Gợi Ý Các Nơi Nghỉ Dưỡng Dưới 1 Triệu Đồng

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi rubynguyen96, 4/7/2017.

  1. rubynguyen96

    rubynguyen96 Thành viên mới

    Tham gia:
    22/6/2017
    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Hà Nội nổi danh khắp đất nước là 1 thành phố có nét đẹp cổ kính, người dân dễ mến.Hơn nữa đây là 1thành phố có bề dày truyền thống văn hóa hàng ngàn năm.. Các bạn là người vô cùng bận bịu ko có thời gian du lịch nhiều, vì thế hãy cùng chúng mình tham khảo các điểm đến du lịch tuyệt vời trong 1 hôm tại Hà Nội như thien duong bao son, Ba Vì, Hạ Long...,.
    • Mái nhà của Hà Nội - hàm lợn ba vì
    Với những người nào đang có ý định tập dượt trước khi leo Fanxipang, Hàm Lợn là một điểm đến thích hợp nhất ngay gần trung tâm Hà Nội. cách Hà Nội 40 cây số theo hướng cao tốc, du khách có thể thuê xe để nghỉ ngơi Hàm Lợn, nơi được mệnh danh là “Mái nhà của Hà Nội”. Nếu như muốn nhìn ngắm hoàng hôn cũng như bình minh trên đỉnh núi, khách du lịch có thể bắt đầu leo núi Hàm Lợn ngay hoặc dạo chơi hồ Núi Bầu lúc lên đường. Du khách chinh phục đỉnh núi chỉ mất 1 buổi
    Có 2đường lên núi.đường thứ 1 là đường mòn khá bằng và ít lùm cây. Thời gian di chuyển chỉ mất khoảng 2 giờ đồng hồ. Con đường thứ hai thách thức thích hợp với những người nào ưa thích mạo hiểm và tham quan . Khách du lịch sẽ phải băng qua các dòng suối sâu hay đi qua lùm cỏ, có nhiều đoạn cần tự mở chặng đường cho bản thân trongthời gian di chuyển khoảng chừng 4 giờ đồng hồng để chinh phục đỉnh núi này Khách du lịchkhắp nơi thường đến khám phá núi Hàm Lợn.Quanh núi có hẳn 1 vùng khá bằng, sau khi lên đến đỉnh Hàm Lợn, bạn có thể trở về vùng này để cắm trại, nghỉ ngơi chuẩn bị chờ đợi bình minh lên hay hoàng hôn.


    • Địa chỉ tạo ra làng gốm nức tiếng
    Cách trung tâm Hà Nội khoảng hơn 15km, ở bên kia sông Hồng, Bát Tràng là một điểm đến du lịch cực kỳ gần thủ đô và nổi tiếng là nơitạo ra những sản phẩm gốm sứ.

    Du khách có thể mướn xe đi tham quan các lò gốm, mua những sản phẩm trong gia đình và tự mình mình sản xuất các sản phẩm gốm sứkhi tham quan địa chỉ này. Những sản phẩm này còn được nung đốt, tráng men cũng như đưa về tận nhà khách du lịch.


    Chúc bạn có một chuyến du lịch an toàn, vui vẻ, hữu ích với lời khuyên chuyếnvi vu trong 1 hôm thú vị trên
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi rubynguyen96
    Đang tải...


Chia sẻ trang này