Kinh nghiệm: Gợi Ý Check In Tại Những Hồ Bơi Giáp Biển Ngoạn Mục Trên Thế Giới

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi hanghanna, 17/6/2021.

  1. hanghanna

    hanghanna Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    24/7/2018
    Bài viết:
    425
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Nằm rải rác ở dọc các đoạn đường bãi tắm biển nổi tiếng, những bể bơi thủy triều đó đã mang về các Trải Nghiệm bơi lội cực kì đặc biệt giành cho các quý khách.

    [​IMG]

    >>>Dịch vụ làm visa Nhật Bản không chứng minh tài chính

    Bronte Baths, Sydney, Australia: nằm ngay trên các bãi biển Bronte, bể bơi Bronte Baths được thiết kế xây dựng nằm nép vào sườn núi đá, nơi có cầu thang dẫn xuống & một thanh chắn được làm bằng gỗ cách trở với mặt biển. Điểm tuyệt vời của Bronte Baths chính là hình cây đàn ghita cực kì lạ mắt khi nhìn từ trên cao. Tận hưởng những giây phút thư giãn và giải trí ở nơi đây, du khách không chỉ có thể thỏa thích bơi lội mà còn được nhìn ngắm cảnh mặt trời mọc đẹp lung linh ở trên biển khơi.

    [​IMG]

    Piscina das Mares, Porto, Bồ Đào Nha: không những hồ bơi sang trọng để có thể quý khách rất có khả năng ngồi ngâm mình hay là bơi lội, Piscina das Mares còn là kỳ quan phong cách xây dựng. Công trình là tác phẩm biểu tượng cho công danh và sự nghiệp của Alvaro Siza Vieira, phong cách thiết kế sư từng đoạt nhiều trao giải nhất ở Bồ Đào Nha. Piscina das Mares là bể bơi nước mặn, nằm trong số những tảng đá và mặt biển, với việc câu kết lạ mắt của bản vẽ xây dựng cùng khung cảnh tự nhiên.

    [​IMG]

    Kastrup Sea Bath, Copenhagen, Đan Mạch: Kastrup Sea Bath là một trong những viên ngọc phong cách thiết kế khét tiếng tại Đan Mạch. Công trình Open cho những người yêu quý bơi lội hồ từ năm 2004. Mặc dù ở Bắc Âu, nước đại dương ở chỗ này khá là ấm. Với thiết kế vị trí bao quanh dạng hình trụ để chắn gió, kastrup Sea Bath phân phối cho du khách Dùng thử bơi lội lý tưởng. Đặt vé máy bay giá rẻ từ Canada về Việt Nam tại đại lý China airlines.

    [​IMG]

    Dalebrook Tidal Pool, Cape Town, Nam Phi: bể bơi thủy triều Dalebrook đã lôi kéo được những người dân thích bơi lội đến vùng ngoại ô bãi biển St James. Nơi đây là một bể bơi tuyệt hảo dọc theo bờ biển, với điệu dạng như liên hiệp với hồ 1 cách khít sát. [​IMG]

    Piscine de Bon Secours, Saint-Malo, Pháp: Cảng Saint- Malo của pháp là nơi có thủy triều cao nhất ở Châu Âu. Nước biển tại chỗ này rất có khả năng dâng cao hơn 12m trong khoảng 6 giờ. Khi mà thủy triều lên, biển Piscine de bon Secours chỉ với lại phần cầu thang sát với biển nhô lên trên những con sóng. &Amp; khi thủy triều rút, vùng nước mênh mông này đó chính là hồ bơi lớn tưởng dành cho các du khách.

    [​IMG]

    Carpa Olivera, Mazatlan, Mexico: ban sơ thì công trình phong cách thiết kế bên bãi biển đó được thiết kế và xây dựng vào khoảng thời gian 1914. Qua lâu đời bị hư hại, bể bơi với đường ngã xoắn ốc đặc biệt quan trọng đã được Phục hồi vào khoảng thời gian 2015. &Amp; bây giờ, Carpa Olivera đã trở thành một địa điểm đầy thơ mộng để cho du khách có khả năng ngắm mặt trời lặn trên biển thái bình dương. Săn vé bay từ san Francisco về Việt Nam tại đại lý bamboo airways.

    [​IMG]

    Kuhio Beach, Hawaii, Mỹ: vị trí Waikiki của Hawaii khét tiếng là nơi lướt sóng bậc nhất thế giới. Trên bãi tắm biển Kuhio rực rỡ tỏa nắng, du khách rất có thể Trải Nghiệm bơi lội trowng một đê chắn sóng được gọi là "Bức tường Waikiki". Tường chắn này dài khoảng chừng 400 m, tạo ra một đầm phá nhiệt đới nhân tạo điệu đàng bên những dãy nhà cao tầng.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hanghanna
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

Chia sẻ trang này