Cuộc gọi tự động là một giải pháp hiệu quả để tiếp cận hàng ngàn khách hàng cùng một lúc. ** ## Lợi ích của cuộc gọi tự động * Tiết kiệm thời gian và chi phí cho các doanh nghiệp * Cung cấp thông tin nhanh chóng và thuận tiện * Cải thiện trải nghiệm của khách hàng * Ghi lại các cuộc gọi để kiểm tra chất lượng dịch vụ và cải thiện quy trình ## Các loại cuộc gọi tự động * Tương tác một chiều: Khách hàng chỉ nghe mà không cần tương tác * Tương tác thông qua IVR (Phản hồi bằng giọng nói tương tác hoặc tương tác tự động) * Tương tác giọng nói tự nhiên (cuộc gọi tự động AI): Khách hàng có thể trò chuyện thay vì nhấn phím ## các ngành công nghiệp sử dụng cuộc gọi tự động * N Chi tiết tại: https://tricksmmo.com/threads/goi-tu-dong-nhung-dieu-can-biet-de-trien-khai-dung.78942/