự động AI): Khách hàng có thể trò chuyện thay vì nhấn phím

    ## các ngành công nghiệp sử dụng cuộc gọi tự động

    * N
    Chi tiết tại: https://tricksmmo.com/threads/goi-tu-dong-nhung-dieu-can-biet-de-trien-khai-dung.78942/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ShopToolMMO
    Đang tải...


Chia sẻ trang này