Gợi ý 5 trang phục giúp bạn tràn đầy năng lượng cho tuần làm việc mới

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi methaonguyen177284, 12/1/2015.

  1. methaonguyen177284

    methaonguyen177284 mẹ là tất cả

    Tham gia:
    12/9/2009
    Bài viết:
    3,883
    Đã được thích:
    1,066
    Điểm thành tích:
    823
    Bạn có tin không? Nỗi sợ ngày thứ 2 đầu tuần sẽ chỉ là chuyện nhỏ nếu như bạn biết cách ăn vận cho phù hợp!

    Nói không ngoa, ngày thứ 2 luôn là khoảng thời gian… đáng sợ nhất trong tuần. Dĩ nhiên, sẽ chẳng dễ dàng khi bạn vừa trải qua 2 ngày nghỉ xả hơi và phải bắt đầu với cả “núi” việc đang chờ đón. Tuy nhiên, may mắn là đó không phải là suy của riêng bạn. Bởi các nhà tâm lý cũng đã tìm ra giải pháp giúp bạn “đánh thức” bản thân khỏi cảm giác đáng sợ “kinh điển” này. Một trong số đó là “mẹo” ăn mặc với những điểm nhấn gợi cảm giác thú vị. Hãy xem tuần này chúng ta có những gì nhé!

    1. Chân váy đỏ

    Ấn tượng và sexy, khó có màu sắc nào “vượt mặt” được sắc đỏ truyền thống về độ bắt mắt và đánh thức giác quan. Với tone màu ấm nóng cùng màu sắc “chói chang” nhưng không hề mất đi vẻ quyến rũ, đây cũng chính là chiếc váy may mắn bạn nên chọn cho ngày khởi động tuần mới đầy hứng khởi. Ngoài miền Bắc, trong tiết trời rét đậm như thế này, bạn nên chọn những chiếc váy/ chân váy dạ màu đỏ dày dặn, còn đối với tiết trời miền Nam ấm áp, bạn có thể thử sức với những chiếc váy đỏ chất liệu nhẹ nhàng hơn.

    [​IMG]

    2. Váy liền ren

    Tạm gác lại những chiếc váy trơn màu ảm đạm và cứng nhắc, đầu tuần chính là thời điểm tuyệt vời để bạn thử nghiệm nét cuốn hút mới: gợi cảm, đằm thắm của váy ren. Váy ren có thể dễ dàng kết hợp cùng mọi kiểu áo khoác phù hợp với công sở như blazer, trench coat, jacket cứng cáp tone màu trung tính hay áo len, khăn lụa... Hơn thế nữa, những chiếc váy liền ren tinh tế và quyến rũ cũng sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho các quý cô nơi miền Nam ấm áp .

    [​IMG]

    3. Áo khoác kẻ

    Hoạ tiết, hoạ tiết, và hoạ tiết - đó luôn là câu “thần chú” bất khả xâm phạm khi bạn muốn đổi gió và thêm thắt chút sành điệu cho ngày đầu tuần. Tuy nhiên, không “loè loẹt” như hoạ tiết hoa hay “làm quá” với baroque, hoạ tiết kẻ sẽ là gợi ý thông minh giúp bạn cân bằng sự chỉnh chu nơi công sở với vẻ trendy đáng ngưỡng mộ.

    [​IMG]

    4. Áo len màu pastel

    Gợi ý tiếp theo không đâu khác chính là chiếc áo len phủ tone màu pastel nhẹ nhàng. Được dành riêng cho những cô nàng ưa vẻ đằm thắm và không quá nổi loạn với những tone màu chói chang. Bù lại, bạn sẽ thoả sức kết hợp đồ với những chiếc áo len nhẹ nhàng bởi điểm mạnh không hề kén chọn và dễ mặc.

    [​IMG]

    5. Boots cao cổ

    Được điểm danh là 1 trong 10 xu hướng không thể bỏ qua cho mùa mới, gợi ý cuối cùng sẽ “hô biến” bạn trở thành cô nàng trendy ngay lập tức trong mắt đồng nghiệp. Nếu bạn may mắn sở hữu đôi chân dài vàng ngọc, chẳng tội gì mà không khoe điểm mạnh với boots da dài quá gối. Còn nếu bạn là cô nàng “mi nhon”, gọn gàng ư? Những dáng ankle boots da bóng cũng là một gợi ý không tồi đâu nhé!

    [​IMG]

    Nguồn: Trí Thức Trẻ/VietNamnet
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi methaonguyen177284
    Đang tải...


Chia sẻ trang này