Kinh nghiệm: Gợi Ý 10 Shopping Mall Cho Các Tín Đồ Mua Sắm Ở Kuala Lumpur

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi trangtrang23, 30/12/2017.

  1. trangtrang23

    trangtrang23 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    15/10/2015
    Bài viết:
    465
    Đã được thích:
    57
    Điểm thành tích:
    28
    Bài viết sau sẽ gợi ý cho các bạn 10 trung tâm mua sắm lớn ở Kuala Lumpur để bạn có thể tận hưởng trọn vẹn một mùa shopping thỏa thích khi đi du lịch Malaysia.

    1.Pavilion KL

    [​IMG]
    (Ảnh: Internet)

    Mở cửa từ năm 2007, đây là một trong những shopping mall lớn nhất và là điểm đến ưa thích nhất ở Kuala Lumpur. Pavilion nằm ở ngay khu mua sắm sầm uất Bukit Bingtang và là nơi tập hợp hàng trăm thương hiệu lớn nhỏ từ Chanel, Louis Vuitton, Salvatore Ferragamo, Coach, Burberry, Gucci… Bên cạnh đó cũng không thiếu các thương hiệu thời trang có giá thành dễ chịu như Zara, Forever21, H&M, Conton On, Uniqlo, Mango… hay các thương hiệu mỹ phẩm như Sephora, MAC, The Body Shop… dành cho các cô gái. Ngoài ra, khu ẩm thực của Pavilion cũng là điểm thu hút du khách với phong phú các nhà hàng và quán cà phê.
    Địa chỉ: 35, Jalan Bukit Bintang, Bukit Bintang, 55100 Kuala Lumpur, Wilayah Persekutuan Kuala Lumpur, Malaysia.

    2.Suria KLCC

    [​IMG]
    (Ảnh Internet)

    Sẽ là sai lầm nếu bạn không ghé đến tòa tháp đôi Petronas nổi tiếng, biểu tượng của Kuala Lumpur. Phía dưới tòa tháp đôi này là trung tâm thương mại Suria KLCC, nơi tập trung đầy đủ các thương hiệu thời trang, mỹ phẩm, du lịch, ẩm thực... Sau khi đã “phơi mình” dưới nắng chụp ảnh với tòa tháp đôi danh tiếng, bạn sẽ lạc trong một thế giới mua sắm không biết mệt mỏi.
    Địa chỉ: 241, Jalan P Ramlee, Kuala Lumpur City Centre, 50088 Kuala Lumpur, Wilayah Persekutuan Kuala Lumpur, Malaysia.

    3.Star Hill Gallery

    [​IMG]


    Chỉ cách Pavillion vài bước chân, bạn có thể ghé đến Star Hill Gallery, một shopping mall đúng nghĩa sang chảnh bậc nhất nằm ở trung tâm thành phố. Dĩ nhiên, Star Hill Gallery tập trung toàn các thương hiệu ngoại hạng, những dịch vụ hạng sang dành cho giới nhà giàu, những sản phẩm giới hạn, các thương hiệu thiết kế nội thất danh tiếng và các nhà hàng chỉ ngắm thôi cũng đã đủ bàng hoàng. Ngoài ra còn các nhà hàng như Enak KL, Spice of India, Tarbush, Fisherman’s Cove, Angus House, Villlage Bar được trang trí vô cùng đẹp mắt. Đây cũng là địa điểm sở hữu nhiều spa nổi tiếng để bạn có thể thử.
    Địa chỉ: 181, Jalan Bukit Bintang, Bukit Bintang, 55100 Kuala Lumpur, Wilayah Persekutuan Kuala Lumpur.

    4.Plaza Low Yat

    [​IMG]
    (Ảnh Internet)

    Không phải tất cả các du khách đều thích đến Low Yat bởi vì nó khá nhỏ, đông đúc và ồn ào. Cũng nằm trong khu Bukit Bintang sầm uất, Low Yat là trung tâm công nghệ thông tin, linh kiện điện tử tại Kuala Lumpur. Ở đây bạn sẽ tìm thấy hàng trăm cửa hàng nhỏ bán sản phẩm cao cấp như máy ảnh, điện thoại, máy tính xách tay, máy tính bảng,.... Để có được giá tốt nhất, đừng ngại trả giá thật sát nhé.
    Địa chỉ: 7, Jalan Bintang, Bukit Bintang, 55100 Kuala Lumpur, Wilayah Persekutuan Kuala Lumpur, Malaysia

    5.Midvalley Mega Mall & The Gardens

    [​IMG]
    (Ảnh Internet)

    Đây là trung tâm đầu tiên không nằm trong phạm vi trung tâm Kuala Lumpur. Bạn sẽ phải bắt taxi và đi bộ một đoạn để đến với một trong các trung tâm mua lớn nhất và phổ biến nhất của thành phố. Với các cô nàng fashionista yêu thích sự thay đổi, Midvalley Mega Mall là nơi cực thích hợp để mua sắm. Đây là nơi tập trung rất nhiều thương hiệu thời trang trung bình, hợp túi tiền như Esprit, Adidas, Guess, Vincci... Theo người dân KL, đây là nơi tập trung nhiều nhà hàng ăn uống với giá cả hợp lý và đồ ăn khá ngon. Midvalley nối liền với The Gardens, một trung tâm sang trọng và đẹp nhất với nhiều thương hiệu độc quyền.
    Địa chỉ: Mid Valley City, Lingkaran Syed Putra, Kuala Lumpur 59200, Malaysia

    6.Lot10

    [​IMG]
    (Ảnh Internet)

    Lot10 có lẽ là trung tâm mua sắm nằm gần trung tâm nhất ở Kuala Lumpur, ngay trên đường Jalan Bukit Bintang. Lot10 hiện đang có cửa hàng flag ship siêu lớn của Uniqlo, còn H&M có cửa hàng chiếm đến 3 tầng lầu. Mục tiêu của địa điểm này là những người trẻ tuổi, vì vậy các thương hiệu trẻ trung gần như đều có mặt. Xuống dưới tầng hầm, bạn có thể tìm thấy Hutong, khu ẩm thực nức tiếng theo phong vị Trung Hoa. Ở đây có đầy đủ 10 món ăn bạn nhất định phải thử khi đến Malaysia mà không cần phải đi nhiều nơi và đồ ăn nấu rất ngon.Từ Lot10, du khách có thể di chuyển thuận tiện giữa nhiều trung tâm nổi tiếng khác ở Bukit Bintang bằng monorail.
    Địa chỉ: 50, Jalan Bukit Bintang, Bukit Bintang, 55100 Kuala Lumpur, Wilayah Persekutuan Kuala Lumpur, Malaysia

    7. Fahrenheit88

    [​IMG]
    (Ảnh Internet)

    Từ Pavillion KL đi bộ sang phía đối diện là Fahrenheit88. Tại đây có rất nhiều cửa hàng thời trang được trang trí đẹp mắt. Đừng quên ghé thăm khu kinh doanh đồ điện tử khổng lồ Signature IT. Fahrenheit88 cũng sở hữu cửa hàng thời trang Uniqlo chiếm đến vài tầng lầu.
    Địa chỉ: 179, Jalan Bukit Bintang, 55100 Kuala Lumpur, WP Kuala Lumpur, Malaysia

    8.NU Sentral

    [​IMG]
    (Ảnh Internet)

    Shopping mall siêu lớn này nằm trong dự án đầu tư lớn của chính phủ Malaysia. Đây là địa điểm mua sắm tích hợp trung tâm vận chuyển nhằm phục vụ lợi ích của khách du lịch đến Kuala Lumpur.
    Xung quanh có đầy đủ các khách sạn cao cấp như Hilton, Le Meriden hay St Regis cũng đang được hoàn thiện. Khách sạn Aloft Hotel nằm ngay bên cạnh, chỉ cách NU Sentral 3 phút đi bộ sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian di chuyển. Từ NU Sentral, bạn cũng có thể dễ dàng đón tàu điện để đi đến bất cứ nơi đâu trong thành phố.
    Địa chỉ: 201, Jalan Tun Sambanthan, Brickfields, 50470 Kuala Lumpur, Wilayah Persekutuan Kuala Lumpur.

    9.Sunway Pyramid

    [​IMG]
    (Ảnh Internet)

    Sunway Pyramid là trung tâm thương mại được nhiều dân địa phương yêu thích. Đây không chỉ là nơi để mua sắm mà còn là khu phức hợp giải trí với rất nhiều bar, nhà hàng, hàng trăm cửa hàng, khách sạn, resort và bao gồm cả một công viên giải trí khổng lồ. Sunway Pyramid là địa điểm lý tưởng nhất đối với các gia đình du lịch kèm trẻ em.
    Địa chỉ: 3, Jalan PJS 11/15, Bandar Sunway, 47500 Subang Jaya, Selangor, Malaysia

    10.Berjaya Times Square

    [​IMG]
    (Ảnh Internet)

    Được xếp vào danh sách một trong những shopping mall lớn nhất thế giới, bạn sẽ không đủ sức để “lượn lờ” chỗ này nếu không có sức khỏe tốt. Ngoài những cửa hàng của các thương hiệu lớn, vẫn có những cửa hiệu bạn có thể thử tài trả giá. Đây cũng là nơi có công viên giải trí trong nhà nổi tiếng.
    Địa chỉ: 1, Jalan Imbi, 55100 Kuala Lumpur, Federal Territory of Kuala Lumpur.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangtrang23
    Đang tải...


  2. danganhqui

    danganhqui Thành viên tích cực

    Tham gia:
    23/8/2017
    Bài viết:
    633
    Đã được thích:
    122
    Điểm thành tích:
    83
    du lịch kuala lumpur có nhiều điều thú vị thật nhỉ, trung tâm mua sắm thì khỏi phải nói luôn rồi, nhìn quá trời đẹp luôn mà ai đi du lịch đến nơi này thì phải luu ngay các trung tâm này đểcó thể chon nơi đi mua sắm tốt nhất cho mình.
     

Chia sẻ trang này