Hà Nội: Gợi Ý 3 Mẫu Gạch Ốp Lát Vitto Chất Lượng Hàng Đầu

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi hienvu2910, 6/6/2018.

  1. hienvu2910

    hienvu2910 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    28/10/2017
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Gạch Vitto là một thương hiệu gạch uy tín với chất lượng ổn định và giá thành hợp lý. Chính vì vậy, các mẫu gạch Vitto đang rất được tin dùng tại các công trình lớn nhỏ trên cả nước. Dưới đây là TOP 3 mẫu gạch Vitto mà bạn nên tham khảo ngay cho công trình của mình!
    1. Gạch giả gỗ Vitto

    Gạch giả gỗ vittto với thiết kế sang trọng hiện đại màu sắc được làm trên dây truyền công nghệ kỹ thuật số tạo vân và màu sống động đang rất được tin dùng. Với thiết kế trang nhã, đa dạng kích thước, sang trọng hiện đại,... sản phẩm phù hợp sử dụng dùng cho lát sàn phòng khách, phòng ngủ, phòng thờ...


    [​IMG]


    2. Gạch bóng kiếng Vitto

    Gạch bóng kiếng Vitto là một loại vật liệu xây dựng được sử dụng phổ biến trong nhiều công trình từ nhà phố cho đến biệt thự, từ văn phòng đến các công ty hay tại các trung tâm thương mại... Tiêu chí khi chọn gạch bóng kiếng không chỉ là tính thẩm mỹ mà còn phải là có lợi cho sức khỏe.

    Với chất liệu cao cấp, bề mặt phủ bóng sang trọng, sản phẩm gạch bóng kiếng Vitto đặc biệt phù hợp với các không gian rộng lớn đem lại sự sang trọng và không gian rộng lớn cho công trình sở hữu.

    3. Gạch giả đá Vitto

    [​IMG]

    Bề mặt gạch được sản xuất bởi dây chuyền kỹ thuật số hiện đại nhất và mới nhất của Vitto men phủ bề mặt gạch là men Matte hay còn được gọi bởi cái tên khác là men khô, với đa dạng mày sắc, chất liệu,... sản phẩm phù hợp với nhu cầu của nhiều cá nhân.

    Trên đây là TOP 3 mẫu gạch Vitto chất lượng cao giá tốt đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Chúc bạn tìm được cho mình sản phẩm chất lượng, phù hợp với nhu cầu của mình nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hienvu2910
    Đang tải...


Chia sẻ trang này